Đại Chúa Tể - Ông vua mới của dòng game tiên hiệp tại Việt Nam

Hôm nay 10h00 ngày 10/10, landing page của Đại Chúa Tể đã chính thức ra mắt cộng đồng xóa tan đi mọi nghi hoặc trong thời gian vừa qua. Chính thức ấn định ngày mở cửa thử nghiệm 14/10.

Thời gian gần đây, thông tin về một “ông lớn” của dòng webgame tiên hiệp đã thu hút được sự chú ý của những người hâm mộ dòng game này. Tuy vậy cách đây không lâu cái tên Đại Chúa Tể mới thực sự lộ diện, hứa hẹn một cuộc soán ngôi lớn sắp xảy ra. Landing page của Đại Chúa Tể ra mắt hôm nay ngày 10/10 là một minh chứng rõ nét nhất, khẳng định vị thế của mình ngay từ thời điểm đầu tiên.


Đại Chúa Tể lấy bối cảnh khá lãng mạn. Mối tình của vị độc tôn thiếu gia Mục Trần và công chúa Lạc Li của tộc Lạc Thần bị chia rẽ bởi Cơ Huyền đã khiến vị thiếu gia đem lòng cầu võ, quyết tu luyện sánh ngang nhị vị cường giả Lâm Động – Tiêu Viêm, đồng thời chinh phục ngôi vị bá vương tại Đại Chúa Tể. Mục tiêu đó khó có thể thành công nếu không có sự tương trợ từ tứ tộc Thái Cổ, Lạc Thần, Ma Kha và Cửu U đang có mặt tại Ngũ Đại Viện.

Khoác lên mình một màu xanh huyền ảo, landing page của Đại Chúa Tể khiến người chơi phần nào cảm nhận được sự âm u của hàng nghìn Vị Diện, sự thần bí của sức mạnh Linh Lực và cõi u tịch trong tâm can người thanh niên trẻ. Sắc xanh huyền bí chủ đạo đó kết hợp với những quang cảnh hùng vĩ trong game đã tạo nên vô vàn cảnh sắc tuyệt diệu.


Đại Chúa Tể gây ấn tượng mạnh với người chơi ngay từ khâu tạo hình nhân vật. Thái Cổ, Lạc Thần, Ma Kha và Cửu U mỗi tộc sở hữu sức mạnh và đặc điểm rất khác biệt, sự khác biệt đó thể hiện trên võ công, sở trường và trên ngay cả trang phục.


Thái Cổ


Lạc Thần


Ma Kha


Cửu U

Có lợi thế về đồ họa 3D ấn tượng và tạo hình đẹp mắt nhưng để tạo dựng nên vị thế tân vương của dòng game Tiên Hiệp thì những điều đó là chưa đủ. Yếu tố chủ chốt mang đến cho Đại Chúa Tể ngôi vị mới phải kể đến kho tính năng đồ sộ và lối chơi có sức lôi cuốn kỳ lạ. Những hệ thống quen thuộc như Trang Bị, Kỹ Năng, Thú Cưỡi, Linh Thú, Chiến Dực, Cảnh Giới, Linh Mạch được tái hiện trong Đại Chúa Tể với quy mô và độ hoàn hảo ít sản phẩm nào sánh được. Không những thế, những hệ thống khá mới lạ như Nguyên Linh, Thần Linh, Linh Trận đặc biệt là Kỵ Chiến, Chiến Nỏ và Tuyệt Học cũng được nâng lên tầm cao mới với Đại Chúa Tể.

Có thể nói hầu hết các tính năng cần và nên có đều hiện diện đầy đủ trong Đại Chúa Tể. Hệ thống tính năng đồ sộ đó sẽ là bước chuẩn bị tốt nhất cho người chơi khi tham gia vào các hoạt động Bang Hội, PvP, Boss liên server, Lôi Đài liên server, Đấu Trường….

Bạn muốn biết tại sao dù chưa ra mắt chính thức nhưng Đại Chúa Tể đã được xem là Tân Vương mới của dòng game Tiên Hiệp tại Việt Nam?

Hãy khám phá landing page và chờ đợi trải nghiệm Đại Chúa Tể bản thử nghiệm có reset nhân vật vào ngày 14/10 tại http://dct.360game.vn/

Tham gia trao đổi cộng đồng tại https://www.facebook.com/dct.360game.vn

Kun

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : vua, game, Nam

TIN LIÊN QUAN

Đại Chúa Tể chính thức ra mắt landing page ấn định thời gian thử nghiệm

Hôm nay 10h00' ngày 10/10, landing page của Đại Chúa Tể đã chính thức ra mắt cộng đồng xóa tan đi mọi nghi hoặc trong thời gian vừa qua. Chính thức ấn định ngày mở cửa thử nghiệm 14/10.

