Những bộ phim hoạt hình kinh điển của Disney sắp được chuyển thể thành phiên bản người đóng

Khán giả sẽ được nhìn thấy 'Người đẹp và Quái vật', 'Hoa Mộc Lan', 'Tinkerbell',... phiên bản người đóng.

1. Người đẹp và Quái vật


Người đẹp và Quái vật là dự án live-action đình đám nhất hiện nay của Disney. Bộ phim có sự tham gia của 'bông hồng nước Anh' Emma Watson và nam tài tử điển trai Dan Stevens. Bản live-action bám khá sát nguyên tác hoạt hình của Disney, từ tạo hình, bối cảnh đến cốt truyện. Phim có lịch ra mắt dự kiến vào tháng 3/2017.

2. Hoa Mộc Lan


Sau Người đẹp và Quái vật, một dự án phim hoạt hình 2D được chuyển thể thành phim người đóng nữa là Hoa Mộc Lan. Cậu chuyện về nữ chiến binh giả trai ra trận thay cha hứa hẹn mang đến những thước phim mãn nhãn, xúc động. Disney đang tổ thức một cuộc tuyển chọn quy mô toàn cầu để tìm nữ diễn viên người Trung Quốc cho vai Hoa Mộc Lan. Bộ phim có lịch ra mắt vào tháng 11/2018.

3. Cruella


Cruella là bộ phim tập trung khai thác nhân vật phản diện Cruella de Vil trong 101 chú chó đốm. Đây là người đàn bà đã muốn lột da của những chú chó để làm áo khoác lông thú thời trang. Ngôi sao Emma Stone đã nhận lời tham gia dự án phim, có khả năng cô sẽ đảm nhiệm vai nữ chính. Bộ phim sẽ ra mắt trong năm 2018.

4. The Nutcracker and the Four Realms


Đây không phải là lần đầu tiên câu chuyện Kẹp hạt dẻ được chuyển thể thành phim người đóng, nhưng là phiên bản đầu tiên đến từ Disney nên khán giả vô cùng háo hức. Đặc biệt hơn khi bộ phim có sự tham gia của những ngôi sao hạng A như Keira Knightley, Morgan Freeman. Vai nữ chính được giao cho Mackenzie Foy - cô bé từng tỏa sáng trong The Conjuring. Phim dự kiến công chiếu trong năm 2018.

5. Tinker Bell


Bộ phim người đóng kể về cô tiên Tinkerbell nổi tiếng nhà Disney. Đây là dự án khá kín tiếng, đến nay vẫn chưa có thời gian ra mắt dự kiến. 'Nhà Chuột' mới chỉ công bố 2 biên kịch và nữ chính Reese Witherspoon.

6. Maleficent 2


Tiếp nối thành công từ phần 1, Disney bắt đầu lên kế hoạch sản xuất phần 2 của Maleficent. Phần phim này sẽ tiếp tục câu chuyện của bà tiên quyền năng nhưng lạnh lùng, sau khi trao lại vương quốc cho Aurora cùng Hoàng tử trị vì. Angelina Jolie đã xác nhận quay lại đảm nhiệm vai Maleficent trong phần 2. Hiện phim vẫn chưa ấn định thời gian ra rạp, Disney cho biết ngày công chiếu có thể nằm trong khoảng từ 2017-2019.

Emily

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : phim, kinh, Disney, chuy, phi

TIN LIÊN QUAN

Disney sắp thực hiện phiên bản live-action cho phim hoạt hình Vua Sư Tử

Tác phẩm làm lại của 'The Lion King' sẽ được cầm trịch bởi đạo diễn của 'The Jungle Book' là Jon Favreau và có cả những bài hát của bộ phim gốc.

Những nguyên nhân có thể khiến phiên bản người đóng của các phim hoạt hình Disney thất bại

Disney dường như đã cạn kiệt ý tưởng làm phim khi liên tục công bố các dự án phim người đóng chuyển thể từ các tác phẩm hoạt hình kinh điển.

Sẽ ra sao nếu các bộ phim Disney được tóm tắt thành một câu chuyện hài?

'Bạch Tuyết và 7 chú lùn' suy cho cùng chỉ là cuộc chiến sắc đẹp giữa 2 người phụ nữ, Hoàng tử và các chú lùn không may 'vạ lây'.

Hoảng hốt khi các công chúa Disney vào vai ác trong các phim kinh dị

Khó ai có thể tưởng tượng ra nổi sức tác động tới trẻ em ra sao nếu như các nàng công chúa Disney toàn là kẻ giết người, tâm thần với bộ dạng dị hợm.

