RAM chỉ mất một nửa với bản update trình duyệt Chrome mới

Nếu bạn sở hữu một bộ máy tính với bộ nhớ lớn hoặc bạn có thói quen đóng bớt tab để giải phóng bộ nhớ thì những thay đổi trong phiên bản Chrome mới thực sự không đáng để bạn bận tâm. Nhưng với những thiết bị có phần bộ nhớ nhỏ thì những thay đổi này thực sự chính là một niềm vui lớn.

Chrome mới, Google đã mang tới một chút thay đổi trong cơ chế hoạt động của nó nhằm hạn chế, giảm bớt lượng bộ nhớ sử dụng khi truy cập vào trang web có kích cỡ lớn. Trong bài thử nghiệm của Google, khi truy cập vào những trang như Imgur, Reddit, Twitter, The New York Times và Youtube, Chrome mới đã giảm được mức tiêu thụ RAM xuống 50%. Điều này chính là một sự cải thiện đáng kể mà phần không nhỏ người dùng đang mong đợi.
Bản chính thức của Chrome mới sẽ được tung ra vào ngày 6/12 tới song bạn cũng có thể tải trước bản Google Chrome Beta để có thể 'kiểm chứng' trước những thay đổi trong lần cập nhật sắp tới. Những hãy nhớ rằng đây chỉ mới là bản thử nghiệm nên lỗi là điều không thể tránh khỏi, đừng quá chán nản nếu gặp phải lỗi nhé!
Theo VnReview

TIN LIÊN QUAN

Bản cập nhật sắp tới của Chrome không còn ngốn RAM, game thủ tha hồ chơi game online

Trong phiên bản cập nhật thứ 54 sắp tới, Chrome sẽ đánh dấu một cột mốc quan trọng, hứa hẹn sẽ khiến cho các game thủ webgame vui mừng khôn xiết.

5 tính năng hay giúp Chrome chạy mượt và nhanh hơn

Bạn có biết trình duyệt của Google còn có nhiều tính năng hơn những gì bạn thấy? Chrome có một danh sách dài các tính năng ẩn, và bạn có thể sử dụng để nâng cao trải nghiệm duyệt web của mình.

Neon Chrome - Xả súng điên cuồng với game hành động hàng độc Mobile

Neon Chrome với phong cách Alien Shooter, sẽ cho game thủ hòa mình vào các pha chiến đấu điên cuồng với đạn bom ngập màn hình.

Windows 10 S dùng Microsoft Edge làm trình duyệt mặc định

Microsoft vừa giới thiệu Windows 10 S, được cho là đối thủ cạnh tranh của Chrome OS. Trình duyệt web và công cụ tìm kiếm sẽ không thể thay đổi trên phiên bản này.

Cách chơi Truy Kích không bị giật lag, mượt hơn

Truy Kích là tựa game bắn súng rất thành công ở Việt Nam, việc chơi Truy Kích không giật lag là rất quan trọng vì nó ảnh hưởng rất lớn đến trận đấu của bạn.

5 tựa game ẩn cực hay trên Android, Google Chrome

5 tựa game dưới đây tuy đơn giản nhưng rất thú vị mà chắc hẳn nhiều bạn còn chưa biết hết do bị Google ẩn đi. Chúng ta hãy cùng khám phá nhé!

Facebook chính thức cập nhật thêm Sticker Pika Rồng đầy vui nhộn

Dù Messenger không có bộ Sticker Rồng Vàng chính chủ nhưng hên chúng ta có thể xài đỡ một add on của Google Chrome, cho phép gởi Sticker Rồng Vàng khi chat bạn bè ngay trong Facebook.

Những game hay không ai chơi năm 2017

Dưới đây là danh sách 7 tựa game mobile hấp dẫn khó có thể bỏ qua trong năm 2017 này.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra ngày mua iPhone/iPad chính xác và dễ dàng

Nếu như bạn mua máy cũ thì việc kiểm tra ngày mua của chiếc máy bạn sắp mua là rất quan trọng bởi từ đó bạn có thể biết được xem máy đã sử dụng lâu hay chưa, pin máy còn tốt hay không. Hôm nay TCN xin hướng dẫn cho bạn

Cách để tiết kiệm hàng GB dung lượng bộ nhớ trên iPhone

Đó chính là nén hình ảnh, video trên iPhone lại. Cách này phù hợp với những hình ảnh, video các bạn muốn lưu giữ lâu dài làm kỷ niệm, nhưng không cần thiết chất lượng của chúng phải cao, chỉ cần mức trung bình để đáp

Bố cục hình ảnh Facebook là gì? Cách khắc phục Facebook không có bố cục với vài bước

Facebook đã chính thức thêm một tính năng mới vô cùng thú vị dành cho các bài post. Tính năng này giúp bạn lựa chọn bố cục cho các bức ảnh của mình khi up lên Facebook, tạo nên một bố cục đẹp mắt và gọn gàng hơn bao

5 cách chụp ảnh Noel đẹp trên điện thoại của bạn để thu hút ngàn Like

Nếu bạn chưa biết bí quyết chụp hình Noel 2021 đẹp thì rất dễ bỏ lỡ những khoảnh khắc để đời. Vậy thì hãy cùng mình xem 5 cách chụp ảnh Noel đẹp trên điện thoại nhé...

Xem trực tiếp vòng bảng Asian Cup 2019 trên điện thoại và máy tính

Theo thông báo chính thức từ Đài Truyền hình Việt Nam ngày 28/12/2018, các trận đấu thuộc vòng bảng Asian Cup 2019 (Cúp bóng đá châu Á lần thứ 17 diễn ra tại Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất do Liên đoàn bóng đá

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp Realme C15: Phân khúc giá rẻ với pin 6000mAh, sạc nhanh 18W, 4 camera góc siêu rộng

Với những gì Realme mang lại, Realme C15 chắc chắn là một trong những chiếc máy giá rẻ được quan tâm nhất thời điểm cuối năm. Hãy cùng mở hộp và trải nghiệm sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé.

Đánh giá OPPO F1 Plus: Không chỉ là "chuyên gia selfie"

Đánh giá F1 Plus, chuyên gia selfie OPPO F1 Plus không chỉ nổi bật với camera trước 16 MP mà còn gây ấn tượng bởi rất nhiều yếu tố khác

Trên tay và đánh giá nhanh Vivo V3 Max: Thiết kế cao cấp, cấu hình mạnh

V3 Max là một trong những chiếc điện thoại đầu tiên của nhà sản xuất Vivo được bán chính hãng tại Việt Nam với thiết kế cao cấp và cấu hình mạnh mẽ.