Game thủ Tiên Kiếm Kỳ Duyên đua nhau quay clip chúc mừng sinh nhật

Trong khi nhiều tựa game cùng thể loại liên tiếp nói lời chia tay, Tiên Kiếm Kỳ Duyên vẫn duy trì được một cộng đồng game thủ ổn định, cùng lịch update phiên bản đều đặn, không ngừng bổ sung, đổi mới gameplay để mang đến cho game thủ những trải nghiệm tuyệt vời về một “thế giới tiên hiệp chân thực”. Chính điều đó đã góp phần không nhỏ giúp Tiên Kiếm Kỳ Duyên giữ vững được vị trí của mình trong làng game Việt để tiếp tục kỉ niệm ngày sinh nhật 2 tuổi của tựa game này.
[media=https://www.youtube.com/watch?v=tVWRSBZuQAM]
Tiên Kiếm Kỳ Duyên tung clip mừng sinh nhật tròn 2 tuổi
Sở hữu 1.000.000 người chơi, với 2.000.000 lượt download, 76 máy chủ đã được khai mở, 20 bản cập nhật ra mắt, 20 cặp đôi kết hôn, 500 cặp đôi yêu nhau,... là những con số vô cùng ấn tượng mà Tiên Kiếm Kỳ Duyên đã có được sau 2 năm cật lực chiến đấu khiến nhiều tựa game phải ghen tị.

Để kỷ niệm dịp sinh nhật đặc biệt này, rất nhiều game thủ đã không quản ngại ngày đêm chính tay làm nên những video độc nhất vô nhị dành tặng Tiên Kiếm Kỳ Duyên. Tất cả tâm tư, nguyện vọng đều được gói ghém trong những lời chúc chân thành và cảm động của các thành viên tại đại gia đình thứ 2 này. Chia sẻ về cảm xúc trong ngày lễ vô cùng đặc biệt này, game thủ Đinh Văn Anh có nói: “ Chúc Tiên Kiếm Kỳ Duyên sinh nhật tròn 2 tuổi, ngày càng phát triển và được nhiều game thủ yêu thích.”

Liên tiếp nhận vô vàn những lời chúc từ game thủ khắp đất nước là quá đủ để Tiên Kiếm Kỳ Duyên khẳng định được sức hấp dẫn khó chối từ của mình trong lòng game thủ. Đây cũng là nguồn động lực không hề nhỏ để NPH Gamota và BQT Tiên Kiếm Kỳ Duyên tiếp tục bổ sung và hoàn thiện để đem đến tận tay các con cưng của mình một siêu phẩm hoàn hảo và khác biệt nhất.
Còn bây giờ, hãy cùng nhìn ngắm lại những khoảnh khắc đặc biệt trong clip mừng sinh nhật do chính những game thủ Tiên Kiếm Kỳ Duyên vất vả chuẩn bị:
[media=https://www.youtube.com/watch?v=AaxpsQ-o4xM]
Hi vọng rằng, cộng đồng Tiên Kiếm Kỳ Duyên sẽ tiếp tục phát triển ổn định và ngày càng lớn mạnh hơn nữa trong tương lai. Vì cộng đồng có vững bền thì Tiên Kiếm Kỳ Duyên mới có thể tồn tại lâu hơn và cống hiến hết mình mang lại những bước đột phá mới cho game thủ của chính mình.
Tiên Kiếm Kỳ Duyên – Đỉnh Cao PK trên Mobile, xem thêm tại địa chỉ:

Trang chủ: http://tienkiemkyduyen.mobi/

Fanpage: https://www.facebook.com/tienkiemkyduyen

Group: https://www.facebook.com/groups/BangHoiChien/

Link tải game Android :
Game thủ Tiên Kiếm Kỳ Duyên đua nhau quay clip chúc mừng sinh nhật

Link tải game iOS :

TIN LIÊN QUAN

Linh Kiếm Tình Duyên – Tựa game tiên hiệp với phong cách chibi sắp ra mắt game thủ Việt

Cốt truyện của game nói về câu chuyện tình lãng mạn giữa Kinh Vũ và Vân Dao, từ hành trình gặp gỡ đến khi kết duyên, cùng nhau phiêu lưu trong thế giới tiên hiệp rộng lớn. Đây cũng là hai lớp nhân vật duy nhất cho người chơi lựa chọn trong Linh

Đúng dịp sinh nhật tròn 1 tuổi, VLTK Mobile tung ngay phiên bản mới đặc sắc Kiếm Hiệp Tình Duyên

Chỉ vừa hé lộ tính năng Kết hôn cách đây vài ngày, VLTK Mobile bất ngờ bảo trì và ra mắt ngay phiên bản thứ 7: Kiếm Hiệp Tình Duyên ngay trong ngày sinh nhật 1 tuổi.

