Concrete Jungle - Game đúng chất Sim City đổ bộ Mobile

Được giới thiệu bởi ColePower Games, Concrete Jungle là game mang nội dung xây dựng và quản lý thành phố mới nhất với màu sắc game cực kỳ cuốn hút và hấp dẫn.

Trong Concrete Jungle, người chơi sẽ chịu trách nhiệm sắp xếp cách bố trí thành phố thông qua việc lựa chọn một số loại nhà nhất định. Bộ phận quản lý là một mạng lưới được sắp đặt để cung cấp cho người chơi số liệu về điểm nhìn với trọng điểm tập trung tại các cột bên trái màn hình.

Mỗi cột được gắn với điểm giá trị mà ở đó game thủ cần dồn sức lực để dành điểm và hoàn thành các tòa nhà. Các cột giá trị sẽ được luân phiên thêm vào để người chơi hoàn thành mục tiêu điểm số. Cách các tòa nhà mọc lên được sắp xếp theo địa hình người chơi chọn từ trước thông qua những tấm thẻ bài hàng nhất.

Mỗi tòa nhà sở hữu điểm mạnh, điểm yếu và những mặt trung tính nên người chơi cần sử dụng thành thạo chiến lược để sắp xếp các tòa nhà một cách khéo léo. Ngoài ra, trong Concrete Jungle, bạn sẽ được trải nghiệm âm thanh lồng tiếng chân thực, hơn 200 tấm thẻ bài, hiệu ứng thời tiết, giải thưởng và bảng điều khiển thú vị.

Game play của Concrete Jungle thuộc dòng hỗn hợp nhưng chúng lại như nét chấm phá khiến game trở nên ấn tượng hơn. Game được ra mắt trên PC/Steam không lâu trước đây và đã nhận được nhiều đánh giá tích cực.

Điểm nhấn của Concrete Jungle:
Trên 230 tấm thẻ bài.
8 nhân vật để chọn chơi với cây kỹ năng riêng, thẻ bài độc đáo và phong cách chơi táo bạo.
Âm thanh lồng tiếng vui vẻ của chế độ cốt truyện.
Quy hoạch thành phố mang đầy tính cạnh tranh với chế độ song đấu cùng AI.
Chế độ đấu mạng cạnh tranh lên tới độ hình 4 thành viên.

Trailer game Concrete Jungle
Để thưởng thức Concrete Jungle, mời bạn tải game theo đường dẫn sau đây:
Concrete Jungle - Game đúng chất Sim City đổ bộ Mobile

TIN LIÊN QUAN

Game thủ Đột Kích sắp được sử dụng vũ khí cận chiến mới

Trong bản update tháng 11 của Đột Kích Việt Nam, một vũ khí cận chiến mới sẽ được xuất hiện mang tên Jungle Knife – Dao Đi Rừng, chắc chắn sẽ khiến người chơi cảm thấy hào hứng.

Danh sách chọn lọc game Mobile HOT nhất phải chơi tuần 2 tháng 10/2016

Chuyên mục tổng hợp của chuyên trang game di động GameHub.Vn sẽ giới thiệu đến các bạn thông tin về những tựa game mobile đáng chú ý tuần 2 tháng 10/2016.

Jungle Knife cùng vũ khí cung Hoàng Đạo sắp xuất hiện trong Đột Kích

Bản cập nhật 1237 ngày 29/11/2016 của Đột Kích sẽ mang đến Jungle Knife, 2 khẩu súng trong bộ vũ khí cung hoàng đạo cùng dragunov mới.

[LPL Mùa Hè 2016] Nhìn lại những pha xử lý đỉnh cao của SofM giúp em được mệnh danh là "Jungle God"

Hãy cùng chúng tôi đến với những khoảnh khắc tuyệt vời nhất của chàng thần đồng Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam trên đất Trung Quốc nhé.

Fortnite - cỗ máy in tiền tỷ USD trong làng game

Điều này cũng đồng nghĩa với việc nhà sản xuất Fortnite, Epic Games đã kiếm được nhiều tiền hơn cả một vài phim bom tấn có doanh thu cao nhất thế giới hồi năm ngoái như Jumanji: Welcome to the Jungle, Spider-Man: Homecoming hay Wonder Woman, gấp

Disney sắp thực hiện phiên bản live-action cho phim hoạt hình Vua Sư Tử

Tác phẩm làm lại của 'The Lion King' sẽ được cầm trịch bởi đạo diễn của 'The Jungle Book' là Jon Favreau và có cả những bài hát của bộ phim gốc.

Fantasy War là game chiến thuật bối cảnh huyền bí cực kì cuốn hút

Và Fantasy War – tựa game mobile mới này đặt người chơi vào bối cảnh cuộc chiến trường kỳ giữa loài Orc và Human. Bạn sẽ đóng vai một chiến binh với của một trong 2 chủng tộc phối hợp cùng những người chơi khác để mang lại chiến thắng cho mình.

Facebook khảo sát người chơi game chiến thuật mobile

QUỐC TẾ_ Tính chất game thủ chơi game chiến thuật mobile được Facebook thống kê, báo cáo mới đây mang đến một góc nhìn.

THỦ THUẬT HAY

Cách khắc phục lỗi không gõ được Tiếng Việt trên Zalo

Một trong những lỗi thường xuyên xảy ra trên bản Zalo PC, đó là người dùng không thể gõ được Tiếng Việt, trong khi những chương trình khác vẫn gõ được.

Cách lấy lại mật khẩu ID Apple khi bị mất

Nếu một ngày không may bạn quên mất mật khẩu ID Apple thì phải làm sao? Chỉ với vài bước đơn giản sau, bạn sẽ lấy lại được quyền kiểm soát tài khoản của mình.

Cách sửa lỗi "The Hosted Network Couldn’t Be Started" trên Windows

Trên laptop người dùng có thể sử dụng tính năng phát WiFi từ laptop để biến máy tính trở thành một Router. Tuy nhiên lỗi 'The Hosted Network Couldn’t Be Started' khiến bạn không thể phát được WiFi. Nếu gặp tình trạng

Hướng dẫn cách tạo và tùy biến bảng trên Word

Bạn đã biết cách tạo bảng trên Word chưa? Nếu chưa xem hướng dẫn chi tiết bên dưới nha. Ngoài ra còn có rất nhiều cách tùy biến bảng mà chưa chắc bạn đã biết đâu. Cách tạo bảng trong Word 1. Tạo bảng nhanh (tối đa 10 x

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Triumph Street Scrambler 2017 chính hãng về ngoại hình, giá bán

Giá Triumph Street Scrambler được niêm yết 365.000.000 đ với 4 màu: Đen Jet Black, Xanh rêu Matte Khaki Green, Đỏ Korosi Red và Bạc Frozen Silver.

So sánh iPhone 13 và iPhone 11: Phiên bản mới có xứng đáng để nâng cấp?

Mới đây, Apple đã trình làng dòng điện thoại iPhone 13 mới với nhiều nâng cấp, cải tiến. Dù đây là một sản phẩm hấp dẫn tuy nhiên sẽ có nhiều người dùng iPhone 11 băn khoăn liệu có lên đời iPhone 13 không? Câu trả lời

Đánh giá thời lượng pin của chiếc OnePlus 5

Khác với những bài viết trên tay hay review hiệu năng khác, những bài đánh giá thời lượng pin của một chiếc điện thoại thường phải trải qua một thời gian dài sử dụng mới có thể biết được. Ở đây chúng ta sẽ cùng nhau