Đại phá Tuyết Cơ , bùng nổ ĐUA TOP cùng Tứ Đại Danh Bổ

Mặc dù Tứ Đại Danh Bổ đã liên tục khai mở máy chủ nhưng vẫn không thể thỏa mãn cơn khát chiến đấu sôi sục của các anh hùng tứ phương. Chính vì lẽ đó, Tứ Đại Danh Bổ buộc phải khai mở máy chủ S27 Tuyết Cơ vào lúc 10h00' ngày hôm nay, 11/10/2016 để đưa game thủ có thể thỏa chí tung hoành trong những trận chiến hùng hồn năm xưa.

Để hiện thực hóa giấc mơ bá chủ của các anh hùng, Tứ Đại Danh Bổ tiếp tục mang đến cuộc chiến Đua TOP vô cùng khốc liệt nhưng không kém phần kịch tính sẽ diễn ra từ ngày 11/10/2016 đến ngày 20/10/2016. Kết thúc cuộc đại chiến này, game thủ may mắn nhất sẽ có cơ hội nhận được Thần Thú - Xích Viêm Phượng Hoàng cực hiếm và rất nhiều phần quà ingame vô cùng giá trị như: Vàng Khóa, Quà Mỹ Nhân, Đan Tiến Cấp Thần Bình,…

Bên cạnh đó, chắc chắn các anh hùng cũng không thể bỏ lỡ chuỗi sự kiện vô cùng hấp dẫn như: Đăng Nhập Nhận Quà, Quà Thăng Cấp, Nạp Tích Lũy, Nạp Ngày, Tiêu Tích Lũy,… để ngay lập tức hòa mình vào trận chiến “có một không hai” tại Tứ Đại Danh Bổ.
Có thể nói, việc liên tục khai mở máy chủ là quá đủ để chứng minh sức hấp dẫn vô cùng lớn của Tứ Đại Danh Bổ trong lòng game thủ của mình. Ngay từ bây giờ, hãy khám phá miền đất mới mang tên Tuyết Cơ để có thể mang về nhiều phần quà giá trị giúp con đường bôn tẩu thiên hạ của các anh hùng sẽ trở nên thuận lợi hơn bao giờ hết!
Ngay bây giờ, game thủ có thể download game miễn phí tại địa chỉ:

Phiên bản Android:
Đại phá Tuyết Cơ , bùng nổ ĐUA TOP cùng Tứ Đại Danh Bổ

Phiên bản iOS:

Thông tin chi tiết, game thủ có thể tìm hiểu tại địa chỉ:

Website: http://tudaidanhbo.gamota.com

Fanpage: https://www.facebook.com/4daidanhbo

Group: https://www.facebook.com/groups/tudaidanhbomobile/

TIN LIÊN QUAN

Khai phá Thanh Cơ, tưng bừng Đua TOP cùng Tứ Đại Danh Bổ

Chắc chắn các game thủ Tứ Đại Danh Bổ sẽ không thể bỏ lỡ cơ hội được trải nghiệm nhiều kí ức tuyệt vời tại miền đất hứa Thanh Cơ vào lúc 10h00, ngày 29/9/2016.

Đan Cơ “bung lụa”, game thủ Tứ Đại Danh Bổ rục rịch rủ nhau Đua TOP

Chắc chắn các game thủ Tứ Đại Danh Bổ sẽ không thể bỏ qua cơ hội được tham gia vào trận chiến Đua TOP mừng máy chủ S26 chính thức khai mở vào lúc 10h00, ngày 6/10/2016.

Tứ Đại Danh Bổ - Sẵn sàng đại chiến “nghẹt thở” cùng Lâm Hiền

Máy chủ mới S34 Lâm Hiền đã chính thức khai mở chào đón các vị anh hùng gia nhập vào lúc 10h00 ngày 26/12/2016.

Khai Thông Tuệ Lâm, đánh chiếm quà khủng cùng Tứ Đại Danh Bổ

Vào lúc 10h00 ngày hôm nay, 14/12/2016, Tứ Đại Danh Bổ sẽ chính thức khai mở máy chủ mới Tuệ Lâm cùng hàng ngàn những phần quà vô cùng giá trị giúp các game thủ thỏa sức bôn tẩu thiên hạ.

