Game mobile đang trở thành giải pháp cho game thủ gắn kết mật thiết với "gấu"

Ngày càng xuất hiện nhiều trò chơi thích hợp cho mọi lứa tuổi và giới tính,trở thành giải pháp tuyệt vời để có thể vừa giải trí vừa gắn kết với những người thân yêu nhất.

Tại Việt Nam phần đông nam giới thường ít khi dành thời gian vui chơi cùng người yêu hay gia đình, đa số dành thời gian cho các thú vui giải trí cùng bạn bè hay xem tivi, đọc báo một mình.

Mặc dù vậy, ngày càng xuất hiện nhiều bạn trai chia sẻ nhiều hơn với người yêu, hoặc những ông bố tâm lý cố gắng xóa đi khoảng cách giữa hai cha con. Sự cách biệt lứa tuổi, giới tính được thu hẹp nhờ những giây phút cùng nhau dạo mát, chơi thể thao, hoặc cùng chơi những game đơn giản dễ thao tác.

Trong đó, game di động iCá hay những game tương tự trở thành lựa chọn thường xuyên đối với các gia đình và những đôi bạn trẻ. Những trò chơi này có thể dễ dàng tải miễn phí từ các kho ứng dụng, dễ dàng cài đặt và thích hợp cho tất cả mọi người.

Cụ thể hơn, chính phần đồ họa sinh động và cách chơi đơn giản đã giúp game “ghi điểm”. Đầu tiên phải kể đến nhân vật đại diện game là chú Cá Nóc xanh ngộ nghĩnh, với nhiều biểu cảm sinh động như bước ra từ truyện tranh. Sau đó là khung cảnh đại dương đẹp mắt với những đàn cá rực rỡ, vừa hút mắt vừa giúp thư giãn xả stress.

Lối chơi trong game cũng được đơn giản hóa và thân thiện đến mức tối đa. Đó là hành động bắn “đạn” bong bóng để săn cá. Thao tác chơi chỉ cần chạm, vuốt trên màn hình, không đặt nặng ăn thua, trượt hay trúng.

Tuy đơn giản nhưng game vẫn có thể cuốn hút từ người lớn đến trẻ nhỏ nhờ cảm giác thích thú khi “ăn” được con cá mình mong muốn, hay tâm trạng phấn khích khi thi đấu trong các ván solo. Các bạn nam nhờ vậy mà vừa thỏa mãn sở thích chơi game vừa có thể chơi cùng bạn gái, hoặc chơi cùng em của người yêu và đạt “điểm cộng” trong mắt các nàng.

Có thể nói chính những thiết lập gồm cả tạo hình lẫn cách chơi như trên đã góp phần không nhỏ đưa game di động tiếp cận nhiều đối tượng hơn. Những game như iCá có thể đạt đến hơn 10 triệu người chơi chỉ sau hơn 1 năm hoạt động, là một minh chứng điển hình cho sức hút của thể loại game này.

Tìm hiểu thêm tại: http://ica.net.vn

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Game, mobile, ang, cho, game, thi

TIN LIÊN QUAN

Game di động trở thành công cụ mới cho các bạn trẻ nịnh người yêu

Ngày càng xuất hiện nhiều trò chơi thích hợp cho mọi lứa tuổi và giới tính,trở thành giải pháp tuyệt vời để có thể vừa giải trí vừa gắn kết với những người thân yêu nhất.

Gợi ý 3 game mobile dành cho game thủ nữ chơi đơn giản

Bạn đang tìm game mobile đơn giản dành cho nữ để giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng. Hãy xem qua ngay 3 game Phong Vũ gợi ý dưới đây, Chắc chắn sẽ làm bạn khá thích thú đấy! Date or Ditch 2 – game mobile thú vị dành cho các bạn nữ

Facebook khảo sát thói quen chơi game mobile của game thủ

QUỐC TẾ_ Kết quả thu được qua khảo sát từ thói quen chơi game của người chơi từ Facebook mang đến nhiều giá trị đối với mảng game thịnh hành nhất hiện nay.