Kiếm Đạo Phong Vân hé lộ ảnh Việt hóa và landing page, ngày ra mắt đã ở rất gần

Những hình ảnh mới nhất Kiếm Đạo Phong Vân được tiết lộ trên trang landing page chính thức, hãy cùng xem có gì hấp dẫn tại tựa game tiên hiệp chuẩn bị ra mắt này.

Ỷ Thiên Đồ Long Ký 3D Mobile “thả thính” game thủ cùng landing page đậm chất võ hiệp

Như vậy, sau bao “sôi sục” chờ đợi, YTĐLK 3D Mobile đã chính thức ra mắt landing cực độc đậm chất võ hiệp chính tông Kim Dung.

Ỷ Thiên 3D mở cửa landing page cực chất trước thềm update

Hôm nay, landing page dành riêng cho phiên bản update sắp tới của Ỷ Thiên 3D đã bất ngờ xuất hiện khiến game thủ không khỏi ngỡ ngàng và choáng ngợp.

Tứ Đại Danh Bổ “thả thính” landing page mừng phiên bản mới trước thềm update

Cuối cùng, Tứ Đại Danh Bổ cũng tung ra landing page và hé lộ nhiều thông tin nóng hổi trong phiên bản update “Tống Kim Đại Chiến” sắp sửa được ra mắt.

Đại Chúa Tể - Webgame tu tiên võ hiệp cập bến làng game Việt

Trong khi các tựa game tu tiên võ hiệp có chất lượng đang ngày càng hiếm hoi thì Đại Chúa Tể chính là một ứng cử viên sáng giá để sánh ngang với các bom tấn như Tru Tiên 3D Mobile.

34 Chiến Ký chính thức khai mở landing page, chào đón game thủ tham gia minigame

(GameSao.vn0 - Ngoài việc tung landing page khá bắt mắt, game thủ còn có thể nhận nhiều loại giftcode thông qua các mini-game của 34 Chiến Ký...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn theo dõi trực tiếp VTC3, VTV6 HD trên máy tính

Hiện tại, những kênh như VTC3, VTC3 HD là 2 kênh đang nhận được rất nhiều sự chú ý của người xem khi đây là kênh chiếu ASIAD 2018 trực tiếp, ngoài VTC3, VTC3 HD thì bạn có thể theo dõi trực tiếp trên VTV6 mà thôi. Và

Cách nâng cấp lên Windows 10 từ Windows 7 hoặc 8 (phần 1)

Cuối cùng, hãy chắc chắn rằng bạn có 1 đến 2 giờ rảnh để chạy cài đặt. Mặc dù bạn có thể bỏ đi những phần lớn của quy trình, bạn có thể mong đợi tất cả việc tải xuống và sao chép tệp phải mất ít nhất 60 phút và trong

Hướng dẫn tự động tắt quảng cáo Youtube trên máy Android!

Nền tảng xem video YouTube rất phổ biến và trở thành kênh giải trí, học tập của nhiều người. Tuy nhiên, có vấn đề khó chịu thường xuyên xảy ra là quảng cáo tự động phát.

Công cụ kiểm tra phần cứng laptop Surface hiện đã có mặt trong Windows Store

Công cụ kiểm tra phần cứng Surface chính thức của Microsoft - Surface Diagnostic Toolkit hiện đã có sẵn trong Windows Store. Hãy cùng xem ứng dụng này có gì đặc biệt nhé!

Hưỡng dẫn cài đặt chi tiết Sentora trên VPS

Đối với một Webmaster mới tiếp xúc máy chủ VPS thì đây quả là một việc khó khăn khi cài đặt một ControlPanel. Hiện nay có khá nhiều trình quản lý Website hỗ trợ miễn phí.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Honda Winner 150 sau 20.000 km: Vẫn rất tốt từ diện mạo cho đến khả năng vận hành

Trong cuộc đua giành thị phần xe côn tay underbone cỡ nhỏ tại Việt Nam, hãng xe đến từ Nhật Bản mang tên Yamaha đang là người chiếm ưu thế bởi lợi thế của người dẫn đầu. Yamaha Exciter 150 là một chiếc xe côn tay thể

Đánh giá camera Zenfone Max Pro M2: Chơi game ngon, chụp có đẹp?

Khi ra mắt, Zenfone Max Pro M2 được định hình là smartphone chơi game tầm trung dành cho những ai không có điều kiện sắm ROG Phone. Bên cạnh cấu hình tối ưu cho việc chơi game thì Max Pro M2 còn được trang bị cụm camera

Đánh giá chi tiết Meizu M5: Thách thức lớn ở phân khúc giá rẻ

Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá chi tiết về Meizu M5, chiếc smartphone giá rẻ hứa hẹn sẽ gây bão thị trường trong thời gian sắp tới