[LMHT] Gợi ý những vị tướng thích hợp để ‘leo rank’ ở phiên bản 6.20

Mùa giải 2016 sẽ ngã ngũ vào ngày 07/11, và người chơi đang tích cực tham gia các trận đấu xếp hạng để đảm bảo có được thứ hạng chắc chắn. Nhiều người đang theo dõi CKTG và “bắt chước” chuyển dịch metagame theo những cao thủ. Tuy nhiên, những vị tướng hay trong tay các tuyển thủ chuyên nghiệp chưa chắc đã tuyệt trong xếp hạng đơn.

Những vị tướng nào mạnh nhất trong xếp hạng đơn? Vị tướng nào là an toàn nhất để “leo rank”? Cái tên nào sẽ có đủ sức mạnh giúp bạn vượt qua các trận đấu nhanh và hiệu quả nhất?.. Tìm hiểu nội dung chi tiết ngay sau đây:

TÓM LƯỢC PHIÊN BẢN 6.20

  • Tăng sức mạnh:
[LMHT] Gợi ý những vị tướng thích hợp để ‘leo rank’ ở phiên bản 6.20
Cho’Gath,
Nunu,
Taliyah.
  • Giảm sức mạnh:
Jinx.
  • Chỉnh sửa:

Ashe,

Vladimir.


SỨC MẠNH KHỦNG KHIẾP (Có ảnh hưởng lớn nhất)

  • Đường trên: Yasuo, Irelia, Malphite.
  • Đi rừng: Vi, Zac, Amumu, Sejuani, Nunu.
  • Đường giữa: Ahri, Annie, Anivia.
  • Xạ thủ: Jinx, Jhin, Miss Fortune.
  • Hỗ trợ: Soraka, Sona, Janna, Blitzcrank.

Đáng chú ý:

Nunu: Đợt tăng sức mạnh mới nhất dành cho Nunu đã giúp cho lối đi rừng cùng khả năng dọn dẹp quái rừng của vị tướng này tốt hơn hẳn. Thêm vào đó, chiêu cuối

được gia tăng sức mạnh khiến cho đối phương không thể thoát khỏi khi nó được niệm tới thời gian tối đa, tổng sát thương cũng được nhích lên đôi chút.

Cuối cùng, Nunu vẫn có được lượng sát thương tối thiểu của chiêu cuối trong khi di chuyển, nó làm cho khả năng đối đầu tay đôi của vị tướng này tốt hơn và những đợt gank cũng thêm tiềm năng.

Zac: Sự chuyển dịch meta từ

Jhin sang

Caitlyn là lí do khiến cho Zac mất đi chút hiệu quả. Bẫy

của Caitlyn dễ dàng khắc chế được Nội tại

của Zac, và hai xạ thủ phổ biến bậc nhất là

Lucian cùng

Ezreal cũng không dễ để cho “hoàng tử bong bóng” chọn làm mục tiêu.

THẾ LỰC (Hạng nhất)

  • Đường trên: Riven, Kayle, Wukong, Jarvan IV, Illaoi, Swain, Renekton, Teemo, Jayce, Quinn, Sion, Tryndamere, Graves, Darius, Pantheon, Jax, Singed, Gangplank, Olaf, Yorick, Rumble.
  • Đi rừng:
    Jarvan IV, Skarner, Graves, Nidalee, Hecarim, Kha'Zix, Ngộ Không, Shaco, Xin Zhao, Volibear, Nocturne, Dr. Mundo, Olaf, Kindred, Fiddlesticks, Elise.
  • Đường giữa: Vel'Koz, Brand, Twisted Fate, Morgana, Kennen, Kayle, Syndra, Corki, Viktor, Talon, Katarina, Malzahar, Lux, Yasuo, Karthus, Zilean.
  • Xạ thủ: Caitlyn, Twitch, Ashe, Sivir, Tristana, Vayne.
  • Hỗ trợ: Nami, Vel'Koz, Brand, Zyra, Leona, Braum, Zilean, Taric.

Đáng chú ý:

Kennen: Mặc dù Kennen là một vị tướng chuyên đè đường trên, nhưng sức mạnh ở đường giữa mới là thứ giúp cho hắn ta tỏa sáng. Bằng cách lựa chọn Kennen đảm nhiệm đường giữa, người chơi có thể tận dụng chiêu cuối

trong các pha giao tranh tổng từ sớm mà không cần phải đứng ở đường trên và có

Dịch Chuyển.

Tuy nhiên, khả năng dọn dẹp lính ở khoảng thời gian đầu trận của Kennen là tương đối kém. Thế nhưng, trong xếp hạng đơn nếu như người chơi đẩy trụ quá “rát” thì sẽ thường xuyên bị tướng đi rừng cắm trại và đây không phải là vấn đề quá nan giải.

