CLB bóng đá nhà giàu nước Pháp bước chân vào lĩnh vực eSports

(GameSao.vn) – Với tiềm lực tài chính “vô đối”, liệu đây sẽ là một thế lực mới nổi?

Công ty truyền thông Webedia (Pháp) đã mua lại suất tham dự giải Thách Đấu Châu Âu bộ môn LMHT của Team HUMA với giá khoảng 70.000 USD để lên kế hoạch xây dựng một đội tuyển thể thao điện tử chuyên nghiệp do Paris Saint Germain (PSG) làm chủ quản, theo nguồn tin của ESPN.


CLB bóng đá nhà giàu nước Pháp bước chân vào lĩnh vực eSports

Trích dẫn từ nguồn tin giấu tên, báo cáo cho biết, công ty con của Webedia là Bang Bang Management đã đàm phán xong thỏa thuận với ông chủ Behdad Jaafarian của Tema HUMA.

Jaafarian đã bị cấm sở hữu các đội tuyển thuộc hệ thống giải đấu của Riot Games do ông đã không thanh toán tiền lương tối thiểu cho các tuyển thủ. Suất tham dự giải Thách Đấu Châu Âu của Team HUMA đã được rao bán từ hồi giữa tháng 8.

Một tuần trước, PSG tuyên bố rằng, họ đã thiết lập quan hệ đối tác với Webedia, chủ sở hữu của CLB thể thao điện tử Millenium. Tổ chức không tiết lộ thêm họ sẽ tham dự vào giải đấu hay bộ môn nào trong thời gian sắp tới.

PSG là CLB bóng đá mới nhất lấn sân eSports. Trước đó, FC Schalke 04 đã mua một suất dự LCS Châu Âu và rồi đội tuyển của họ đã phải xuống hạng. Nhiều CLB bóng đá đã cho thấy sự quan tâm của họ với thể thao điện tử, nhưng hầu hết các bước đi đầu tiên đều rất thận trọng, như ký kết hợp đồng với các game thủ FIFA 16.

June_6th (Theo thescore esports)

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : CLB, eSports

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] YellOwStaR làm “kiến trúc sư” cho đội tuyển nhà giàu nước Pháp

(GameSao.vn) – Đội tuyển eSports mới thành lập của đội bóng “tỉ đô” nước Pháp, Paris Saint Germain, đã lựa chọn YellOwStaR để hiện thực hóa tham vọng tham dự LCS trong năm 2017.

Paris Saint-Germain đầu tư gần 500 tỉ đồng vào thể thao điện tử

(GameSao.vn) – Mục tiêu tối thượng khiến PSG mạnh tay như vậy chỉ có thể là: Chiến thắng tất cả các trận đấu.

CLB bóng đá “đại gia” nước Pháp sắp tham gia vào LMHT

(GameSao.vn) – Paris Saint-Germain (PSG), một trong những CLB bóng đá giàu tiềm lực nhất thế giới, đang hướng sự theo dõi vào LMHT, theo thông tin từ tờ báo L’Équipe (Pháp) đăng tải ngày hôm nay (03/9).

YellOwStaR muốn đội của mình sở hữu hai tuyển thủ Hàn Quốc

(GameSao.vn) – “Chúng tôi sẽ cố gắng xây dựng một đội với các tuyển thủ có kinh nghiệm để giúp đỡ những người chơi trẻ tuổi nhất phát triển và chứng tỏ bản thân cùng đầy đủ tiềm năng mà họ sẵn có”, YellOwStaR, người đứng đầu mảng eSports của PSG

Học tập Champions League của bóng đá, giải đấu LMHT LCS Châu Âu sẽ rất khác vào năm sau

Riot đã trao đổi và thảo luận liên tục về tương lai của LCS Châu Âu và quyết định rằng họ muốn có một mùa giải cạnh tranh hấp dẫn như UEFA Champions League của bóng đá.

[LMHT] Hai bảng đấu của LCS Châu Âu Mùa Xuân 2017 bị lộ thông tin

(GameSao.vn) – 10 đội tuyển góp mặt ở hai bảng đấu của LCS Châu Âu Mùa Xuân 2017 đã được xác định, theo báo cáo của ESPN Esports.

[LMHT] Hai giải đấu LCS có nhiều thay đổi lớn, H2K hoàn thiện đội hình

(GameSao.vn) – H2k-Gaming đã bổ sung bộ đôi người Hàn đã thất thế tại LCK.

[LMHT] IMT có HLV mới, cựu tuyển thủ của ROX “bơ vơ”

(GameSao.vn) – “Chìa khóa để có được một đội hình mạnh mẽ bắt đầu với nền tảng chuẩn mực, bao gồm huấn luyện, và chúng tôi tin tưởng vào Hermes…”, Immortals khẳng định trong bản thông báo.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo ảnh trang Facebook trong suốt trên smartphone

Gần đây, phong trào tạo ảnh với trang facebook trong suốt đang được chia sẻ rất nhiều trong cộng đồng mạng. Bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn thực hiện rất đơn giản trên smartphone.

Đây là cách sử dụng Widget trên Windows 11 dành riêng cho bạn

Trong Windows 11, hệ thống Widget đã được làm mới hoàn toàn. Bạn có thể truy cập, theo dõi rất nhiều loại thông tin khác nhau trên một khu vực duy nhất.

Cách up ảnh lên Instagram từ máy tính

Người dùng vẫn thường biết tới ứng dụng Instagram là mạng xã hội để đăng ảnh trên di động. Nhưng thực ra cũng có một cách để up ảnh lên Instagram từ máy tính. Thao tác up ảnh lên Instagram từ máy tính sử dụng trực tiếp

Các tính năng hay của Facebook, bạn đã biết chưa?

Bạn đã dùng Facebook khá lâu! Bạn đã biết tất cả tính năng độc đáo của mạng xã hội nhiều người dùng nhất này chưa? Ad sẽ chia sẻ đến bạn những tính năng hay ho của ứng dụng này nhé! Bật chế độ Drak Mode cho Messenger

Hướng dẫn khắc phục lỗi không kết nối được loa bluetooth với laptop Win 7

Nhu cầu thưởng thức âm nhạc bằng cách kết nối loa bluetooth với laptop win 7 vẫn luôn được người dùng ưa chuộng vì tính tiện dụng của loại hình kết nối không dây này. Vậy nếu một ngày gặp lỗi không kết nối được thì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Khám phá bên trong Apple Watch Series 7: Có nhiều thay đổi so với thế hệ trước

Apple Watch Series 7 hiện là mẫu smartwatch mới nhất của Apple với nhiều cải tiến và nâng cấp. Mới đây, iFixit đem Apple Watch Series 7 lên “bàn mổ”. Vậy bên trong Apple Watch Series 7 có gì đặc biệt? Chúng ta cùng đi

Trên tay tai nghe B&O tặng kèm LG V30: Thiết kế đẹp mắt, chất âm tốt, sản xuất tại Việt Nam

Đây không phải lần đầu tiên, LG trang bị tai nghe hàng hiệu B&O cho sản phẩm của hãng. Bởi trước đó, mẫu LG V20 cũng sử dụng loại tai nghe cao cấp này, theo mình đánh giá, ở thế hệ thứ 2 này thiết kế và chất lượng

Trên tay Google Pixel 2 và Pixel 2 XL: Đối thủ của iPhone X đây rồi!

Google đã chính thức trình làng bộ đôi sản phẩm mới Pixel 2 và Pixel 2 XL với nhiều điểm cải tiến đột phá về thiết kế. Và mời các bạn xem ngay...