Xiaomi ra mắt Mi Max Prime - Bản nâng cấp của Mi Max

Hãng điện thoại Trung Quốc Xiaomi vừa lặng lẽ ra mắt phiên bản Mi Max Prime với việc nâng cấp CPU và bộ nhớ so với bản gốc Mi Max ra mắt cách đây vài tháng.
Hầu hết các thông số kỹ thuật của Xiaomi Mi Max Prime không có nhiều thay đổi so với Xiaomi Mi Max. Máy vẫn sở hữu màn hình kích thước 6.44 inch độ phân giải 1080p, camera chính 16 MP, camera phụ 5 MP và tích hợp pin 4.850 mAh.

Nâng cấp đáng kể nhất đến từ vi xử lí của Xiaomi Mi Max Prime. Bản gốc Mi Max sử dụng chipset 6 nhân Qualcomm Snapdragon 650 – trong đó gồm 4 nhân Cortex-A53 1.4 GHz và 2 nhân Cortex-A72 1.8 GHz. Trong khi đó, Xiaomi Mi Max Prime được nâng cấp lên chipset 8 nhân Snapdragon 652 (thêm 2 nhân Cortex-A72 1.8 GHz).
Xiaomi Mi Max Prime cũng sở hữu RAM 4 GB cùng dung lượng bộ nhớ 128 GB. Bản gốc Mi Max có các tùy chọn bộ nhớ 32 GB và 64 GB.
Ban đầu, Xiaomi thông báo rằng Mi Max sẽ có tùy chọn chip Snapdragon 650/652 cũng như bộ nhớ 64 GB/RAM 3 GB hay 128 GB/RAM 4 GB. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại chỉ có phiên bản với chipset Snapdragon 650, RAM 3 GB được bán ra trên thị trường.
Xiaomi ra mắt Mi Max Prime - Bản nâng cấp của Mi Max

Có lẽ sau khi cân nhắc, Xiaomi đã quyết định phiên bản chip Snapdragon 652, RAM 4 GB, bộ nhớ 128 GB sẽ được gọi là Mi Max Prime.
Xiaomi sẽ bán ra Mi Max Prime với giá khoảng 300 USD (khoảng 6,67 triệu đồng), cao hơn so với giá khởi điểm 225 USD (5 triệu đồng) của phiên bản Mi Max hiện tại. Hiện chưa rõ ngoài Ấn Độ, Mi Max Prime có còn được Xiaomi bán ra tại các thị trường khác hay không.
Theo Zing

TIN LIÊN QUAN

Galaxy J5 Prime - Smartphone rẻ nhất của Samsung có khoá vân tay

Đây là bản thu nhỏ của mẫu J7 Prime ăn khách với thiết kế giống hệt, sở hữu vỏ kim loại nguyên khối.

Xiaomi Mi Note 2 cháy hàng chỉ sau 50 giây

Xiaomi đã chứng minh một điều rằng: Không cần biết khách hàng có trung thành hay không, cứ giá tốt, chất lượng cao là sẽ có người tranh nhau mua sản phẩm của bạn.

Cận cảnh Samsung Galaxy J7 Prime màu hồng

Phiên bản Samsung Galaxy J7 Prime màu hồng dự kiến sẽ sớm được mở bán vào ngày 1/1/2017 ở mức giá đề xuất 6,29 triệu đồng.

11 smartphone xách tay đáng mua nhất trong Tết 2017

Trong số này, có nhiều sản phẩm tồn tại song song cả máy xách tay và chính hãng.

Galaxy J7 Prime và Oppo F1s đọ doanh số?

Samsung vừa thông báo Galaxy J7 Prime đạt doanh số gần 200.000 máy trong tháng đầu lên kệ. Trước đó, Oppo F1s cũng bán được 150.000 sản phẩm trong 3 tuần đầu bán ra.

Xiaomi - Mảng kinh doanh smartphone sụt giảm không khiến hãng ảnh hưởng

Xiaomi đang không kiếm được một đồng lợi nhuận từ smartphone.

Xiaomi Redmi Note 5 sẽ thuộc về ai khi tham chiến ROS Mobile Monthly Tournament vào 19h ngày 11/5

Vào 19h thứ 6 ngày 11/5, 80 đội đăng ký hợp lệ và nhanh nhất sẽ tham gia tranh tài cuộc chiến sinh tồn ROS mobile đầy cam go và thử thách. Ngoài phần thưởng kim cương và item ingame thì tối mai sẽ có thêm 02 chiếc điện thoại Xiaomi Redmi Note 5 làm

Điện thoại không viền Mi MIX được bán hết trong 10 giây

Xiaomi lập kỷ lục mới khi những chiếc Mi MIX đầu tiên, được cho là 10.000 máy, đã được đặt mua hết chỉ trong vỏn vẹn 10 giây.

THỦ THUẬT HAY

Apple mở rộng tính năng xác minh 2 bước ra 59 quốc gia

Apple hôm nay đã mở rộng tính năng xác minh 2 bước ra 59 quốc gia trên toàn thế giới trong đó có Việt Nam.

Microsoft phát hành bản cập nhật tích lũy 14393.1613 cho người dùng Windows 10 Anniversary

Vào ngày hôm qua, Microsoft đã phát hành bản cập nhật tích lũy build 14393.1613 cho người dùng Windows 10 Anniversary. Bản cập nhật này không bao gồm bất kì tính năng nào mới, nhưng nó chứa nhiều bản sửa lỗi hữu ích.

Cách khắc phục tạm thời lỗi liên tục yêu cầu cập nhật trên iOS 12 beta

Theo đó từ màn hình chủ, bạn đọc cần truy cập vào ứng dụng cài đặt > Cài đặt chung > Ngày và giờ và chỉnh lùi đi một vài ngày so với hôm nay như hướng dẫn ở trên. Sau khi chỉnh xong, thiết bị sẽ không còn hiện

5 cách tăng tốc độ cho mạng internet đơn giản với CMD

Có rất nhiều nguyên nhân gây suy giảm tốc độ mạng của internet như trùng ip, không phân giải được tên miền, kẹt VPN...và cũng có rất nhiều hướng giải quyết vấn đề này.

Hướng dẫn vô hiệu hóa tính năng xem trước thông báo trên iOS 11

iPhone sẽ chẳng khác gì 'cục gạch' khi không hiển thị các thông báo về các ứng dụng hay tiện ích của mình. Tuy nhiên, có những ứng dụng mà chúng ta không cần thiết xem trước thông báo hoặc bởi không muốn ai đó nhìn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chiếc Chromebook HP 13: ngoại hình khỏi chê, pin trâu

Hiện nay, HP là một trong những nhà sản xuất Chromebook tốt nhất trên thị trường hiện nay. Mới đây, hãng đã tung ra một dòng Chromebook mới, hứa hẹn sẽ là một sản phẩm dẫn đầu trong dòng notebook chạy Chrome OS. Bài...

Trên tay Nokia 8.3 5G: Màn hình lớn, Camera khủng, hiệu năng ổn định

Nokia 8.3 5G là chiếc smartphone không chỉ hỗ trợ mạng 5G mà nó còn được tích hợp rất nhiều tính năng hấp dẫn khác. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay Nokia 8.3 5G để xem nó có những điểm nhấn gì đặc biệt nhé! Màn hình

Có 50 triệu đồng nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy Z Fold3 5G?

Cả iPhone 13 Pro Max và Galaxy Z Fold3 5G đều là những chiếc smartphone cao cấp nhất hiện nay. Giá bán của hai thiết bị này không hề rẻ. Vậy nếu có trong tay 50 triệu đồng thì nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy