Tựa game về 5 anh em siêu nhân thế hệ mới ra mắt, 1 vé cho game thủ quay về tuổi thơ

Mới đây, hãng game Nhật Bản Bandai Namco đã công bố kế hoạch phát hành cho tựa game mới mang tên Mighty Morphin Power Rangers: Mega Battle.

Mới đây, hãng game Nhật Bản Bandai Namco đã công bố kế hoạch phát hành cho tựa game mới mang tên Mighty Morphin Power Rangers: Mega Battle. Đây là tựa game hành động, platformer (đi cảnh) lầy đề tài về “5 Anh Em Siêu Nhân” đã vô cùng quen thuộc với nhiều thế hệ trẻ em Việt Nam cũng như trên toàn thế giới.


Theo dự kiến, game sẽ được phát hành vào mùa hè năm 2017 dành cho các hệ máy PS4 và Xbox One. Cùng với sự ra mắt của một phiên bản điện ảnh mới do người Mỹ sản xuất, năm 2017 có thể coi là sự trở lại đầy ngoạn mục của thương hiệu “Power Rangers”.

Tuy sẽ ra mắt cùng năm với bộ phim Power Rangers, thế nhưng Mighty Morphin Power Rangers: Mega Battle sẽ có cốt truyện dựa theo bộ phim truyền hình ra mắt lần đầu tiên vào năm 1993. Người chơi sẽ gặp lại năm anh hùng quen thuộc, bên cạnh đó còn có thể mở khóa nhân vật Tommy Oliver với hai trang phục “Siêu nhân xanh lá” và “Siêu nhân trắng” (Green & White Ranger).

[media=https://www.youtube.com/watch?v=elbcZfM1nUc]

Mighty Morphin Power Rangers: Mega Battle


Do dựa trên các tập của bộ phim truyền hình gốc, Mighty Morphin Power Rangers: Mega Battle sẽ khiến người hâm mộ hoài niệm lại “tuổi thơ dữ dội” qua những nội dung quen thuộc cùng phần lồng tiếng dí dỏm, hài hước. Với lối chơi mang đậm chất platformer, Mighty Morphin Power Rangers: Mega Battle chắc chắn sẽ đem đến cho các bạn những giờ phút giải trí hấp dẫn, thư giãn và chàn ngập tiếng cười.

Ở thời điểm hiện tại, giá bạn của game vẫn chưa được nhà phát hành tiết lộ. Tuy nhiên các bạn cũng có thể yên tâm, với dòng game platformer, giá bán chắc chắn sẽ không quá cao. Dự kiến rơi vào khoảng từ 10 - 15$.

Theo Trí Thức Trẻ

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : game, anh, cho, quay

TIN LIÊN QUAN

Người Nhện, Người Dơi sẽ chung chiến tuyến với 5 anh em siêu nhân trong comic mới

Với sự xuất hiện của hàng loạt anh hùng nổi tiếng như Batman, SuperMan, Wonder Women cùng kết hợp với 5 Anh Em Siêu Nhân, “Justice League / Mighty Morphin Power Rangers” hứa hẹn là một bản “mashup” tuyệt vời mà người hâm mộ truyện tranh không thể

Game "5 anh em siêu nhân" Power Rangers: Legacy Wars chính thức phát hành toàn cầu

Một chủ đề tuy cũ nhưng chưa bao giờ nhàm chán cả. Bom tấn Power Rangers 2017 hiện đã bắt đầu được trình chiếu và để thoả mãn cơn sốt 'Siêu nhân' hơn, mời các bạn cùng chơi tựa game 'ăn theo' Power Rangers: Legacy Wars được ra mắt.

Truyện tranh về màn đối đầu của các siêu anh hùng DC và Power Rangers sắp ra mắt độc giả

Một phần truyện tranh chung (crossover) giữa các siêu anh hùng DC và nhóm siêu nhân Power Rangers đang chuẩn bị được thực hiện và ra mắt năm 2017 tới đây.