VLTK Mobile: Chi tiết về phiên bản Kiếm Hiệp Tình Duyên và tính năng kết hôn

Hôm nay 13/10, VLTK Mobile bất ngờ tung ra trang thông tin về phiên bản mới nhất với tên gọi vô cùng quen thuộc: Kiếm Hiệp Tình Duyên.

Tiên Kiếm Kỳ Duyên – Game Mobile 4 năm tuổi của Gamota bất ngờ thông báo đóng cửa

Ngày thứ Sáu 22/06/2018 sẽ chính thức đóng tất cả các cổng Nạp (Payment) và xóa tất cả các bản trên Store, các tiên hữu sẽ không thể nạp tiền vào game sau thời gian trên.

Ngạo Kiếm Kỳ Duyên – PUBG trong dòng game kiếm hiệp

Thiết kế trên nền tảng công nghệ đồ họa hiện đại, ngay từ khi đặt chân vào thế giới game trong Ngạo Kiếm Kỳ Duyên game thủ bị hút hồn bởi cảnh sắc kiếm tiên sống động. Tam giới nhân sinh bỗng chốc thu bé lại vừa bằng màn hình Ngạo Kiếm Kỳ Duyên

Tiên Kiếm Kỳ Duyên - Chặng đường 2 năm và con số kỉ lục lần đầu được tiết lộ

Sau 2 năm ra mắt, Tiên Kiếm Kỳ Duyên vẫn chiếm được cảm tình từ cộng đồng game thủ và trở thành một trong những tựa game tiên hiệp xuất sắc của làng game Việt.

Ngạo Kiếm Kỳ Duyên – Game kiếm hiệp đậm chất ngôn tình sắp ra mắt game thủ Việt

Sở hữu nền tảng đồ họa hiện đại, tân tiến sản phẩm game Ngạo Kiếm Kỳ Duyên ngay lập tức chinh phục con mắt thẩm mỹ của người chơi. Một thế giới hòa trộn cảnh sắc Tiên – Nhân – Ma vô cùng mỹ lệ là cảnh vật chủ đạo trong toàn bộ không gian của trò

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn theo dõi trực tiếp VTC3, VTV6 HD trên máy tính

Hiện tại, những kênh như VTC3, VTC3 HD là 2 kênh đang nhận được rất nhiều sự chú ý của người xem khi đây là kênh chiếu ASIAD 2018 trực tiếp, ngoài VTC3, VTC3 HD thì bạn có thể theo dõi trực tiếp trên VTV6 mà thôi. Và

Cách nâng cấp lên Windows 10 từ Windows 7 hoặc 8 (phần 1)

Cuối cùng, hãy chắc chắn rằng bạn có 1 đến 2 giờ rảnh để chạy cài đặt. Mặc dù bạn có thể bỏ đi những phần lớn của quy trình, bạn có thể mong đợi tất cả việc tải xuống và sao chép tệp phải mất ít nhất 60 phút và trong

Hướng dẫn tự động tắt quảng cáo Youtube trên máy Android!

Nền tảng xem video YouTube rất phổ biến và trở thành kênh giải trí, học tập của nhiều người. Tuy nhiên, có vấn đề khó chịu thường xuyên xảy ra là quảng cáo tự động phát.

Công cụ kiểm tra phần cứng laptop Surface hiện đã có mặt trong Windows Store

Công cụ kiểm tra phần cứng Surface chính thức của Microsoft - Surface Diagnostic Toolkit hiện đã có sẵn trong Windows Store. Hãy cùng xem ứng dụng này có gì đặc biệt nhé!

Hưỡng dẫn cài đặt chi tiết Sentora trên VPS

Đối với một Webmaster mới tiếp xúc máy chủ VPS thì đây quả là một việc khó khăn khi cài đặt một ControlPanel. Hiện nay có khá nhiều trình quản lý Website hỗ trợ miễn phí.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Top 5 điều hòa dưới 6 triệu 2017

Trong cái nóng hơn 40 độ, đỉnh điểm có nơi lên tới gần 60 độ thì việc trang bị cho gia đình một chiếc điều hòa là vô cùng cần thiết. Hãy cùng rTang công nghệ điểm danh nhưng cái tên cho chất lượng cùng giá tốt nhất

Đánh giá Xiaomi Pad 6 xách tay: Sự lựa chọn tuyệt vời cho tablet Android phân khúc 7 triệu đồng

Trong sự kiện tổ chức vào ngày 18/4 theo giờ Việt Nam, Xiaomi đã giới thiệu mẫu máy tính bảng mới nhất của họ là Xiaomi Pad 6, song song với sản phẩm Xiaomi 13 Ultra. Với giá khoảng 7 triệu đồng cho phiên bản xách tay,

5 chiếc máy tính có tốc độ khởi động cực nhanh

Sở hữu cấu hình cao, ổ cứng SSD nên những chiếc máy tính dưới đây có thời gian khởi động rất nhanh, chỉ hơn 10s.