Zilean: Mặc dù Zilean kết hợp tốt với các chủ lực hạng nặng,

Ezreal (xạ thủ phổ biến bậc nhất vào thời điểm này) lại cho thấy điều này không phải lúc nào cũng đúng. Bởi Ezreal là một xạ thủ chuyên cấu rỉa và thường có xu hướng đứng vị trí lùi sâu hơn bình thường, nên khả năng phối hợp cùng Zilean là khá nghèo nàn.

Kết quả là, Zilean tỏ ra dưới sức trong xếp hạng đơn như một phần tất yếu của meta. Tuy nhiên, nếu bạn lựa chọn Zilean và đồng minh là những

Jinx hay

Twitch, thì đây quả là sự phối hợp hoàn hảo.

XU THẾ CHUNG (Hạng hai)

  • Đường trên: Akali, Poppy, Fiora, Volibear, Zac, Rengar, Kled, Ekko, Maokai, Nautilus, Gnar, Lissandra, Garen, Nasus, Trundle, Rammus, Cho'gath, Malzahar, Dr. Mundo, Urgot, Fizz, Mordekaiser, Gragas, Tahm Kench, Shen, Diana, Hecarim, Lulu, Xin Zhao, Heimerdinger, Kassadin, Nidalee, Aurelion Sol.
  • Đi rừng: Gragas, Maokai, Rammus, Warwick, Trundle, Rengar, Udyr, Rumble, Jax, Lee Sin, Malzahar, Irelia, Quinn, Evelynn, Shyvana, Master Yi, Diana, Kayle, Malphite, Sion, Fizz, Nautilus, Aurelion Sol, Pantheon, Ekko, Mordekaiser.
  • Đường giữa: Galio, Xerath, Aurelion Sol, Zyra, Gangplank, Karma, Ziggs, Cassiopeia, Fizz, Akali, Orianna, Zed, Swain, Veigar, Jayce, Diana, Cho'Gath, Lulu, Ngộ Không, LeBlanc, Pantheon, Heimerdinger, Lissandra, Kassadin, Quinn, Ekko, Urgot.
  • Xạ thủ: Lucian, Ezreal, Graves, Draven, Corki, Kog'Maw, Varus, Quinn.
  • Hỗ trợ: Karma, Morgana, Sion, Thresh, Alistar, Bard, Nautilus, Trundle, Tahm Kench, Lulu, Annie.

Đáng chú ý:

Aurelion Sol: Tương tự như

Alistar, sau khi thể hiện cực tốt ở CKTG 2016, người chơi đang lựa chọn vị tướng này nhiều hơn mức bình thường. Ác Long Thượng Giới khá “trâu” và là vị tướng chuyên gây ra sát thương theo thời gian. Tuy nhiên, Aurelion Sol không phù hợp với đội hình cấu ria hoặc chuyên băng trụ mà lại yêu cầu những người đồng đội phục vụ riêng cho hắn.

Do đó, Aurelion Sol sẽ trở thành ngôi sao sáng rực rỡ nếu như đồng minh hết mình “phò tá”. Trong xếp hạng đơn, cái tôi lớn lao không cho phép điều này xuất hiện.

CHƠI ỔN (Hạng 3)

  • Đường trên: Galio, Aatrox, Vladimir, Cassiopeia, Warwick, Udyr, Rek'Sai, Morgana, Zed, Blitzcrank, Karthus, Viktor, Ryze, Karma, Lee Sin, Master Yi, Kha'Zix, Vi, Talon, Shyvana, Taliyah, Azir, Leblanc, Vayne, Nunu, Elise, Taric.
  • Đi rừng: Rek'Sai, Poppy, Tryndamere, Kled, Aatrox, Kog'Maw, Tahm Kench, Cho'Gath, Nasus, Gangplank, Ivern, Taliyah, Fiora, Zed, Taric, Karthus, Leona, Riven, Darius, Shen.
  • Đường giữa: Sona, Vladimir, Varus, Ezreal (AP), Azir, Ryze, Nidalee, Kog'Maw (AP), Teemo, Master Yi, Gragas, Jarvan IV, Ezreal (AD), Jhin, Mordekaiser, Riven, Fiddlesticks, Kha'Zix, Malphite, Leona, Elise.
  • Xạ thủ: Kalista, Urgot, Kindred, Kennen, Twisted Fate.
  • Hỗ trợ: Shen, Poppy, Volibear, Malphite, Shaco, Ivern, Veigar, Lux, Xerath, Gragas, Maokai, Kayle, Kennen, Taliyah, Fiddlesticks, Nunu,Pantheon, Elise, Teemo.

Đáng chú ý:

Ivern: Kết quả ban đầu từ Ivern buộc vị tướng này phải có những sự chỉnh sửa, hoặc đồng đội cần phải làm quen với bộ kỹ năng của hắn ta. Khả năng lướt tới các mục tiêu bị trói của đồng minh không hoàn toàn trực quan và các bụi cỏ thường gọi mời họ ẩn nấp trong đó nên vị trí đội hình thường bị “bắt bài” nếu như Ivern không biết thiết lập.

