[LMHT] Sửu nhi giả danh fan phong trào QTV liên tục thóa mạ Archie ngay trên stream TalkTV

Kể từ khi 4 tuyển thủ rời khỏi Boba Marines, các thành viên còn lại không có ngày nào yên ổn.

Như các bạn đã biết, một trong những quyết định khiến người hâm mộ của Boba Marines chia rẽ nhất chính là việc 4 tuyển thủ Potm, Kent, Tikk và nhất là QTV – trụ cột và gương mặt thương hiệu của Boba Marines rời đi cách đây ít lâu.


Sau đó một vụ lùm xùm đã nổ ra khi Tikk cho ra đời một bức tâm thư kể về những ngày tháng khó khăn và tiết lộ gia đình Boba Marines không còn được như xưa nữa. Bức tâm thư xúc động của Tikk sau khi đăng tải đã nhận được hàng nghìn like và share. Cùng với đó là rất nhiều bình luận động viên, khích lệ đến từ fan hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam. Thậm chí còn có nhiều người hối lỗi vì những chỉ trích trước kia của mình khi nhắm vào Tikk.


Nhưng có một số chi tiết trong bức “tâm thư” khiến mũi dùi dư luận quay sang các thành viên còn lại trong đội tuyển Boba Marines. Những chỉ trích không đáng có này khiến cả Archie và Junie không bằng lòng, vì nó ảnh hưởng đến sự phát triển của team. Nên họ cũng đã “đăng đàn” phản pháo lại người đàn em này.

Trong khi sự việc đó đã qua được lâu rồi, nhưng hậu quả nó để lại cho các thành viên ở lại của Boba Marines vẫn còn khá dai dẳng. Đơn cử là Archie, bị nhiều người gán cho cái mác “độc tài”, “làm tất cả vì danh hiệu”, ” kick không thương tiếc đồng đội,anh em của mình”. Dù Archie đã thanh minh rằng quyết định này là do cả team nhất trí họp lại với nhau, không còn chung chí hướng nữa thì phải tìm lối đi riêng:


Nhưng anti fan không hề chú ý đến điều đó, họ cứ bới móc những việc cũ và lúc nào cũng gọi Archie bằng những từ ngữ khó nghe “kẻ phản bội”, “bán đứng”…. :



May mắn thay, bên cạnh Archie và Boba Marines vẫn còn lại những người hâm mộ chân chính, luôn luôn cảm thông và bảo vệ thần tượng của mình. Họ cảm thấy rất bất mãn và bức xúc về những lời khó nghe mà anti fan dành cho Archie, và Muội Mập hoàn toàn không đáng bị đối xử như vậy :




Đây sẽ là quãng thời gian làm lại tất cả khó khăn cho những người ra đi và kẻ ở lại của Boba Marines. Hi vọng sự ủng hộ và cảm thông từ người hâm mộ là động lực để họ vượt qua tất cả.

theo xemgame


Thăm dò ý kiến

sfaa

  • à
  • à
Xem kết quả Bình chọn

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LMHT, nhi, danh, fan, phong, QTV, Archie, ngay, stream, TalkTV

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] Minas bất ngờ xóa sạch kết bạn Facebook với Archie, Junie

Điều này thực sự khiến cho nhiều người khó mà tin được. Bởi lẽ, Minas là nhân tuyển sáng giá cho vị trí xạ thủ của Boba Marines vào mùa sau.

[LMHT] Archie tiết lộ lý do quan trọng dẫn đến quyết định GBM giải thể

Sau cuộc giải thể, nhiều fan còn cho rằng, Archie và Optimus đã cố ý kick QTV, Tikk, Kent và Potm. Nhưng sự thật có đúng như vậy, đằng sau có uẩn khúc gì khác. Muội Mập đã nói lên tất cả trong video dưới đây.

[LMHT] Cựu tuyển thủ GBM Tikk chính thức giải nghệ để cày thuê

Mọi chuyện tưởng chừng đã sóng yên biển lặng. Thế nhưng vào tối qua, cơn bão lại nổi lên khi Tikk đã làm người hâm mộ anh vô cùng thất vọng.

Boba Net chính thức dừng hoạt động, tương lại của GBM sẽ ra sao?

Một thông tin sốc với người hâm mộ tại Việt Nam.

[LMHT] Đội hình mới của GBM sẽ có thêm 3 tân binh, Archie lại chuyển sang đánh xạ thủ

Nếu đây là bộ khung 'chuẩn' thì Boba Marines sẽ cực mạnh vào mùa giải năm sau.

[LMHT] Boba Marines hoàn thiện đội hình, đổi tên thành Marines Esports

(GameSao.vn) – Archie chơi hỗ trợ, trong khi Tinikun vẫn sẽ đảm nhiệm vai trò huấn luyện cho đội tuyển tại giải đấu VCS A Mùa Xuân 2017.

[LMHT] Hóa ra Best Kalista Việt xuất ngoại thi đấu chứ không về team FFQ của QTV

Sau rất nhiều đồn đoán, cựu xạ thủ của HSR lại cho thấy mình sẽ xuất ngoại thi đấu, cụ thể là sang.. Thái Lan.

[LMHT] Team mới của QTV có thể sẽ chiêu mộ được siêu Xạ Thủ từng xuất hiện trong Gia Sư Vui Nhộn

Đến lúc này, thị trường chuyển nhượng nhân sự Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam trước mùa giải mới vẫn vô cùng hỗn loạn.

THỦ THUẬT HAY

Những phím tắt linh động Lightroom CC và Photoshop CC bạn cần biết

Mới đây trang web setupablogtoday đã chia sẻ bộ ảnh infoGraphic hưỡng dẫn người sử dụng phần mềm Lightroom CC và Photoshop CC những phím tắt được cập nhật mới nhất dựa trên các phần mềm trên. Bộ ảnh được ghi khá chi

Hướng dẫn từng bước cách thêm thẻ thanh toán với Samsung Pay

Bắt đầu từ ngày 29/9, một số dòng máy của Samsung có thể sử dụng để thay thế thẻ vật lý khi thanh toán hàng hoá tại các máy POS ở siêu thị, quán cafe, rạp phim rất dễ dàng và nhanh chóng.…

Cách hẹn giờ bật tắt wifi modem TP Link, Viettel

Cách hẹn giờ bật tắt wifi modem TP Link, Viettel là cách đơn giản và hữu hiệu nhất để có thể quản lý thời gian truy cập internet của mọi người xung quanh đặc biệt là gia đình có trẻ nhỏ. Tất cả sẽ có trong bài viết

Cách kiểm tra màn hình iPhone đã thay hay chưa trên iOS 15 cực dễ

iOS 15 mới ra mắt có một tính năng giúp bạn biết được iPhone của mình đã bị thay màn hình hay chưa. Và đây là cách kiểm tra màn hình iPhone đã thay hay chưa...

Cách sửa lỗi không thể chép file vào USB

Khi gặp phải thông báo lỗi “The disk is write-protected. Remove the write-protection or use another disk”, bạn sẽ không thể chép file từ máy tính vào USB hoặc ngược lại.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nokia 6 (2018) có những cải tiến gì so với Nokia 6 (2017)?

Nokia 6 2018 tiếp tục sở hữu phong cách thiết kế như người tiền nhiệm với kích thước không đổi.

Đánh giá camera Samsung Galaxy J5 và J7 2016

Samsung Galaxy J5 và Galaxy J7 2016 đang là bộ đôi smartphone tầm trung hot nhất thị trường hiện nay, mặc dù vậy chất lượng camera của hai máy khiến chúng ta phải bất ngờ