Săm soi sức mạnh của bộ 5 anh em siêu nhân trong Hello Hero: Epic Battle

Nhìn từ màu sắc của bộ 5 anh em siêu nhân này, game thủ Việt dễ dàng liên tưởng đến bộ 5 anh em siêu nhân đời đầu: Mighty Morphin Power Rangers. Cũng bao gồm Xanh lá, đỏ, vàng, hồng, đen chỉ thiếu duy nhất siêu nhân xanh biển.

Trải nghiệm game "5 anh em siêu nhân" trước khi ra mắt toàn cầu

Có thể nói rằng, những bộ phim dài tập về chủ đề '5 anh em siêu nhân' là một phần không thể thiếu được trong tuổi thơ của mỗi người thuộc thế hệ 8x - 9x. Một chủ đề tuy cũ nhưng chưa bao giờ nhàm chán cả.

Những tựa game gây thất vọng nhất năm 2017

Những tựa game được phát hành, dù thành công hay thất bại đều tiêu tốn khá nhiều thời gian, tiền của và chất xám của nhà sản xuất. Ai lại muốn lãng phí những thứ đáng giá như vậy vào một sản phẩm kém chất lượng? Nhưng nhiều khi “người

Mighty No. 9 là tựa game gây thất vọng nhất trong năm 2016

Chúng ta đã có danh sách của các tựa game xuất sắc nhất năm 2016, công ty game xuất sắc nhất…vậy thì bây giờ cùng tìm ra đâu là tựa game đạt danh hiệu “danh giá” đáng thất vọng nhất năm 2016.

Dragon Ball Legends – tựa game 7 viên ngọc rồng chính chủ Bandai Namco chính thức ra mắt

Dragon Ball Legends là tựa game lấy cốt truyện từ 7 viên ngọc rồng mới nhất đến từ nhà phát triển Bandai Namco. Tuy nhiên, dòng thời gian trong Dragon Ball Legends lại là sau giải đấu Tournament of Power. Lối chơi của game tập trung chủ yếu vào các

THỦ THUẬT HAY

Khóa màn hình Android bằng hình vẽ liệu có an toàn?

Một trong những phương pháp bảo mật phổ biến hiện nay là khóa điện thoại Android bằng hình vẽ. Kiểu khóa màn hình này phổ biến bởi nó dễ dàng nhập hơn. Ngoài ra, không ai có thể thấy bạn gõ các chữ cái hoặc số khi nhập

Hướng dẫn sạc pin laptop đúng cách, hiệu quả

Khi sử dụng laptop, việc chai pin sẽ luôn diễn ra. Tuy nhiên nếu bạn biết sạc pin laptop đúng thì sẽ hạn chế tối đa việc chai pin và kéo dài tuổi thọ pin hơn so với việc sạc thường.

Xem ngay cách sử dụng sách giáo khoa điện tử miễn phí cho học sinh

Một trang web của Nhà xuất bản giáo dục đã được ra mắt nhằm cung cấp cho học sinh những thông tin bổ ích trong mùa học tập online này. Trong đó, học sinh dễ dàng sử dụng sách giáo khoa điện tử miễn phí bằng máy tính

Ứng dụng Google Maps hỗ trợ sẵn tính năng đo khoảng cách

Google Maps hiện là một trong những dịch vụ bản đồ phổ biến nhất hiện nay trên toàn thế giới bởi độ tin cậy cao cùng nhiều thông tin chính xác. Google Maps hiện có cả phiên bản chạy trên web cho máy tính và ứng dụng

5 tuyệt chiêu sử dụng iPhone nhanh và tiện hơn

Mặc dù Apple đã cập bến iOS 10 cho các thiết bị từ iPhone 5 trở lên. Mặc dù iOS 10 mang đến vô số các tính năng mới, hay ho. Tuy nhiên có lẽ bản...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy S7: Đáng đồng tiền

Ngay từ khi chưa ra mắt, cặp Galaxy S7 và S7 Edge đã “làm mưa làm gió” trên thị trường công nghệ toàn thế giới.

Đánh giá thiết kế và màn hình Nokia 3.1 xem có những gì nổi bật

Hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về Nokia 3.1, sản phẩm mới đang được bán chính hãng với giá chỉ hơn 3 triệu đồng tại thị trường Việt Nam. Đây là mức giá rất tốt khiến cho Nokia 3.1 được đông đảo người dùng smartphone