Game thủ Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile rộn ràng xếp hàng nhận GiftCode tháng 10

Giữ vững được phong độ như những ngày đầu ra mắt, Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile (TNGH Mobile) – siêu phẩm PK trên di động vẫn không hề có dấu hiệu giảm nhiệt tại làng game Việt. Nhờ sở hữu nền tảng đồ họa 3D đẹp mắt cùng vô vàn tính năng hấp dẫn, TNGH Mobile đã thu hút đông đảo game thủ Việt tham gia cũng như xây dựng nên một cộng đồng người chơi gắn bó, đoàn kết và lớn mạnh.

Và để tri ân game thủ đã đồng hành và ủng hộ với tựa game trong suốt thời gian qua, TNGH Mobile sẽ dành tặng GiftCode vô cùng giá trị bao gồm: 50 bao lì xì vàng, 10 túi quà hiệp khách mới, 20 bánh tổ bát bảo, 20 long tuyền nhưỡng và 5 rương tiền lớn khiến con đường chinh phục thiên hạ của các anh hùng trở nên rộng mở hơn bao giờ hết.
Game thủ Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile rộn ràng xếp hàng nhận GiftCode tháng 10

Đặc biệt, trong tháng 10 này, TNGH Mobile cũng tổ chức rất nhiều sự kiện PvP và Leo Tháp đặc sắc cùng cơ hội nhận ngay 1 điện thoại iPhone 6 vô cùng sành điệu và cá tính cho các game thủ thỏa sức cày cuốc ngày đêm.

Chắc chắn, đây sẽ là một dịp “có một không hai” để các anh hùng của TNGH Mobile có thể gặt hái thêm nhiều vật phẩm “cực HOT” hỗ trợ đắc lực cho game thủ trong suốt quá trình chinh chiến. Ngay bây giờ, hãy đăng nhập vào game để có sở hữu ngay GiftCode vô cùng giá trị cùng TNGH Mobile!
Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile - Tuyệt Phẩm PK trên Di động, xem chi tiết tại:

Trang chủ: http://tieungao.mobi/

Fanpage: https://www.facebook.com/tieungao.mobi

Group: https://www.facebook.com/groups/tieungaomobile/?fref=ts

TIN LIÊN QUAN

Tiếu ngạo giang hồ Mobile - Giftcode tri ân tháng 1/2017

Sau một thời gian dài ra mắt, Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile TNGH Mobile) vẫn luôn chứng tỏ được sức hấp dẫn khó có thể chối từ trong cộng đồng game thủ Việt. Mọi máy chủ luôn trong tình trạng chật ních người chơi chỉ sau một thời gian ra mắt.

Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile - “Hóng” GiftCode mừng khai mở S29 Mạc Trúc Hiên

Sau một thời gian “xả hơi” bung lụa hết mình tại đại tiệc sinh nhật 1 tuổi, TNGH Mobile tiếp tục khai mở S29 Mạc Trúc Hiên kèm theo GiftCode vô cùng giá trị dành tặng game thủ.

Tưng bừng update nhận Giftcode cùng Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile

Ơn giời, cuối cùng, TNGH Mobile cũng chính thức tung ra phiên bản update cực HOT mang tên Đại Chiến BOSS Thế Giới và dành tặng game thủ hàng ngàn GiftCode vô cùng giá trị và hấp dẫn.

Phá đảo Chú Kiếm Cốc, nhận ngay GiftCode Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile

Vào lúc 11h00' ngày 21/7, Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile chính thức khai mở server mới S26 Chú Kiếm Cốc cùng với chuỗi sự kiện vô cùng hấp dẫn và đặc sắc.

Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile - 1 năm nhìn lại niềm tự hào của dòng game PK

Chỉ trong 1 năm ngắn ngủi, TNGH Mobile nhanh chóng chiếm được cảm tình từ cộng đồng và trở thành tượng đài PK vững chắc trong làng game Việt.

Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile mạnh tay tặng danh hiệu 200 triệu đồng cho game thủ

Tin vui dành cho các game thủ TNGH Mobile khi chỉ cần đăng nhập vào game sẽ ngay lập tức sở hữu danh hiệu mới cực “HOT” với tổng giá trị lên tới 200 triệu đồng.

TNGH Mobile: Thỏa sức “chặt chém” đã tay cùng Thanh Lương Đài

Một lần nữa, TNGH Mobile lại khiến cộng đồng đứng ngồi không yên khi tiếp tục khai mở server mới S28 Thanh Lương Đài vào lúc 11h00 ngày hôm nay, 23/8/2016.

Có gì HOT trong chuỗi sự kiện mừng sinh nhật Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile tròn 1 tuổi?

Không hổ danh là thánh chịu chơi, TNGH Mobile tiếp tục tổ chức chuỗi sự kiện mừng sinh nhật tròn 1 tuổi khiến cả cộng đồng phải đứng ngồi không yên.

THỦ THUẬT HAY

Windows 10 sử dụng điện toán đám mây để giải phóng không gian ổ đĩa

Trung tâm của bản cập nhật này là lưu trữ đám mây OneDrive. Kể từ bản update mùa thu mới nhất, Windows 10 đã sử dụng một hệ thống giữ chỗ file thông minh để sử dụng OneDrive liền mạch. Nhờ tính năng này, danh mục

Cách thay đổi thiết lập độ phân giải video trên iPhone

Nếu cảm thấy các video trên iPhone chiếm nhiều dung lượng lưu trữ hãy thử thay đổi độ phân giải của nó xem thế nào nhé và đây là cách thực hiện.

Bật tính năng tự động dọn dẹp trong Disk Cleanup trên Windows 10 October

Thông thường, bạn phải làm một cách thủ công, tuy nhiên bây giờ TCN hướng dẫn bạn cài đặt tính năng tự động dọn dẹp trong Disk Cleanup trên Windows 10 October.

Cách kích hoạt tùy chọn nhà phát triển trên Galaxy S9 / Galaxy S9+

Mặc định, các tùy chọn nhà phát triển sẽ được ẩn đi trong cài đặt do nhà sản xuất lo sợ người dùng khi tinh chỉnh sai có thể gây ảnh hưởng tiêu cực tới hiệu suất của điện thoại. Nhưng nếu bạn là một người dùng am hiểu,

Cách chơi Liên Quân Mobile trên PC bằng Bluestacks 3

Liên Quân Mobile là tựa game di động nhưng bạn hoàn toàn có thể chơi trên máy tính, PC mà không hề thua kém điện thoại ở bất cứ điểm nào. Đặc biệt khi sử dụng BlueStacks 3 để chơi Liên Quân trên PC, phiên bản

ĐÁNH GIÁ NHANH

TOP 5 smartphone Xiaomi dưới 5 triệu có sạc nhanh hấp dẫn nhất 2021

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm smartphone Xiaomi dưới 5 triệu có sạc nhanh thì dưới đây sẽ là những cái tên hữu ích nhất mà bạn không nên bỏ qua. Redmi 9T Xiaomi Redmi 9T được nhà sản xuất tích hợp viên pin dung lượng lên

Đánh giá siêu môtô MV Agusta Rivale 800: độc nhưng khá đắt đỏ

Cảm giác lái ấn tượng, khả năng tăng tốc mạnh mẽ, linh hoạt cùng kiểu dáng độc đáo là những gì mà tuyệt tác thời trang và công nghệ MV Agusta Rivale 800 mang lại.