Apple iPhone 7 Plus Jet Black bị xước nặng sau 2 tuần mua về

Chủ nhân chiếc điện thoại cho biết chỉ sử dụng bình thường, không hề có bất kỳ rơi rớt nào. Đây không phải trường hợp duy nhất vẻ ngoài màu Jet Black bị phàn nàn.
Người này nói rằng anh ta chỉ sử dụng một cách bình thường, không hề làm rơi rớt, chiếc iPhone vẫn bị trầy xước nặng nề.
@Stez38 viết: 'Không ngờ vết trầy xước tệ như thế này, sau khi lau sạch dấu vân tay'.
Apple iPhone 7 Plus Jet Black bị xước nặng sau 2 tuần mua về

Hình ảnh chiếc iPhone 7 Plus Jet Black tả tơi sau 2 tuần sử dụng 'bình thường'. Ảnh: Twitter.

Nhiều người sau khi xem những bức hình này cho biết, họ sẽ phải cân nhắc kỹ trước khi quyết định mua iPhone phiên bản Jet Black.
iPhone 7 Plus Jet Black mới của Apple với thiết kế lớp sơn mới mang lại vẻ ngoài bóng bẩy. Bù lại, Apple cũng đã lưu ý màu này rất dễ bị trầy xước và người dùng nên sử dụng ốp lưng để bảo vệ sản phẩm.
Tuy nhiên, nhiều người lại không thích sử dụng ốp. Họ muốn tôn lên màu sắc mới, hoặc khiến cho mọi người chú ý hơn đến chiếc smartphone mà mình đang sử dụng.
Ngoài dễ trầy, iPhone 7 Plus màu này còn bị phàn nàn việc bám vân tay và dễ móp méo. Biên tập viên Zac Hall từ 9to5Mac cho biết chiếc iPhone 7 Jet Black của anh thường xuyên bị bẩn tương tự các thiết bị có mặt lưng kính.
Ngoài ra, chỉ cần rơi, máy sẽ bị móp vào nặng, dù không tróc sơn. Mặt lưng bóng, trơn trượt khi để trong túi được cho là nguyên nhân khiến chiếc máy rơi đến 2 lần.


iPhone 7 Plus còn bị chê dễ móp méo và bám vân tay. Ảnh: 9to5Mac.

Tuy vậy, Zac cũng tỏ ra thoải mái khi sử dụng sản phẩm, anh có nhiều lời ca ngợi cho mặt lưng thiết bị và cảm giác mới mẻ nó mang lại. Anh này cũng cho rằng màu này khiến iPhone 7 Plus dễ xước, nhưng các vết xước nhỏ sẽ khó thấy dưới ánh sáng trực tiếp.
Theo Zing

TIN LIÊN QUAN

iPhone 7 Jet Black trầy xước 'thảm hại' sau vài tháng sử dụng

Trên mạng xã hội, phiên bản màu đen bóng (Jet Black) của iPhone 7 bị nhiều người dùng than phiền là dễ bị trầy xước chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng.

iPhone 6 độ vỏ Jet Black, logo phát sáng tại Việt Nam

Dịch vụ độ vỏ iPhone 7 cho các model đời cũ như iPhone 6, 6S xuất hiện tại Việt Nam từ khá sớm, gần như trùng với thời điểm iPhone 7 về nước.

Chưa có chiếc iPhone 7 Jet Black thương mại nào về Việt Nam

Trong khi các màu khác ồ ạt về nước, iPhone 7 Plus được xem là khan hiếm cũng về khá nhiều thì bản màu Jet Black hoàn toàn vắng bóng.

Người dùng phàn nàn gì ở iPhone 7

Không có giắc cắm tai nghe, nút Home mới, cách mở khóa mới hay màu Jet Black dễ bám bẩn là những điểm nhiều người phàn nàn về iPhone mới.

iPhone có thể được Apple giảm giá trong Black Friday?

Lần đầu tiên trong nhiều năm, Apple đăng ảnh ẩn ý về việc có thể sẽ điều chỉnh giá một số sản phẩm phần cứng vào 25/11 - ngày hội mua sắm lớn nhất năm ở Mỹ.

Bốc thăm để mua iPhone Jet Black ở Việt Nam?

Hàng ít, lượng đặt mua cao khiến cho một nhà phân phối của Apple ở Việt Nam quyết định bán iPhone 7 và 7 Plus bản đen bóng theo hình thức bốc thăm, chọn người mua.

Samsung Galaxy S7 rất có thể bán thêm bản màu 'đen bóng'

Samsung có thể ra Galaxy S7 màu đen bóng để cạnh tranh trực tiếp với iPhone 7 Jet Black.

Tại sao người dùng nên đợi iPhone 2017 thay vì mua Iphone 7 ?

Mẫu smartphone kỷ niệm 10 năm iPhone có mặt trên thị trường được cho là sẽ rất đặc biệt.

THỦ THUẬT HAY

4 lời khuyên sẽ giúp laptop bạn bền hơn đáng kể

Để ý làm theo những lời khuyên nhỏ sau đây sẽ giúp cho tuổi thọ laptop của bạn bền hơn một cách đáng kể

WP - Giao diện thời trang Pandora — Responsive WooCommerce HTML5 Theme

Pandora phiên bản giao diện thời trang được tích hợp mã nguồn mở Wordpress (WooCommerce). Tích hợp nhiều chức năng cần có hoạt động một Shop bán giày vừa và nhỏ, ngoài ra Pandora có Module đa ngôn ngữ hệ quản trị đơn

Cấu hình chơi GTA 5 và cách tải trên điện thoại

Dù ra mắt từ khá lâu nhưng đến nay độ nóng của game Grand Theft Auto hay GTA vẫn không hề giảm. Điều này một phần là do GTA sở hữu cốt truyện hấp dẫn, lối chơi mở, rất nhiều tùy chọn về nhân vật, nhiệm vụ, vũ khí …. để

Sửa lỗi máy in kéo giấy nhiều tờ cùng một lúc

Máy in liên tục trong một thời gian dài dễ mắc lỗi máy in kéo giấy nhiều tờ nhưng thự sự có phải là do lỗi in lâu hay in nhiều hay không hay còn do một nguyên nhân khác nữa. Dù đúng hay sai hãy cũng chúng tôi tiến hành

Hướng dẫn từng bước cách thêm thẻ thanh toán với Samsung Pay

Bắt đầu từ ngày 29/9, một số dòng máy của Samsung có thể sử dụng để thay thế thẻ vật lý khi thanh toán hàng hoá tại các máy POS ở siêu thị, quán cafe, rạp phim rất dễ dàng và nhanh chóng.…

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Huawei GR5 Mini: Ngôi vương phân khúc 4 triệu

Trong phân khúc dưới 5 triệu, Honor 4C của Huawei từng gây bão torng giới yêu công nghệ bởi những ưu điểm mà nó mang lại. Và để tiếp nối thành...

Đánh giá hiệu năng Meizu M3s: Nhỏ nhưng có võ

Meizu M3s là chiếc điện thoại giá rẻ trong bộ 3 sản phẩm chuẩn bị được phân phối chính thức tại Việt Nam.

So sánh XA1 và A3 2017: Tầm trung chưa bao giờ hết hot

Khi đặt hai chiếc máy cạnh nhau, dễ dàng thấy được những nét đặc trưng riêng. Xpeira XA1 góc cạnh hơn, vuôn vức mà mang sự mạnh mẽ, hừng hực khí thế hơn. Trong khi đó Galaxy A3 2017 bé bé xinh xinh, bo cong các góc mềm