Kho đồ của xạ thủ hàng đầu Đột Kích Rudo có những gì?

Chúng ta hãy cùng chiêm ngưỡng kho đồ khủng của sniper hàng đầu và cũng là đương kim vô địch giải đấu Đột Kích CFEL 2016 - B_Rudo.

Trước giờ nhắc đến B_Rudo, ai cũng nghĩ đây là một game thủ Đột Kích chuyên nghiệp nổi tiếng với những trận đấu đặt bomb theo luật DF, sử dụng vũ khí GP, kỹ năng thi đấu đỉnh cao. Tuy nhiên ít ai biết rằng Rudo cũng là 1 game thủ sở hữu 1 kho đồ với rất nhiều VIP và Báu Vật.

Rudo – đương kim vô địch CFEL 2016


Là một người chuyên chơi DF và thi đấu chuyên nghiệp, tuy nhiên kho đồ của Rudo cũng rất khủng. Đếm sơ sơ ta cũng có thể thấy khoảng gần 40 VIP và nhiều báu vật các loại. Có lẽ kho đồ này được xây dựng chủ yếu từ “tiền thưởng” các giải đấu trong sự nghiệp của Rudo.

Chúng ta hãy cùng theo dõi 1 số hình ảnh trong kho đồ của Rudo:

Rudo sưu tầm khá nhiều VIP AK-47 và M4A1 các loại


Là Sniper hàng đầu nhưng kho Sniper của Rudo không quá cầu kỳ, tuy vậy cũng rất đủ loại


Nhìn 6 khẩu Thompson VIP là biết ngoài đấu C4, Rudo nhà ta cũng rất mê Zombie và SMG


Các bạn có thể xem đầy đủ kho đồ của Rudo tại clip bên dưới, bản quyền clip thuộc về fanpage RUDO CrossFire:

Chiêm ngưỡng kho đồ của B_Rudo, clip được thực hiện bởi RUDO CrossFire


1 thông tin thú vị khác, theo như thống kê trên trang VIP CF (http://cf.vtcgame.vn/vip), có 1 tài khoản cũng tên là B_Rudo thuộc diện VIP 6 và đứng thứ 160 trên bảng xếp hạng VIP Việt Nam. Nhìn tên nhân vật thì không giống với Rudo “chính chủ” lắm, có lẽ là 1 fan của anh chàng này.


Trên bảng xếp hạng VIP cũng xuất hiện 1 B_rudo, nhưng tên hơi khác với acc Rudo “chính chủ”.Liệu đó có phải là 1 fan của anh chàng này chăng?

Quả là ấn tượng phải không các bạn. 1 hảo thủ chuyên chơi DF, không có nghĩa là kho đồ của anh ta “nghèo nàn”!

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Kho, Rudo

TIN LIÊN QUAN

CFEL mùa 2 bất ngờ mở cửa cho súng VIP

Nếu như thông tin này là thật thì CFEL mùa 2 sẽ là giải đấu đầu tiên tại Việt Nam cho phép sử dụng súng VIP.

EvaTeams chính thức đại diện Việt Nam tham dự giải đấu Đột Kích Quốc tế CFS 2017

Với chiến thắng mĩ mãn trước đội tuyển BossCFVN, EvaTeams đã giành được tấm vé duy nhất và đại diện cho Việt Nam tham dự CFS 2017 Grand Finals - giải đấu Đột Kích tầm cỡ quốc tế vào tháng 12 sắp tới.

Cựu vô địch VEC Đột Kích chật vật níu giữ tên tuổi

CyberCore – nhà vô địch huyền thoại của giải đấu Chuyên Nghiệp Đột Kích đang trải qua giai đoạn đầy khó khăn khi vẫn mang theo cái bóng của bản thân.

TP.HCM vẫn là “đỉnh” của thi đấu Đột Kích Chuyên Nghiệp

Trải qua nửa chặng đầu tiên, CFEL (CrossFire Elite League) – giải đấu Chuyên Nghiệp của Đột Kích vẫn bị thống trị bởi các huyền thoại của tựa game này tại TP.HCM.

