[CKTG 2016] Thi đấu tốt nhưng vẫn bị loại, Doublelift viết tâm thư xin lỗi fan

Sau trận đấu cuối cùng ở CKTG 2016, Doublelift đã đăng tải lời xin lỗi của mình gửi đến cho cộng đồng fan hâm mộ Bắc Mỹ.

Như các bạn đã biết, vòng bảng CKTG mùa 6 đã chính thức kết thúc những diễn biến cuối cùng trong ngày hôm nay. Tất cả các đội tuyển sẽ góp mặt tại Tứ Kết đã lộ diện. Đó chính là SKT T1, Royal Never Give Up, Rox Tigers, Edward Gaming, H2K, Albus Nox Luna, Samsung Galaxy, Cloud9. 8 đội tuyển còn lại sẽ chính thức phải tạm biệt ngày hội Liên Minh Huyền Thoại lớn nhất hành tinh.


Và hiện tại, chủ đề được game thủ Bắc Mỹ nhắc đến nhiều nhất chính là việc nhà vô địch của họ - Team SoloMid bị loại đầy tiếc nuối tại bảng D. Nơi mà trước giải đấu, được coi là một bảng Tử Thần với sự góp mặt của 3 đội tuyển rất mạnh: RNG, Samsung và TSM. Đến với CKTG mùa 6, Bjergsen và những người đồng đội của mình mang theo rất nhiều niềm hi vọng của chủ nhà Bắc Mỹ.


Nhà vô địch LCS NA có một mùa giải đầy thành công, hủy diệt tất cả các đối thủ của mình. Nó khủng khiếp đến mức, fan hâm mộ Bắc Mỹ tin rằng, sự trỗi dậy của Team SoloMid sẽ phá bỏ sự độc tôn của Hàn ở Liên Minh Huyền Thoại. Điều đã tồn tại xuyên suốt 3 năm trở lại đây. Thế nhưng kết quả cuối cùng, TSM thảm bại trong loạt trận lượt về và bị loại đầy cay đắng. Lại một lần nữa, Team SoloMid thất bại. Lại một lần nữa, fan hâm mộ Bắc Mỹ lắc đầu ngao ngán. Nhìn cái cách Samsung nhẹ nhàng hủy diệt bảng D mới thấy trình độ giữa các khu vực không hề được thu hẹp, nó đang ngày càng được nới ra.


Trong trận đấu cuối cùng, nơi sẽ định đoạt số phận của bảng D, TSM và RNG, đội nào chiến thắng sẽ giành tấm vé cuối cùng vào Tứ Kết. Đây không chỉ là nơi quyết định ai sẽ ở lại lâu hơn với giải đấu, nó còn là danh dự của cả một khu vực. Người Trung Quốc sẽ không tha thứ cho đội tuyển nào của mình thất bại trước đại diện Bắc Mỹ và ngược lại.


Như thường lệ, Bjergsen có một trận đấu đầy nỗ lực và gánh team TSM. Thế nhưng Bjergsen cố gắng bao nhiêu thì những người đồng đội của anh chàng này 'bóp' bấy nhiều. Người mắc nhiều sai lầm nhất trong trận đấu này, chắc chắn phải kể đến Doublelift. Những quyết định của xạ thủ TSM khiến cho người ta cực kỳ thất vọng, Doublelift mắc lỗi liên tục. Qua đó dâng tặng cho RNG những điểm hạ gục và mục tiêu lớn.

Thế nên kết quả TSM thất bại chung cuộc và bị loại khỏi CKTG mùa 6 là hoàn toàn dễ hiểu. Sau trận đấu này, Doublelift đã đăng tải lời xin lỗi của mình gửi đến cho cộng đồng fan hâm mộ Bắc Mỹ. Dòng chữ 'I'm so sorry' tính đến thời điểm hiện tại được 16 nghìn like và hơn 1200 bình luận.

[CKTG 2016] Thi đấu tốt nhưng vẫn bị loại, Doublelift viết tâm thư xin lỗi fan

Rất nhiều lời động viên đã được gửi đến cho Doublelift và những người đồng đội của mình. Hơn nữa phải thừa nhận rằng, hai đại diện còn lại của Hàn Quốc và Trung Quốc đều rất mạnh. Với những gì TSM từng thể hiện trong quá khứ như tại MSI 2015 và CKTG năm ngoái. Việc Team SoloMid ăn no hành ở bảng D là việc cũng khá dễ hiểu mà thôi.

Theo Trí Thức Trẻ

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : CKTG, Thi, Doublelift, xin, fan

TIN LIÊN QUAN

[CKTG 2016] Peanut của ROX Tigers là tuyển thủ đứng đầu danh sách MVP của vòng bảng

Hãy cùng xem sau lượt về, tình hình số điểm MVP của các tuyển thủ thay đổi ra sao nhé!

[LMHT] Lịch thi đấu chính thức của vòng bảng CKTG 2016

Giải đấu Liên Minh Huyền Thoại lớn nhất của năm đã gần kề, hãy cùng điểm lại lịch thi đấu của giai đoạn vòng bảng nhé các bạn!

