"Con gái là để yêu", chân lý ấy sẽ không bao giờ thay đổi trong TOUCH Mobile

Ở một tựa game có số lượng nữ giới tham gia đông đảo như TOUCH Mobile – tựa game vũ đạo số 1 Châu Á, thì hẳn 20/10 năm nay sẽ là một trong những sự kiện vô cùng hoành tráng. Và không để các game thủ phải thất vọng, ngày hôm nay 12/10 NHP Gamota cùng BQT tựa game đã có một món quà đặc biệt dành tặng cả thành phố vũ hội, đặc biệt là các vũ công nữ bằng một phiên bản update mới mang tên “Con gái là để yêu” với rất nhiều tính năng hấp dẫn và đặc sắc.

Với TOUCH Mobile, việc lựa chọn tên gọi hết sức dễ thương “Con gái là để yêu”, nhằm tôn vinh giá trị và vai trò của “chị em” không chỉ ngoài đời mà còn ở trong cả thế giới ảo. Được biết, trong phiên bản đặc biệt này, TOUCH Mobile sẽ mang đến nhiều tính năng mới vô cùng hấp dẫn như: List nhạc liên tục update từ trong nước đến thế giới, đọ tài với các bài hát ở độ khó 6*, choáng ngợp với vô vàn item thời trang mới cực lộng lẫy,… hứa hẹn sẽ thổi bùng không khí sôi động và náo nhiệt tại thành phố vũ hội TOUCH Mobile trong những ngày sắp tới.

Và chắc chắn, các vũ công sẽ không thể bỏ lỡ cơ hội được đắm chìm trong hàng loạt event mới với những giải thưởng “cực đỉnh” lần đầu tiên xuất hiện trong game như: cánh bay, xe mô tô.... để các game thủ có thể thỏa sức sưu tầm các vật phẩm giá trị vào bộ sưu tập của riêng mình.


Thế cho nên ngay sau khi nhận được thông tin, các cư dân tại thành phố vũ hội đã tỏ ra sung sướng tột độ, trong đó vũ công Wyly Love phấn khích chia sẻ: “ Update “Con gái là để yêu” chị em con gái chuẩn bị đòi quà 20/10 nhé. Yeah Yeah.” Có thể dễ dàng nhận thấy, các game thủ đang rất mong chờ lần update này của TOUCH Mobile khi vừa được thỏa thích chơi game vừa được thưởng thức một bữa tiệc âm nhạc đặc sắc cùng nhiều quà tặng vô cùng hấp dẫn.


Tuy liên tục update nhưng mỗi lần lột xác TOUCH Mobile đều không bị “đụng hàng” mà còn mang lại cho game thủ nhiều trải nghiệm mới mẻ và khác biệt hơn trước. Đó chính là lý do khiến các vũ công luôn yêu thích và dành nhiều tình cảm cho tựa game vũ đạo vô cùng cuốn hút này.
Để cập nhật thêm những thông tin nóng hổi của TOUCH Mobile – Tựa gMO vũ đạo số 1 châu Á, game thủ có thể theo dõi tại địa chỉ:

Trang chủ: http://touch.gamota.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/touchgamota/

Group: https://www.facebook.com/groups/Touch.mobi

TIN LIÊN QUAN

TOUCH Mobile - Halloween cùng update “Cho kẹo hay bị ghẹo”

Không để dịp lễ Halloween trôi qua một cách buồn tẻ, TOUCH Mobile tiếp tục phô diễn phiên bản update “Cho kẹo hay bị ghẹo” khiến dân tình phấn khích tột độ.

Sau 1 tháng ra mắt, TOUCH Mobile lại rục rịch phiên bản update mới?

Không hổ danh là thánh chịu chơi, TOUCH Mobile lại tiếp tục khiến dân tình phải đứng ngồi không yên trước tin đồn phiên bản update mới sắp sửa ra mắt.

Vui Trung Thu cùng "Vũ hội đêm rằm" của TOUCH Mobile

Sau cơn sốt 'Selfie thả ga, vui hè bất tận', cộng đồng TOUCH Mobile lại tiếp tục dậy sóng trước phiên bản Vũ hội đêm rằm đã chính thức cập bến vào ngày 13/9/2016.

"Selfie thả ga, vui hè bất tận" cùng TOUCH Mobile và Camera360

Hai “trùm sống ảo” đang trở thành xu hướng hot nhất hiện nay đã cùng gặp nhau trong một sự kiện mới nhất dành cho giới trẻ.

Viết nên "Câu chuyện mùa thu" của riêng mình cùng TOUCH Mobile

Mùa thu của những câu chuyện tình đã gõ cửa. Hãy cùng TOUCH Mobile viết nên những khúc ca lãng mạn của riêng mình trong phiên bản mới nhất “Câu chuyện mùa thu” được phát hành vào ngày 28/09 vừa qua.

Game thủ Việt ‘nổi đóa’ khi NPH Gamota bất ngờ đưa ra thông báo đóng cửa Touch Mobile

Vào ngày hôm qua, nhà phát hành Gamota bất ngờ đưa ra thông báo đóng cửa tựa game 2 năm tuổi Touch Mobile trong sự ngỡ ngàng của không ít game thủ Việt.

Ơn giời, TOUCH Mobile trên iTunes đây rồi

Sau nhiều phen giông tố, các game thủ có thể thở phào ơn giời, TOUCH Mobile trên iTunes đây rồi

Bạn đã sẵn sàng "vui hè bất tận" cùng TOUCH Mobile?

Sau nhiều phen “biến hình” liên tục, phiên bản “Endless Summer - Vui hè bất tận” của TOUCH Mobile lại tiếp tục mang tới những bất ngờ thú vị dành cho các vũ công.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt Windows 10 Technical Preview

Microsoft đã chính thức tung ra Windows 10 Technical Preview, người dùng có thể dễ dàng tải về và cài đặt cho máy ảo hoặc máy thật tùy ý.

Hướng dẫn cài đặt iOS 10 cho iPhone, iPad nhanh nhất, dễ nhất

iOS 10 đã chính thức được phát hành cho iPhone, iPad. Bài viết dưới đây hướng dẫn cách tải và cài đặt một cách nhanh chóng.

Cách dùng tính năng Không làm phiền khi lái xe trên iOS 11

Trên iOS 11 có tính năng mới Do Not Disturb While Driving, không làm phiền khi người dùng đang lái xe để chặn mọi thông báo đến.

Cách phục chế ảnh đen trắng sang ảnh màu miễn phí bằng Image Colorizer

Image Colorizer được biết tới là công cụ tối ưu nhất giúp chỉnh màu đẹp cho ảnh cũ, tô màu ảnh trắng đen. Để có những bức ảnh mới đầy màu sắc so với ảnh cũ, thì các bạn có thể sử dụng tool Image Colorizer. Cùng với

Today Weather - Ứng dụng dự báo thời tiết đẹp mắt, sử dụng đơn giản

Điểm nhấn của app này chính là khả năng hoạt động mượt mà, cung cấp chính xác tình trạng thời tiết ở mọi nơi trên toàn thế giới. Với background màu đen Today Weather rất phù hợp với những máy có màn hình AMOLED.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Bose Quietcomfort 35: Chiếc tai nghe không dây chống ồn chủ động tuyệt vời

Với mức giá 350 đô la, nếu chấp nhận các đặc điểm như đeo lâu bị nóng và âm chưa...

Netflix hiện cho phép bạn tùy chỉnh phụ đề trên TV của mình

Bạn không cần phải mở tài khoản của mình trên trình duyệt để thay đổi giao diện của phụ đề nữa.