(Clip) Chết cười với phiên bản live action của bom tấn GTA V

Thế giới hỗn loạn của GTA V được tái hiện một cách vô cùng thú vị và hai hước thông qua đoạn phim Live-action này.


Đây là một đoạn phim ngắn hài hước của GTA V phiên bản Live-action. Nội dung là một người đàn ông sau khi nhận được một chiếc kính thực tế ảo VR, anh ta được đưa đến thế giới hỗn loạn và đầy bạo lực của GTA V. Đoạn phim được thực hiện bởi Corridor Digital và có sự tham gia của ngôi sao Steven Ogg – người đã lồng tiếng cho Trevor trong Grand Theft Auto V.


Yaiba

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Clip, phi, live, action, bom, GTA

TIN LIÊN QUAN

Đây chắc chắn là bộ phim Naruto live action đáng xem nhất

Trailer bộ phim Naruto live action do một fan hâm mộ tự làm nhưng lại có sức hút mãnh liệt bởi tình tiết vô cùng gay cấn.

Borderlands live action chính thức được bấm máy tại Hungary

Live action Borderlands đã chính thức được bấm máy tại Hungary. Ai sẽ được thủ vai những nhân vật được yêu thích nhất trong bộ phim sắp tới? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé!

Bộ phim live action Thám Tử Pikachu cuối cùng cũng chọn được đạo diễn

Dự án phim người đóng (live-action) mang tên “Detective Pikachu” sẽ do Rob Letterman, người giàu kinh nghiệm với các tác phẩm dành cho thiếu nhi, thực hiện.

Cười té ghế với phiên bản người đóng của phim hoạt hình Overwatch

Đây là phiên bản Live-action của tập phim hoạt hình ngắn Overwatch – The Last Bastion, hãy chắc rằng bạn không ngậm bất cứ thứ gì trong miệng trước khi xem clip này.

Disney sắp thực hiện phiên bản live-action cho phim hoạt hình Vua Sư Tử

Tác phẩm làm lại của 'The Lion King' sẽ được cầm trịch bởi đạo diễn của 'The Jungle Book' là Jon Favreau và có cả những bài hát của bộ phim gốc.

Manga Giả Kim Thuật sắp sửa có dự án phim phiên bản người đóng

(GameSao.vn)- Đoàn làm phim Live-Action chuyển thể từ tựa manga Giả Kim Thuật - Fullmetal Alchemist mới đây đã cho ra mắt trang web đếm ngược tới ngày công bố dự án.

Đô vật John Cena sẽ thủ vai chính trong live action Duke Nukem

Với những thông tin này nhiều fan hâm mộ của trò chơi cảm thấy khá bi quan về khả năng John Cena sẽ nhận vai bởi rất khó để một diễn viên đồng ý tham gia phim trong khi đạo diễn và thậm chí là kịch bản vẫn còn chưa hoàn tất.

Phiên bản phim người đóng của Naruto sắp được Holywood sản xuất

Tác giả của bộ manga này - Kishimoto Masashi, cũng được mời hợp tác sản xuất để đảm bảo bộ phim không trở thành thảm họa như Dragon Ball.

THỦ THUẬT HAY

Nhận biết nút Download giả mạo trên Website

Mánh dẫn dụ người dùng nhấn nút download khá phổ biến trên các trang web giả mạo, phân phối phần mềm gián điệp,… Điểm chung của các trang web này là thiết kế nút download với kích thước lớn, nhiều màu sắc, nhấp nháy tạo

10 bí quyết giúp học và ghi nhớ nhanh mọi thứ bạn muốn

Nếu đang gặp khó khăn khi phải thu nạp kiến thức mới, thông tin mới hay rèn luyện một kỹ năng mới thì bài viết này sẽ gỡ rối cho bạn.

Cách đổi ảnh profile Facebook Ngày Nhà Giáo Việt Nam

Để chào mừng Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11, chúng ta có thể đặt avatar Facebook chủ đề 20/11 với khung hình ngày Nhà Giáo Việt Nam.

3 lợi ích của việc khởi động lại máy tính

Sau một thời gian dài làm việc với máy tính, bạn nên khởi động lại máy tính trước khi tiếp tục sử dụng...

10 lưu ý để viết một email chuyên nghiệp

Bạn đã biết cách viết email chuyên nghiệp chưa? Soạn email tưởng chừng như là một việc rất đơn giản nhưng nhiều người lại mắc phải những lỗi cơ bản nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Honor View 10: Cấu hình mạnh mẽ, màn hình 18:9, camera kép, giá 15 triệu

Honor là một thương hiệu con của Huawei với những sản phẩm giá tốt, cấu hình cao, thiết kế đi theo xu thế chứ không được đầu tư nghiên cứu nhiều như những sản phẩm dưới thương hiệu Huawei. Tại CES 2018 Huawei đã ra mắt

So sánh iPhone X và Galaxy S8, bạn lựa chọn sản phẩm nào?

Cùng có màn hình 5,8' nhưng chiều dài của iPhone X ngắn hơn của Galaxy S8. Dù vậy vẫn rất khó để bạn chạm tới phần trên của màn hình chỉ bằng một tay.