Những tựa game mobile mới miễn phí tuyệt hay mà bạn nên thử

Tham gia vào Kidu: A Relentless Quest, ngươi chơi sẽ điều khiển một nhân vật có tên Chack lao vào một cuộc phiêu lưu kỳ lạ. Mang tính phiêu lưu và giải đố, cách chơi của game mobile này dựa nhiều vào hệ thống con quay hồi chuyển của chiếc

5 game mobile cực vui nhộn cho kết nối màn hình TV chơi thoải mái

Với Chromecast - một thiết bị thông minh, có khả năng hỗ trợ trình chiếu trực tiếp nội dung từ smartphone, laptop, ipad,… lên màn hình tivi. Dưới đây là 7 tựa game mobile hấp dẫn giúp người dùng có những trải nghiệm tuyệt vời nhất về hình ảnh hiển

[CFL] Nghỉ game để chơi với bạn gái, đáng hay không?

Đối với xạ thủ Ngọc Lâm, một tín đồ CF Legends, tình trạng bị “gấu” hờn dỗi do không trả lời tin nhắn là quá thường xuyên bởi việc leo rank, đấu thăng hạng khá căng thẳng, một phút sơ suất là thành “tạ” của đội ngay, và có khi hậu quả là thua không

Choáng với cụ bà 93 tuổi có “thâm niên” 20 năm chơi game

Bất cứ game thủ nào cũng phải quỳ với sở thích thời thượng và trâu bò của “nữ game thủ” này.

Trải nghiệm Tap Robo – Game mobile dành cho game thủ bị stress

Lối chơi như muốn phá màn hình là một đặc thù xả stress khá tốt của Tap Robo

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo tài khoản người dùng cục bộ trên Windows 11

Với nhiều lý do khác nhau, nhiều người dùng vẫn muốn sử dụng tài khoản cục bộ trên Windows 11 thay vì tài khoản Microsoft. Dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo tài khoản cục bộ mới dễ dàng.

Hướng dẫn đổi các font chữ lạ trên bài đăng Facebook

Hiện tại, Facebook và Instagram đang là 2 mạng xã hội được sử dụng rất nhiều tại Việt Nam. Và nếu bạn muốn những bài đăng của mình tại đây trở nên nổi bật với các font chữ lạ, bạn đọc có thểm tham khảo bài viết bên

Cách quay màn hình iPhone, iPad không cần jailbreak

Quay video màn hình trên iPhone chưa bao giờ đơn giản đến như thế với 1 ứng dụng miễn phí có thể tải ngay trên Appstore, người dùng không cần Jailbreak máy hay hàng loạt bước cài đặt phức tạp như trước đây.

Hướng dẫn cách xóa tin nhắn nhanh và đơn giản nhất trên điện thoại và máy tính

Khi tin nhắn đã đầy và nhiều, bạn cần lọc tin nhắn để xóa bớt đi mà chưa biết cách thực hiện, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách xóa tin nhắn nhanh và đơn giản nhất trên điện thoại và máy tính.

Mẹo giúp bạn sử dụng 4G mà không muốn tốn quá nhiều data

Với tốc độ 4G hiện tại, khi vừa bấm vào một trang web nào đó. Việc trang web tự load hết tất cả các quảng cáo cũng như video sẽ 'uống' khá nhiều...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Có nên mua iPad mini 6 không?5 lý do dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp

iPad mini 6 được Apple trình làng cùng iPhone 13 series hồi tháng 9 và hiện đã lên kệ tại nhiều quốc gia. Thuộc thương hiệu cao cấp nhưng không ít bạn vẫn đắn đo có nên mua iPad mini 6 không. Bài viết này sẽ đưa ra 5

Đánh giá chi tiết Galaxy S9: Đáng để nâng cấp

Đồng ý với tư tưởng đó, Galaxy S9 là chiếc điện thoại mà mình thật sự hài lòng. Vẫn còn có những thứ màu mè, những tính năng trang bị cho có mà ít khi dùng, nhưng tất cả những tính năng cơ bản nhất của S9 lại được thay