Tứ Đại Danh Bổ khai mở Đào Trang, thả thính đầu năm

Vào lúc 10h00' ngày hôm nay, 6/1/2017, Tứ Đại Danh Bổ tiếp tục cho ra mắt S35 Đào Trang cùng GiftCode vô cùng giá trị dành tặng game thủ.

Khai hỏa Ái Xuân, game thủ đổ xô đánh chiếm Tứ Đại Danh Bổ

Vào lúc 10h00 ngày hôm nay 18/1/2017, Tứ Đại Danh Bổ tiếp tục khai mở S36 Ái Xuân cùng nhiều quà tặng giá trị dành tặng game thủ trước thềm update chính thức.

Kiếm Thánh Mobile – Vùng đất Bắc Sơn sẽ xướng tên người anh hùng nào?

Thu hút sự quan tâm của đông đảo game thủ Việt, Kiếm Thánh Mobile là tựa gMO MMORPG sở hữu vô vàn những tính năng vô cùng độc đáo. Và mới đây, Bắc Sơn đã chính thức trở thành vùng đất mới nhất được khai mở của tựa game này.

Sẵn sàng càn quét Bạch Hổ cùng Bất Bại Chiến Thần

Vào lúc 11h00' hôm nay ngày 2/8/2016, Bất Bại Chiến Thần sẽ chính thức khai mở máy chủ S21 Bạch Hổ cùng chuỗi hoạt động ĐUA TOP đầy sôi động và khốc liệt.

THỦ THUẬT HAY

"Hô biến" ảnh đại diện Facebook thành những nhân vật tí hon, tròn trĩnh dễ thương

Nếu đang chán avatar cũ và chưa biết đổi ảnh nào cho nổi bật giữa đám đông thì bạn hãy thử qua cách tạo avatar Facebook theo phong cách Chibi cực cute mà TCN sắp hướng dẫn trong bài viết này. Chỉ với 1 vài thao tác cơ

Cách lưu trang web trên Cốc Cốc thành file PDF

Để lưu trang web trên Cốc Cốc thành file PDF, chúng ta có thể sử dụng ngay tính ăng In (Print) sẵn có trên trình duyệt.

3 cách sử dụng Xiaomi Pad 5 với nhiều tính năng siêu tiện lợi

Hôm nay, hãy cùng mình tìm hiểu cách sử dụng Xiaomi Pad 5 với các tính năng siêu tiện lợi để nó phục vụ bạn tốt hơn trong đời sống, công việc, giải trí nhé

Cách mở chế độ đa nhiệm trên Android 7 cho điện thoại [MỚI]

Chế độ đa nhiệm trên Android 7 (Nougat) cho phép bạn sử dụng cùng lúc 2 ứng dụng trên màn hình. Đây là cách mở ứng dụng trong chế độ đa nhiệm trên điện thoại chạy Android 7.0 cho bạn.

Cách căn chỉnh bảng tính trước khi in trên Google Sheets

Trước khi tiền hành in dữ liệu bảng tính trên Google Sheets, người dùng nên điều chỉnh lại bảng dữ liệu trước khi in để có được bố cực đẹp mắt hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO A16: Thiết kế mỏng nhẹ, màu sắc trẻ trung, cấu hình đủ dùng cùng viên pin trâu 5.000mAh

Mới đây, OPPO đã chính thức trình làng một chiếc smartphone giá rẻ mới có tên gọi OPPO A16. Sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý của người dùng nhờ sở hữu thiết kế mỏng nhẹ bắt mắt, màu sắc trẻ trung, cấu hình

Trên tay OPPO K9s – Smartphone hơn 5 triệu pin khủng, màn hình 120Hz siêu mượt

OPPO K9s nổi bật với giá bán hấp dẫn, màn hình siêu mượt 120Hz, pin trâu 5.000 mAh,… Đặc biệt, khi cầm trên tay OPPO K9s không hề có cảm giác rẻ tiền nhờ thiết kế có độ hoàn thiện cao, sang trọng và đẳng cấp. Trên tay

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy A32

Mình có dịp được trải nghiệm Samsung Galaxy A32 ngay khi nó vừa được công bố và bài viết này sẽ chia sẻ nhanh những trải nghiệm của mình đối với thiết bị này.