Game thủ Hà Nội chi tiền triệu đổ xô đi mua bài magic Yugi-oh

Minh Thành (chàng trai đến từ Hà Nội) cho biết anh sẵn sàng bỏ ra 50-70 USD để mua một quân ưng ý, thoả mãn thú chơi đấu bài magic của mình.

Yu-Gi-Oh là một trong những bộ truyện tiên phong về chủ đề trò chơi. Tựa manga được sáng tác bởi họa sĩ Kazuki Takahashi, lần đầu tiên ra mắt khán giả vào năm 1996. Sau khi Yu-Gi-Ohkết thúc, rất nhiều phụ bản ra đời, nối dài thêm câu chuyện về những trận đấu bài magic (bài ma thuật).

Trò chơi với bài ma thuật cũng được tổ chức thành nhiều giải lớn, cạnh tranh lành mạnh giữa các bài thủ. Đấu bài magic là thú chơi tương đối phức tạp. Những người tham gia phải có vốn ngoại ngữ kha khá, giỏi tính toán, gài bẫy đối phương, kèm theo việc nắm chắc luật nếu không muốn nhận một trận thua chóng vánh.

Tại Việt Nam, nhờ sự yêu mến bộ truyện Yu-Gi-Oh, giới trẻ dần dần thích thú và tham gia trò chơi đấu bài magic.

Ngày hội sách Hà Nội 2016 mới đây gây chú ý khi sắp xếp không gian riêng dành cho các bài thủ tranh tài. Tại đây, nhiều bộ bài quý, bọc giấy cầu kỳ lần đầu tiên xuất hiện. Đặc biệt, giới trẻ Việt có cơ hội giao lưu cùng hai cao thủ (master) tới từ Nhật Bản.



Dân chuyên nghiệp thường có thú săn các lá bài hiếm để dựng cho mình một deck ưng ý, mạnh nhất hoặc để sưu tầm, trưng bày như trào lưu chơi tem, tiền xu... Những lá bài không được sản xuất sẽ có giá trội lên rất cao.

Vì vậy, bên cạnh việc thi đấu và sưu tập bài, trò chơi này còn hình thành thị trường trao đổi, mua bán rất sôi động trên khắp thế giới.

Những lá có giá trị cao, thấp khác nhau tuỳ thuộc vào độ hiếm và sức mạnh của quân bài mang lại. Một master Nhật cho biết trên thế giới từng có không ít thương vụ giao dịch bài magic kỷ lục, lên tới mức hàng triệu USD.

Tại sự kiện ở Hà Nội, mọi người còn có cơ hội chiêm ngưỡng những bộ sưu tập đồ sộ, với số lượng lên tới hàng nghìn quân bài.



Chàng trai giới thiệu quân bài xịn nhất trong bộ sưu tập của mình, có giá lên tới 70 USD.

Một quân bài quý hiếm khác từng có thời điểm được rao bán với giá gần 50 USD.

Kaito

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Game, chi, tri, mua, magic, Yugi

TIN LIÊN QUAN

Dở khóc dở cười khi chơi bài Magic Yugi-oh ngoài đời thực

Hẳn là đã từng có nhiều độc giả hâm mộ tựa manga Yu-gi-Oh cố tìm cách chơi thử bài quái vật ngoài đời thực và gặp nhiều tình huống dở khóc dở cười như tôi.

Magic: The Gathering Arena - Game thẻ bài siêu chất tiếp tục mở thử nghiệm

Thực tế đây là một phiên bản mới hết sức ấn tượng của Magic: The Gathering - trò chơi thẻ bài ma thuật vô cùng nổi tiếng đã ra mắt từ lâu và sở hữu một thế giới ảo rất có chiều sâu với nhiều sự kiện cùng cả loạt các chủng tộc độc đáo.

Might & Magic Dynasty được Ubisoft phát hành bản soft-launch 5 nước

QUỐC TẾ_ Hiện tại, game Might & Magic Dynasty đang mở bản chạy thử nghiệm ở một số nước trên thế giới, trước khi phát hành toàn cầu.

Honor Magic 4 Pro tài trợ độc quyền cho Genshin Impact trong Gamescom 2022

Ngày 24 tháng 8 năm 2022, HoYoverse đã công bố Phiên bản 3.0 của tựa game nhập vai nổi tiếng Genshin Impact. Thông báo được đưa ra ở Gamescom 2022, với Honor Magic 4 Pro là Nhà tài trợ độc quyền cho điện thoại thông minh tại sự kiện này.