Freedom Gaming lỡ hẹn với cúp vô địch CFEL mùa 2

Đại diện của Việt Nam ở CFS 2016 đã bất ngờ thua ngược trước RankingCFEVN và Rio Cyber, chính thức lỡ hẹn với chức vô địch CFEL.

Đột Kích - Giải đấu chuyên nghiệp quốc gia CFEL mùa 2 đã chính thức quay trở lại

Khi BossCFVN đang “mang chuông đi đánh xứ người” thì ở một diễn biến khác CFEL 2 đã trở lại

Last Hope Sniper – sinh tồn bắn zombie hậu tận thế

Last Hope Sniper cho bạn vào vai một tay súng trong game, game thủ sẽ phải bảo vệ loài người thoát khỏi sự đeo bám và tấn công từ những zombie đáng sợ.

CFEL Đột Kích - Chung kết trong mơ nâng tầm eSports Việt

Quy mô và hoành tráng, ngày Chung Kết CFEL Đột Kích đã để lại nhiều dư âm tốt đẹp về một sự kiện thể thao điện tử đạt chuẩn quốc tế.

THỦ THUẬT HAY

Cách tra cứu chứng nhận tiêm chủng Covid-19 bằng Zalo trên điện thoại mới toanh không phải ai cũng biết

Tra cứu chứng nhận tiêm chủng Covid-19 trên Zalo như thế nào? Trong bài viết này chính là hướng dẫn chi tiết và cực kỳ dễ làm dành cho bạn.

Cách cài Windows 10 bằng Hyper-V và cài máy ảo trên Hyper-V

Nếu như bạn đang cần một công cụ, phần mềm để cài Windows 10 hay bất cứ hệ điều hành nào dưới dạng máy ảo thông thường chúng ta sẽ nghĩ đến ngày phần mềm VMWare. Đơn giản vì cài Windows 10 bằng VMWare rất dễ dàng, được

Làm sao để chụp ảnh phân thân trên Xiaomi?Cùng xem ngay cách làm nhé!

Trên MIUI 12 mới nhất dành cho điện thoại Xiaomi, chế độ chụp ảnh phân thân đã được bổ sung. Vậy cách chụp ảnh phân thân trên Xiaomi như thế nào? Hãy cùng mình khám phá nhé.

Hai cách ẩn tên và địa chỉ email của bạn trong màn hình đăng nhập

Các bước bên dưới hoạt động với Windows 8 và Windows 10 và sẽ được áp dụng cho tất cả tài khoản người dùng trên PC của bạn. Lưu ý rằng nếu bạn đang sử dụng Windows 10 Home edition, bạn sẽ cần sử dụng phương thức đăng

Cách lấy lại mật khẩu Gmail nhanh nhất

Gmail là công cụ trao đổi công việc chính của bạn. Tuy nhiên vì một lý do nào đó bạn không thể đăng nhập tài khoản Gmail của mình. Vậy cần phải làm gì trong trường hợp này?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Kia Rondo 2017 máy dầu và các phiên bản mới tại Việt Nam

Kia Rondo 2017 được làm mới thiết kế với cản trước cùng đèn sương mù thiết kế lại giúp xe trông hiện đại, thể thao hơn. Ngoại thất xe trang bị đèn pha HID Projector, đèn LED chạy ban ngày hiện đại, gương chiếu hậu

Khả năng chơi game của Samsung Galaxy A8 2018: khá mượt mà, đáp ứng tốt nhu cầu

-samsung-galaxy-a8-2018-dap-ung-tot-nhu-cau-giai-tri_1.jpg[/img] Về mặt thông số Galaxy A8 2018 được trang bị vi xử lý Exynos 7885, đây là vi xử lý trung cấp mới được tính Samsung sản xuất trên tiến trình 14nm. Exynos

Đánh giá những máy in dành cho doanh nghiệp tốt nhất năm

Hầu như các công ty đều chọn lựa máy in Laser sử dụng cho doanh nghiệp của mình, có quá nhiều lựa chọn trong hàng nghìn máy in Laser trên thị trường. Bài viết sau sẽ điểm qua 10 máy in Laser được đánh giá tốt nhất do