Những bí mật có thể bạn chưa biết về phim hoạt hình kinh điển: Người đẹp và quái vật

Belle không hề biết rằng cô ấy đang đọc câu chuyện của chính mình. Trong bài đầu tiên khi Belle đang đọc một cuốn sách bên đài phun nước, cô ấy hát về một cô gái gặp gỡ hoàng tử nhưng không hề biết thân phận thật của anh ta cho tới chương thứ 3.

10 sự thật lý thú về phim hoạt hình Disney "The Princess and the Frog"

Nữ diễn viên Anika Noni Rose, người lồng tiếng cho Tiana là lí do cô công chúa này thuận tay trái và cũng người là duy nhất có má lúm đồng tiền. Bởi chính Anika đã bảo các nhà làm phim hoạt hình tạo ra nhân vật với đặc giống cô ở ngoài đời.

Những sự thật đáng sợ phía sau những bộ phim hoạt hình kinh điển của Disney

Dẫn đầu trào lưu phục hưng hoạt hình những năm 90, Disney luôn được biết đến với loạt phim vui nhộn dành cho trẻ nhỏ. Song, đằng sau đó vẫn còn tồn tại nhiều bí ẩn đáng sợ.

Trải nghiệm Disney Heroes - Battle Mode RPG - Game hội tụ toàn bộ nhân vật anh hùng từ Disney

Disney Heroes: Battle Mode đã ra mắt và cho phép người dùng tải về miễn phí trên App Store và Google Play. Vào thời điểm ra mắt, Disney Heroes: Battle Mode có tối đa khoảng 25 anh hùng Disney và Pixar mà người dùng có thể sử dụng, tuy nhiên số

THỦ THUẬT HAY

Mẹo nhỏ cho người sử dụng Outlook trong doanh nghiệp

Những thủ thuật dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng quản lý hộp thư hiệu quả đồng thời tránh được những rắc rối không đáng có trong doanh nghiệp.

Cách xem tình hình Covid-19 từng tỉnh thành bằng Google Maps đơn giản

Cách xem tình hình Covid-19 từng tỉnh thành bằng Google Maps cực dễ này sẽ giúp bạn dễ dàng nắm được tình hình số liệu ca nhiễm, ca khỏi của các tỉnh thành.

Cách cập nhật Android 12 cho Xiaomi với nhiều tính năng mới thú vị

Android 12 với nhiều tính năng hữu ích đang là cơn sốt đối với người dùng điện thoại Xiaomi. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách cập nhật Android 12 cho Xiaomi...

Chuyển đổi Animoji sang GIF độc quyền của bạn để chia sẻ một cách dễ dàng

Animoji đang chứng tỏ là một đặc sản tuyệt vời trên iPhone X. Người dùng sẽ gửi được các đoạn tin nhắn vui nhộn cho nhau thông qua các nhân vật hoạt hình, nhưng tiếc là bạn chỉ dùng được trên iMessages.

Cách quét mã QR trên iPhone iOS 11

iOS 11 bản chỉnh thức đã trình làng thế giới với nhiều tính năng mới cũng như nâng cấp so với những phiên bản tiền nhiệm. Từ giao diện cài đặt đến các tính năng đều được Apple chú trọng thay đổi để tăng trải nghiệm của

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tại sao iPhone 13 lại có camera đặt chéo thay vì đặt thẳng như iPhone 12?

iPhone 13 ra mắt với thiết kế không có quá nhiều thay đổi so với iPhone 12. Điểm thay đổi lớn nhất là phần notch tai thỏ nhỏ hơn 20% và cụm camera có cách bố trí khác. Vậy tại sao iPhone 13 lại có camera đặt chéo thay

Đánh giá pin Coolpad Fancy E561: Hơn 7h onscreen

Có dung lượng pin chỉ 1800mAh nhưng Coolpad Fancy E561 thể hiện một bộ mặt vô cùng khác khi đạt thời lượng sử dụng pin cực kì ấn tượng

Đánh giá nhanh thiết kế Sony Xperia XZ2: Sự thay đổi lớn theo hướng tích cực

Hộp đựng Xperia XZ2 không có gì lạ khi làm bằng bìa cứng, màu sắc đơn giản và thanh lịch. Trong hộp có máy, củ sạc, cáp USB Type-C, jack chuyển đổi từ USB Type-C sang cổng 3,5mm (do Sony đã bỏ cổng tai nghe 3,5mm trên