Đây chắc chắn là bộ phim Naruto live action đáng xem nhất

Trailer bộ phim Naruto live action do một fan hâm mộ tự làm nhưng lại có sức hút mãnh liệt bởi tình tiết vô cùng gay cấn.

Không những với fan anime, nhiều người 'ngoại đạo' khác cũng từng nghe đến cái tên Naruto huyền thoại. Nhiều phiên bản live action đã được dựng lên nhưng vẫn chưa đủ chiều lòng fan hâm mộ. Tuy nhiên, nếu bạn đang cảm thấy thất vọng với những trailer hay phim ngắn Naruto dựa trên kịch bản gốc thì hãy thử đổi gió với đoạn trailer dưới đây. Đỉnh cao của sự sáng tạo và nguy hiểm đều tập trung trong mấy phút ngắn ngủi.


Tác giả của đoạn trailer siêu bẩn bựa này là một chàng trai Trung Quốc có tên Nigahiga. Anh nổi tiếng là một vlogger kiêm diễn viên cây nhà lá vườn. Nigahiga giành được nhiều tình cảm của người xem với những chủ đề độc lạ chẳng giống ai và khiến người xem không thể ngậm được miệng.

Trong phiên bản Naruto live action trailer này, mọi nhân vật có vẻ thực tế và giống 'người thường' hơn nhiều so với anime và manga. Đặc biệt, Niga còn đưa cả anh chàng Goku xuất hiện một vài giây để 'quấy rối' màn đối đầu kịch tính giữa Naruto và Sasuke. Mặc dù cô nàng Hinata - một trong những nữ chính được mong chờ nhất chưa được lộ diện, nhưng đó cũng là một trong những yếu tố khiến người xem phải kêu gào đòi tác giả cho ra mắt bản full hoặc phần tiếp theo của bộ phim này.

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : phim, Naruto, live, action, xem

TIN LIÊN QUAN

Phiên bản phim người đóng của Naruto sắp được Holywood sản xuất

Tác giả của bộ manga này - Kishimoto Masashi, cũng được mời hợp tác sản xuất để đảm bảo bộ phim không trở thành thảm họa như Dragon Ball.

Naruto sẽ chạm trán với Sasuke ở Thác Kết Thúc trong phiên bản người đóng

Trận chiến lịch sử trong Naruto vừa được nhóm youtube RackaRacka tái hiện lại theo phong cách Live-action hoàn toàn mới nhưng cũng rất hấp dẫn.

(Clip) Chết cười với phiên bản live action của bom tấn GTA V

Thế giới hỗn loạn của GTA V được tái hiện một cách vô cùng thú vị và hai hước thông qua đoạn phim Live-action này.

( Gamescom 2017)Naruto X Boruto Ninja Voltage - Thêm một phiên bản Naruto chính chủ độc lạ không thể bỏ qua

Sau Tekken Mobile, Bandai Namco vừa xác nhận về việc sẽ phát hành phiên bản tiếng Anh của Naruto X Boruto Ninja Voltage, tựa game mobile Naruto 'chính chủ' siêu độc lạ của mình trên thị trường toàn cầu.

Naruto to Boruto: Shinobi Striker cập bến phương Tây vào đầu năm 2018

Bandai Namco đã giới thiệu tựa game online MOBA hết sức ấn tượng với phong cách chiến đấu hành động tuyệt đỉnh mang tên Naruto to Boruto: Shinobi Striker.

Borderlands live action chính thức được bấm máy tại Hungary

Live action Borderlands đã chính thức được bấm máy tại Hungary. Ai sẽ được thủ vai những nhân vật được yêu thích nhất trong bộ phim sắp tới? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé!

Bộ tranh Naruto của họa sĩ trẻ Việt lần nữa gây sốt Trung Quốc

Sau bộ tranh thú vị về các siêu anh hùng Marvel, bộ tranh về Naruto với phong cách tương tự lại lần nữa gây cơn sốt trong cộng đồng mạng Trung Quốc.

Những bí mật về kẻ ngạo mạn nhất trong anime Naruto: Uchiha Madara

Uchiha Madara được xem là một nhân vật phản diện trong Naruto bởi độ tàn độc của mình cũng như thói ngạo mạn tuy nhiên đây cũng chính là yếu tố khiến không ít độc giả Naruto là fan của ông.

THỦ THUẬT HAY

Mẹo quét mống mắt hiệu quả trên Samsung Galaxy S8

Bộ đôi Samsung Galaxy S8 & Galaxy S8 Plus ra mắt, nhiều tính năng mới đột phá đã được xuất hiện, và bảo mật mống mắt chính là một trong số đó. Bài viết ngày hôm nay sẽ giúp bạn sử dụng hiệu quả tính năng mới này.

Hướng dẫn cách thêm Emoji Discord cực dễ, tăng phần sinh động cuộc trò chuyện

Bạn là một người vui tính, hoạt bát tham gia bất kỳ cuộc trò chuyện nào cũng muốn thể hiện tính cách thông qua các Emoji. Vậy thêm Emoji Discord có khó không? Làm thế nào để tải được cả hình động và hình tĩnh. Hãy cùng

Cách khắc phục lỗi tab Facebook bị treo trên trình duyệt

Trên trình duyệt gần đây xuất hiện lỗi tab Facebook rơi vào trạng thái bị treo, không hoạt động trong một khoảng thời gian hay thậm chí dừng hoạt động hoàn toàn.

Nhận miễn phí 4.5GB data 4G Mobifone như thế nào

Hiện nay Mobifone đang triển khai đợt 3 đổi SIM 4G miễn phí cho khách hàng. Chương trình kéo dài từ 25/01/2017 đến ngày 31/03/2017 và người dùng có thể mang SIM của mình tới bất kỳ cửa hàng Mobifone nào trên toàn quốc

Học cách để tạo truy vấn trong Access 2016

Truy vấn cho phép lấy thông tin từ một hoặc nhiều bảng dựa trên điều kiện tìm kiếm bạn đã định nghĩa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp và đánh giá nhanh R11 - smartphone cao cấp nhất của OPPO

Không khó lý giải cho sự thành công này khi OPPO R11 và OPPO R11 Plus là những chiếc điện thoại toàn diện về cả thiết kế, hiệu năng, thời lượng pin, camera chính và cả camera selfie.

Subaru Levorg đạt đánh giá an toàn năm sao tại Úc

Subaru Levorg đã được đánh giá năm sao trong chương trình đánh giá xe mới Australia (Australasian New Car Assessment Program - ANCAP), với tổng điểm 35,85/37 điểm. Mẫu xe wagon vừa ra mắt mới đây tại...