Thêm vào đó, chỉ số của Ivern khá là thấp khi Riot rõ ràng muốn đảm bảo rằng, đây là một vị tướng đi rừng không gây sát thương lên quái vật và không quá áp đảo ở thời điểm ra mắt.

Kalista: Khả năng nhảy nhót của Kalista đang bị dính lỗi và cô không thể dồn sát thương ổn lên những xạ thủ cùng đi đường khác được.

Gnar_G (Theo nerfplz.com)

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LMHT, leo, rank, phi

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] Gợi ý những vị tướng thích hợp để ‘leo rank’ ở phiên bản 6.19

(GameSao.vn) – Malphite, Janna và Corki đang quay trở lại đầy mạnh mẽ.

[LMHT] Gợi ý những vị tướng thích hợp để ‘leo rank’ ở phiên bản 6.18

(GameSao.vn) – Yasuo bị giảm sức mạnh chắc chắn là tâm điểm.

[LMHT] Gợi ý những vị tướng thích hợp để “leo rank” ở phiên bản 6.21

(GameSao.vn) – Không ai khác mà chỉ có thể là Jayce – ngôi sao sáng nhất ở metagame hiện tại!

[LMHT] Gợi ý những vị tướng thích hợp để ‘leo rank’ ở phiên bản 6.22

Ngộ Không bất ngờ quay trở lại vị thế hàng đầu!

[LMHT] Gợi ý những vị tướng thích hợp để “leo rank” ở phiên bản 6.24

Trượng Pha Lê Rylai bị giảm sức mạnh khiến cho nhiều vị tướng phụ thuộc vào nó cũng yếu đi nhiều.

LMHT: Gợi ý những vị tướng thích hợp để “leo rank” ở phiên bản 7.12

Draven cùng Malzahar “lên hương”, Xayah xuống dốc không tưởng…

[LMHT] Cao thủ dùng tướng gì để “leo rank” ở phiên bản 6.24?

(GameSao.vn) – Camille đã vươn lên hàng đầu để sánh đôi cùng với Yasuo.

[LMHT] Những lệnh Cấm được ưu tiên từ bậc Kim Cương trở xuống ở phiên bản 6.21

(GameSao.vn) – Đừng để “xổng” Jayce, nếu bạn không muốn bị trừng phạt.

THỦ THUẬT HAY

Đăng ký Code SendBlaster miễn phí từ nhà cung cấp

Một giải pháp cho phép người dùng tạo và gửi tin nhắn mail tùy chỉnh đến nhiều danh sách mail. Nhiều chức năng tùy biến như kiểm tra có bao nhiêu người đọc, kiểm tra lượt click gửi thư nhanh chóng tới hàng trăm nghìn

4 chiến thuật truyền “lửa” cho đội Sale nhà quản lý cần biết

Đây là 4 chiến thuật đã được chứng minh là rất hiệu quả mà bất kỳ trưởng phòng Sale hay quản lý bán hàng nào cũng cần biết.

Xem mật khẩu đã lưu trên iOS 11

Bạn đang tìm mật khẩu và tài khoản đã lưu trên iPhone chạy iOS 11? Hãy đọc hướng dẫn xem mật khẩu đã lưu trên iOS 11 mới nhất này ngay nhé.

Ứng dụng mã hóa cuộc gọi miễn phí trên iPhone

Một dự án mã nguồn mở được hỗ trở bời các thành viên đã phát hành ưng dụng mang tên Signal, ứng dụng miễn phí đầu tiên cho iPhone để mã hóa cuộc gọi thoại. Theo đó, Signal sẽ ngăn ngừa việc giám sát của chính phủ hoặc

Cài và chơi game Plants vs. Zombies trên máy tính

Tựa game hoa quả nổi giận Plants vs. Zombies vẫn luôn thu hút được sự chú ý của rất nhiều người chơi, bởi lối chơi đơn giản nhưng vô cùng thú vị.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá TV Samsung SUHD 2016: Thiết kế cong, công nghệ HDR

Sau công nghệ hình ảnh 3D, chuẩn HDR được xem là xu hướng mới trên Smart TV. Trước đây công nghệ này được biết đến nhiều trên máy ảnh của smartphone. HRD dần phổ biến...

Đánh giá Samsung KS9000 – TV SUHD cao cấp giá 100 triệu đồng

Thành công với dòng SUHD TV trong năm 2015, Samsung tiếp tục theo đuổi công nghệ này bằng việc trình làng series SUHD 2016 với 5 model. Nổi bật trong đó là KS9000, TV 4K...

Xanh, Đen, Bạc, Vàng – iPhone 13 Pro Max màu nào đẹp nhất?

Với chủ đề màu sắc iPhone có rất nhiều điều để nói. Ở phần trước chúng tôi đã đề cập đến vấn đề iPhone 13 Pro Max có mấy màu. Và trong bài viết này chúng ta cùng xem iPhone 13 Pro Max màu nào đẹp nhất nhé. Ngoài các