Cột mốc lượng người chơi cực kỳ ấn tượng của Overwatch

Số lượng các game thủ Overwatch vẫn tiếp tục tăng lên hàng ngày và nó đã đạt được 1 cột mốc mới cực kỳ ấn tượng.


Theo công bố ngày hôm này của Blizzard thì tựa game bắn súng moba của hãng này là Overwatch đã đạt được con số 20 triệu người chơi (tính cả trên PC lẫn console). Tuy nhiên, điều này không đồng nghĩa với việc có 20 triệu game thủ đã bỏ tiền ra ít nhất 40 USD để mua Overwatch bởi vì hiện nay có khá nhiều quán nét ở nhiều quốc gia mua game và cho phép người dùng chơi nó miễn phí.


Nhưng dù sau đi nữa thì với con số 20 triệu người chơi thì có thể thấy Overwatch đang là một trong những game bắn súng buy-to-start thành công nhất mọi thời đại. Và trong tương lai số lượng người chơi này vẫn sẽ tiếp tục tăng lên. Trước đó, vào lúc game Open Beta miễn phí thì đã có gần 10 triệu người chơi. Khi game chính thức mở cửa cũng đã có hơn 7 triệu người chơi phiên bản bán lẻ của game trong tuần đầu tiên. Đến tháng 8 thì Blizzard vui mừng thông báo số lượng người chơi Overwatch cũng đã vượt qua con số 15 triệu.


Đi kèm với với thông báo này thì Overwatch cũng đã tung ra bản cập nhật cho mùa Halloween năm nay. Theo đó, Blizzard đã tung ra rất nhiều trang phục Halloween cực kỳ chất kèm theo là những icons sprays, những kiểu ăn mừng chiến thắng, phần chơi PvE mới... Tuy nhiên, một điều đáng tiếc đó là chúng ta vẫn chưa thấy sự xuất hiện của hero mới được nhiều người dự doán sẽ ra mắt vào kỳ Halloween này – Sombra.

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Overwatch

TIN LIÊN QUAN

Overwatch cán mốc 20 triệu người chơi dù ra mắt chưa đến 5 tháng

Blizzard đang vui mừng hớn hở với khoản lợi nhuận kếch sù đến từ Overwatch.

Overwatch có hơn 30 triệu người chơi

Overwatch đã đạt cột mốc 30 triệu người chơi, theo thông báo mới nhất của Blizzard. Tựa game đã được báo cáo có 25 triệu người chơi vào hồi cuối tháng 01 vừa qua.

Tại sao Overwatch nên trở thành game miễn phí?

20 USD hay 40 USD vẫn là quá đắt khi mà game online miễn phí đang trở thành xu hướng.

Overwatch sắp cho game thủ chơi miễn phí cuối tuần tới

Game online bắn súng hàng hot một thời Overwatch sẽ mở cửa cho game thủ vào chơi miễn phí vào cuối tuần tới, cụ thể từ ngày 17 - 20/11/2017.

Game thủ sắp được chơi Overwatch miễn phí vào tuần tới

Vào cuối tuần sau, tất cả game thủ trên thế giới sẽ được chơi Overwatch miễn phí.

Người chơi có thể trải nghiệm Overwatch miễn phí hoàn toàn

Kỷ niệm 1 năm ngày Overwatch ra mắt cộng đồng game thủ quốc tếvà giành được danh hiệu Game of The Year, NPH Blizzard đã quyết định mở một chuỗi sự kiện tưng bừng chào đón ngày trọng đại này bằng hàng loạt những nội dung và cập nhật mới.

Blizzard sắp sửa tặng quà cho game thủ Overwatch

Vào đúng ngày lễ tặng quà cũng như thời điểm năm mới đã gần kề, Blizzard quyết định tặng mỗi game thủ Overwatch 5 Loot Box hoàn toàn miễn phí….

Overwatch đã sở hữu cộng đồng hơn 15 triệu game thủ

Nhờ Overwatch mà số lượng game thủ của các tựa game khác thuộc Bliazzrd như World of Warcraft hay Hearthstone cũng tăng chóng mặt theo.

THỦ THUẬT HAY

5 lời khuyên bảo mật đắt giá từ cựu nhân viên FBI

5 lời khuyên bảo mật để bảo vệ sự riêng tư và danh tính trực tuyến từ Mary Galligan - cựu nhân viên FBI.

Tăng tốc sao chép file, tăng tốc copy với phần mềm Fast Copy

So với tốc độ chép file mặc định trên Windows, Fast Copy nhanh nhẹn và mạnh mẽ hơn rất nhiều với khả năng chuyển dữ liệu đến 4MB/giây. Những file có dung lượng lớn hàng GB trở nên giờ đã nhẹ nhàng hơn rất nhiều đối với

Chơi Candy Crush thông qua nền tảng AR từ Facebook Live

Được biết, phiên bản Candy Crush AR mới ra mắt này được hoạt động dựa trên nền tảng AR do Facebook cung cấp, cho phép người chơi có thể tương tác với game thông qua những cử chỉ của cơ thể, cụ thể chính là khuôn mặt và

Hướng dẫn cách đổi DNS trên Android

Có khá nhiều DNS, tuy nhiên ở bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn đổi về địa chỉ DNS 1.1.1.1 của CloudFlare để sử dụng.

9 điều cần làm trước khi bán máy Mac

Nếu bạn đang muốn giao máy Mac của mình cho chủ sở hữu mới, dưới đây là một số bước quan trọng phải thực hiện ngay để bảo vệ dữ liệu và bảo mật của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Seagate IronWolf Pro 10TB giá 15,49 triệu đồng

Sản phẩm có giá tham khảo 15,49 triệu đồng, bảo hành 5 năm. Đi kèm là gói dịch vụ phục hồi dữ liệu Seagate Recovery Services miễn phí cả trong 5 năm sử dụng.

So sánh iPad 10.2 2021 và iPad 10.2 2020: Có điểm gì khác biệt, có nên nâng cấp?

Ngày 14/9 vừa qua Apple đã giới thiệu iPad thế hệ 9 với mức giá hợp lý và iPad mini 6. Nếu iPad mini 6 tập trung vào thiết kế thì iPad 10.2 2021 lại được nâng cấp về phần cứng và tính năng. Vậy giữa phiên bản 2021 và

Review camera Huawei nova 2i: chi tiết ảnh và tổng thể màu sắc tốt, lấy nét nhanh, bokeh đẹp

Huawei nova 2i là chiếc điện thoại nằm trong phân khúc tầm trung của Huawei, mới vừa ra mắt tại thị trường Việt Nam gần đây với mức giá rất tốt, còn tốt hơn cả giá tại thị trường Thái Lan hiện tại. Dòng sản phẩm này