Looty Dungeon - Game siêu dị từ cha đẻ Crossy Road

Looty Dungeon là cú hit tiếp theo của nhà sản xuất game đình đám Yodo1. Nếu bạn đã từng nghe tới Crossy Road hay Rodeo Stampede thì chắc chắn tựa game mới sẽ không phải điều gì khá xa lạ. Tuy có thể hiện một chút khác biệt về mặt gameplay nhưng Looty Dungeon chắc chắn sẽ mang tới những màn chơi thú vị, thử thách nhưng cũng vô cùng quen mắt.

Yodo 1 vừa cộng tác cùng Taco Illuminati để cho ra mắt Looty Dungeon. Game lấy bối cảnh trong hầm ngục, nơi nhân vật phải chiến đấu để bảo tồn sinh mạng. Với phong cách hình ảnh tương tự Crossy Road hay Rodeo Stampede, bạn sẽ tìm thấy chất khám phá quen thuộc trong từng giây phút trải nghiệm Looty Dungeon. Dù chỉ được xây dựng trên nền đồ họa đơn giản, game vẫn mang đến cho bạn những thử thách đáng gờm và cực kỳ chi tiết tại những địa điểm phù hợp. Bạn chắc chắn sẽ bị gây ấn tượng bởi phong cách nghệ thuật của mobile game này.

Người chơi nắm vai trò khám phá ngục tối với mục tiêu cuối cùng là vượt qua các thử thách và lọt được vào cửa đặt sẵn trong từng level. Mỗi bậc chơi được sắp xếp đầy rẫy cạm bẫy, thử thách, dơi và những kẻ thù khác để cản bước chân bạn bất cứ khi nào có thể. Vậy điều gì là tồi tệ nhất? Có lẽ đó là việc bạn không có nhiều thờ gian để trải nghiệm hết con đường mình đã chọn. Giống như Crossy Road và những game khác, thế giới đổ nát sau lưng bạn, chính bởi vậy, bạn bạn không có thời gian quay đầu mà phải luôn tiến về phía trước.



Trailer game Looty Dungeon
Để thưởng thức Looty Dungeon, mời bạn tải game theo đường dẫn sau đây:
Looty Dungeon - Game siêu dị từ cha đẻ Crossy Road

TIN LIÊN QUAN

Top 5 ứng dụng và game Android hấp dẫn mới ra mắt tuần qua

Đây là 5 ứng dụng và game dành cho Android không thể bỏ qua vừa ra mắt trong tuần cuối tháng 9 - đầu tháng 10/2016.

Endless Dungeon: Dragon Saga – game chiến thuật với đồ họa chibi lạ mắt

Endless Dungeon: Dragon Saga mang đến lối chơi chiến thuật kết hợp thẻ tướng để mang lại những trải nghiệm hấp dẫn nhất cho game thủ.

Danh sách chọn lọc game Mobile HOT nhất phải chơi tuần 2 tháng 10/2016

Chuyên mục tổng hợp của chuyên trang game di động GameHub.Vn sẽ giới thiệu đến các bạn thông tin về những tựa game mobile đáng chú ý tuần 2 tháng 10/2016.

Rodeo Stampede - Game gây nghiện điên cuồng có Update mới

Rodeo Stampede là game mới được cập nhật của Yodo 1, hứa hẹn đem tới nhiều trải nghiệm đã mắt, đã tay hơn cho game thủ.

Top 15 game Android miễn phí hay nhất năm 2016  (Phần 2)

Đây là những game hấp dẫn và miễn phí vừa ra mắt năm 2016 trên Android, hoặc những game đã ra mắt năm ngoái nhưng vẫn được cập nhật nội dung thường xuyên cho đến hiện tại.

Cùng trải nghiệm game nhập vai Dungeon Legends cực hay

Theo đó khi tham gia vào Dungeon Legends đúng như cái tên của mình, người chơi sẽ có nhiệm vụ vượt qua các hầm ngục tối do game cung cấp. Từ đó, game thủ sẽ dần phát triển nhân vật của mình trở thành một chiến binh dũng mãnh thông qua các tính năng

Nhanh tay đăng ký Raze: Dungeon Arena - Siêu phẩm chặt chém chất như nước cất

Raze: Dungeon Arena mang trong mình yếu tố hành động nhập vai vượt phó bản kết hợp lối chơi co-op cùng đồng đội cực kỳ hấp dẫn.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tìm đường đi với Google Maps trên di động

Download.com.vn xin giới thiệu tới bạn đọc một bài viết ngắn gọn hướng dẫn cách tìm đường đi nhanh và hiệu quả với Google Maps di động.

Sử dụng Instagram khi đang offline trên Android

Trước đây, khi người dùng Instagram cố gắng đăng bài với kết nội mạng yếu hoặc không có...

Cách thay đổi thư mục tải về trên Samsung Internet cực kỳ đơn giản

Một số người dùng gặp khó khăn về tìm nơi lưu tài liệu, hình ảnh,... mà mình đã tải xuống trên Samsung Internet. Đây là cách thay đổi thư mục tải về trên Samsung Internet...

Cách tạo ảnh động trên điện thoại Android siêu nhanh

Trong một vài năm trở lại đây, sử dụng ảnh động để thể hiện cảm xúc là lựa chọn được nhiều người tìm đến. Và với ứng dụng Google Photos, bạn có thể dễ dàng tạo ra ảnh động trong giây lát mà không gặp phải bất cứ vấn đề

Anh em nghĩ sao về tương lai của mô hình bán hàng tự động?

Nói sơ một chút về thời gian xuất hiện của máy bán hàng tự động tại Việt Nam. Thực ra máy bán hàng tự động đã vào Việt Nam từ năm 2003 khi tiền xu được đưa vào lưu thông trở lại.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Xiaomi Redmi 5 Plus: Thiết kế kim loại, chip Snapdragon 625, giá dưới 4 triệu

Redmi 5 Plus hay còn được biết đến với tên gọi Redmi Note 5, là mẫu smartphone phân khúc giá dưới 4 triệu đồng, vừa được Xiaomi giới thiệu vào đầu năm nay. Điểm nổi bật của sản phẩm nằm ở thiết kế kim loại, màn hình

ThinkPad X1 Yoga: Laptop cho doanh nhân trẻ, năng động và thành đạt

Tổng thể của X1 Yoga hoàn toàn chỉ là một màu đen trông rất đơn giản. Điều này gợi nhớ đến những dòng Macbook của Apple cũng được thiết kế với triết lý đơn giản mà tinh tế.

iPhone 13 Pro Max nếu dùng bộ sạc công suất lớn sẽ có thể sạc nhanh hơn

Tốc độ sạc của iPhone 13 Pro Max vừa được một kênh Yotube thử nghiệm qua đó phát hiện chi tiết gây bất ngờ khi có tốc độ nhanh hơn iPhone 12 ...