Bốc thăm Tứ Kết CKTG mùa 7: SKT T1 và các đội Trung Quốc gặp kèo dễ, Samsung Galaxy "khóc dở, mếu dở"

Và sau khi tất cả các trận đấu của vòng bảng kết thúc, lễ bốc thăm Tứ Kết đã được BTC giải đấu thực hiện với sự góp mặt của tuyển thủ OMG Icon.

[CKTG 2016] Bốc thăm vòng bảng: ROX vs G2 ở Bảng A; TSM đối đầu RNG tại Bảng D

(GameSao.vn) – Trong khi nhà ĐKVĐ SKT T1 được xếp vào Bảng B khá “dễ thở” với ba đối thủ là Flash Wolves, IMay và Cloud9.

[CKTG 2016] ĐẠI ĐỊA CHẤN: Albus NoX Luna tiến vào vòng Tứ kết

(GameSao.vn) – ANX đang tiếp tục mơ về một kỳ CKTG 2016 đại thành công khi đánh bại cả ứng cử viên số một cho chức vô địch.

[CKTG 2016] Bốc thăm chia bảng: ROX vs G2 ở Bảng A; TSM đối đầu RNG tại Bảng D

(GameSao.vn) – Trong khi nhà ĐKVĐ SKT T1 được xếp vào Bảng B khá “dễ thở” với ba đối thủ là Flash Wolves, IMay và Cloud9.

[CKTG 2016] Các tuyển thủ dự CKTG mùa 6 đang ở đâu trên rank Hàn?

Để hâm nóng bầu không khí này và thỏa chí tò mò của các bạn, hãy đến với các tuyển thủ sẽ tham gia CKTG năm nay. Để xem họ đang đứng ở đâu rank xếp hạng Liên Minh Huyền Thoại Hàn Quốc nhé.

Vòng bảng CKTG 2018: PVB gặp khó khi vào bảng A

Nằm cùng bảng với 2 ông lớn Hàn Quốc và Đài Loan sẽ là 1 thách thức không hề nhỏ chút nào đối với Phong Vũ Buffalo. Đội tuyển vừa lên ngôi vô địch VCS sẽ cần phải nỗ lực rất nhiều để đạt được mục tiêu qua được vòng bảng.

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp 8 mẹo tiết kiệm pin cho iPhone

iPhone ngày càng trở nên mỏng hơn, kèm theo đó thời lượng pin của thiết bị di động phổ biến này cũng ngày càng trở nên ngắn hơn.

Hướng dẫn tải Office 2016 Full Product Key - Đảm bảo hoạt động vĩnh viễn 100% thành công

Microsoft phát hành công cụ văn phòng chuyên nghiệp là Office 2016 vào ngày 9 tháng 7 năm 2015, bao gồm các ứng dụng cốt lõi như Word 2016, Excel 2016, Powerpoint 2016 và Outlook 2016, hỗ trợ nhu cầu cơ bản của người

Bạn có thể thêm chữ, sticker, chỉnh bộ lọc màu và nhiều hơn thế nữa với iMessage iOS 12

Như một số bạn đã biết, iOS 11 đã mang lại cho iMessage một số tính năng chỉnh sửa ảnh đơn giản. Khi cập nhật iPhone lên iOS 12, người dùng có thể tuỳ biến mạnh mẽ hơn những bức ảnh của mình ngay trên ứng dụng nhắn tin

Hướng dẫn Crack AutoCAD 2010 miễn phí mới nhất

Trong ngành kiến trúc và kỹ thuật dân dụng, phần mềm được sử dụng nhiều nhất là AutoCAD. AutoCAD thường được biết là được sử dụng cho các ứng dụng thiết kế ở dạng 2D hoặc 3D. Ứng dụng này cực kỳ mạnh mẽ và được rất

Hướng dẫn tra cứu thông tin tiền điện qua Zalo

Tương tự như tra cứu điểm tiêm vắc xin gần nhất, tính năng này cũng xuất thông qua một Page. Nhờ đó, bạn dễ dàng theo dõi tiền cước chưa thanh toán, giá bán điện, điểm thu tiền, cũng như có thể theo dõi biểu đồ tiêu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Với 10 triệu trong tay, bạn chọn Galaxy A7 2017 hay "hốt ngay và luôn" Galaxy A8 2018

Galaxy A7 2017 có một thiết bị kết hợp kim loại và kính sang trọng. Phần lưng được bo cong dần ra phía cạnh viền, tạo cảm giá ôm tay nhất cho người dùng. Các chi tiết được hoàn thiện tỉ mỉ, với mình như thế là quá ổn

Coolpad N3: Chỉ 1.89 triệu đồng nhưng sở hữu nhiều thứ nổi bật trong tầm giá

Coolpad N3 ở hữu một thiết khá khác biệt nếu so sánh với đa số các đối thủ khác trên thị trường. Mặt lưng được làm bằng nhựa với lớp sơn giả kim loại, kết hợp với các đường ngang chạy quanh camera khiến cho mình liên

Thủ lĩnh hiệu năng Galaxy A03s chỉ 3 triệu, lựa chọn tuyệt vời mùa tựu trường

Thời điểm nhập học của học sinh sinh viên sắp đến, tình hình giãn cách phải học online thì lựa chọn một chiếc smartphone để học tập và giải trí là hết sức cần thiết. Với mức giá chỉ 3 triệu, Galaxy A03s thủ lĩnh hiệu