Disney Magic Kingdoms chính thức mở cửa ở Việt Nam

NPH Asiasoft đã chính thức mở cửa Disney Magic Kingdoms tại Việt Nam – Cộng đồng game thủ sẽ được gặp gỡ vô vàn nhân vật hoạt hình nổi tiếng của Disney.

Sword and Magic – game thần thoại viễn tưởng được Việt hóa hoàn toàn

Tham gia vào Sword and Magic (Thiên Đường Chi Chiến), người chơi sẽ đóng vai trò là một nhà thám hiểm dày dặn kinh nghiệm lên đường chinh phục những vùng đất chưa được khám phá, gặp gỡ và kết thân với những người bạn, cùng nhau vượt qua những thử

Phần mới của Magic - Wizards of the Coast được dự báo sẽ gây bão

Cryptic Studios, nhà phát triển của Neverwinter, đang thoát ra khỏi một game RPG với Magic c: The Gathering, trò chơi chiến thuật của Wizards of the Coast. Nó được coi là một bộ ba RPG và sẽ được phát triển cho PC và thiết bị điện tử.

Disney Magic Kingdoms chính thức mở cửa chào đón game thủ ở Việt Nam

12h trưa nay 22/09, NPH Asiasoft sẽ chính thức mở cửa Disney Magic Kingdoms tại Việt Nam – Cộng đồng game thủ sẽ được gặp gỡ vô vàn nhân vật hoạt hình nổi tiếng của Disney.

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển ảnh, video từ iPhone iOS 11 sang PC với định dạng tương thích

Trên iOS 11 hỗ trợ người dùng chuyển hình ảnh và video từ iPhone sang máy Mac hoặc sang PC ở định dạng tương thích, giúp việc chỉnh sửa, hoặc lưu hình ảnh vào thư mục trên máy.

Hướng dẫn chụp màn hình Samsung Galaxy Note 8

Chụp ảnh màn hình là một trong những tính năng thiết yếu của smartphone. Tuy nhiên, không phải điện thoại nào cũng có cách chụp màn hình giống nhau. Hôm nay, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn chụp màn hình Samsung

Những ý tưởng trang trí văn phòng ngày Tết 2023 đỉnh của chóp

Tết đến cận kề bạn đã có ý tưởng trang trí văn phòng ngày Tết chưa? Nếu chưa đừng bỏ qua bài viết dưới đây. Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn ý tưởng trang trí văn phòng ngày tết 2023 đẹp, độc, lạ, ai nhìn cũng mê. Hãy

Khôi phục cài đặt và dữ liệu trên Android với Google Backup

Chỉ một vài thao tác vuốt đơn giản trên Android là bạn đã vô tình xóa một số nội dung quan trọng như danh bạ, tin nhắn hoặc những thứ quan trọng khác trong điện thoại của mình. Nếu bạn lỡ tay làm mất những dữ liệu đó

Bạn đã biết cách ghi âm bí mật trên iPhone chưa? Hãy thử ngay tính năng này

Ghi âm bí mật là một tính năng ẩn có trên hệ điều hành iOS của iPhone, nó được dùng để ghi lại một cuộc hội thoại hay bất cứ điều gì mà không bị phát hiện. Đây chắc hẳn là tính năng cần thiết cho nhiều người dùng

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra: Chiến thắng thuộc về ai?

Thay vì đọ cấu hình, một test so sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra đã được thực hiện. Với dung lượng pin lớn hơn liệu Galaxy S21 Ultra có chiến đánh bại được đối iPhone 13 Pro Max hay không? Hãy

Đánh giá Camera của HTC U Ultra: Màu chuẩn, file RAW rất tốt... Điểm đánh giá: 8

Giao diện chụp thủ công của dòng One từ M8 trước đây là chuyên nghiệp nhất kể từ sau một vài dòng của Lumia. Hồi đó M8 bắt đầu hơi phức tạp việc chia ra cấp Auto - cấp thủ công một nửa

Đánh giá HP Omen 15 - Laptop gaming chất lượng với hiệu năng ấn tượng

HP Omen 15 là một trong những mẫu laptop gaming chất lượng nhất trên thị trường hiện nay, với hiệu năng ấn tượng và thiết kế đẹp mắt. Dưới đây là đánh giá chi tiết về HP Omen 15.