[CKTG 2016] H2K cùng EDG bước tiếp vào vòng Tứ kết, ahq và INTZ bị loại

(GameSao.vn) – H2K đã phần nào gỡ gạc lại được chút ít danh dự cho LCS Châu Âu sau khi xuất sắc giành ngôi đầu Bảng C.

H2k-Gaming đã vượt qua vòng bảng CKTG 2016 với tư cách đội nhất Bảng C, xếp sau lần lượt là EDward Gaming, ahq e-Sports Club và INTZ e-Sports.



[CKTG 2016] H2K cùng EDG bước tiếp vào vòng Tứ kết, ahq và INTZ bị loại

Mặc dù được đánh giá là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch, nhưng đội tuyển số một của LPL Trung Quốc lại gặp rất nhiều khó khăn. Họ thất trận ở ngay Ngày mở màn trước INTZ và tiếp tục để thua H2K ở lượt về trước khi đánh bại ahq. Tuy nhiên, trận đấu với ahq là không hề dễ dàng một chút nào – EDG bị dẫn trước trong phần lớn thời gian của trận đấu, và chỉ có cơ hội quay trở lại nhờ một vìa pha giao tranh mấu chốt cùng bùa lợi Baron…

EDG giành quyền góp mặt tại CKTG 2016 với tư cách là đội hạt giống số một sau khi vô địch LPL Mùa Hè 2016. Trong khi đó, ahq là đội nằm trong nhóm 2 của khu vực LMS Đài Loan và chỉ có vé tới ngày hội LMHT lớn nhất trong năm sau khi đánh bại Machi E-Sports với tỉ số 3-0 ở Chung kết Vòng loại Khu vực.

Cách đây ít phút, H2K vừa mới đả bại EDG ở trận Tiebreak, và đảm bảo sẽ chắc chắn gặp đội xếp nhì của một Bảng đấu khác vòng sau. Trong khi EDG sẽ rơi vào thế khó hơn khi họ sẽ phải chuẩn bị tinh thần đối đầu với một đội tuyển nhất Bảng.

Lịch thi đấu của Ngày 7 CKTG 2016 - lượt về Bảng D diễn ra vào ngày mai (09/10):



2016

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : CKTG, H2K, EDG, ahq, INTZ

TIN LIÊN QUAN

[CKTG 2016] INTZ tạo ra “cơn địa chấn” khi đả bại EDG

(GameSao.vn) – “David và gã khổng lồ Goliath” chính xác với những gì đã xảy ra sau trận đấu giữa INTZ và EDG.

[CKTG 2016] ĐẠI ĐỊA CHẤN: Albus NoX Luna tiến vào vòng Tứ kết

(GameSao.vn) – ANX đang tiếp tục mơ về một kỳ CKTG 2016 đại thành công khi đánh bại cả ứng cử viên số một cho chức vô địch.

[CKTG 2016] Peanut của ROX Tigers là tuyển thủ đứng đầu danh sách MVP của vòng bảng

Hãy cùng xem sau lượt về, tình hình số điểm MVP của các tuyển thủ thay đổi ra sao nhé!

[CKTG 2016] Bốc thăm vòng bảng: ROX vs G2 ở Bảng A; TSM đối đầu RNG tại Bảng D

(GameSao.vn) – Trong khi nhà ĐKVĐ SKT T1 được xếp vào Bảng B khá “dễ thở” với ba đối thủ là Flash Wolves, IMay và Cloud9.

[CKTG 2016] Bốc thăm chia bảng: ROX vs G2 ở Bảng A; TSM đối đầu RNG tại Bảng D

(GameSao.vn) – Trong khi nhà ĐKVĐ SKT T1 được xếp vào Bảng B khá “dễ thở” với ba đối thủ là Flash Wolves, IMay và Cloud9.

[LMHT] Lịch thi đấu chính thức của vòng bảng CKTG 2016

Giải đấu Liên Minh Huyền Thoại lớn nhất của năm đã gần kề, hãy cùng điểm lại lịch thi đấu của giai đoạn vòng bảng nhé các bạn!

[IWCQ 2016] INTZ e-Sports của Brazil góp mặt tại CKTG

Sau năm ván đấu vừa mới kết thúc, đội tuyển INTZ e-Sports của nước chủ nhà đã giành chiếc vé đầu tiên của khu vực Wildcard dự CKTG 2016.

[CKTG 2016] Châu Âu thất thủ!

(GameSao.vn) – “Tôi xấu hổ vì Châu Âu hiện tại”, BLV Mitch 'Krepo' Voorspoels của Riot Games chỉ trích thậm tệ màn trình diễn của H2K trong khi đang lên sóng trực tiếp trên toàn thế giới.

THỦ THUẬT HAY

Sử dụng Register khóa Settings và Control Panel trên Windows 10, 8.1, 8, 7

Có rất nhiều cách để khóa Control Panel và Settings khiến cho người ngoài không nghịch ngợm gì vào hệ thống của bạn được và một trong số những cách đó sẽ đượ giới thiệu trong bài viết này, sử dụng Register khóa

Hướng dẫn điều khiển máy tính từ xa bằng UltraViewer

UltraViewer được thiết kế để hỗ trợ khách hàng, đối tác từ xa vô cùng thuận tiện. Chỉ cần cả 2 cùng cài đặt UltraViewer, khởi động phần mềm lên, cung cấp ID và mật khẩu là bạn hoàn toàn có thể điều khiển từ xa vô cùng

3 Cách nâng tầm ảnh Chụp Thức Ăn với Canon EOS R

Chụp ảnh thức ăn là một trong những thể loại khó khăn nhất mà bạn cần nắm vững. Từ ánh sáng cho đến phong cách, và thậm chí sử dụng cả đạo cụ, chụp ảnh thức ăn nghĩa là kể chuyện bằng món ăn. Có 3 cách đơn giản để thêm

Hướng dẫn xóa tài khoản Gmail hoặc tài khoản Google

Nếu vì một lý do nào đó mà bạn không muốn sử dụng tài khoản Gmail hoặc tài khoản Google nữa, thì bạn có thể dễ dàng xóa bỏ chúng chỉ với vài bước thực hiện đơn giản.

Cách tắt tính năng tự động phát Video kế tiếp trên YouTube

Mới đây YouTube vừa bổ sung thêm tính năng tự động phát video liên quan ngay sau khi xem hết đoạn video trước đó, nhằm giúp người dùng trải nghiệm và tương tác tốt hơn với các video. Tính năng này hiện được áp dụng cho

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Infinix Hot S: Phá đảo phân khúc 3 triệu đồng

Infinix Hot S là một quả bom tấn đánh vào phân khúc giá rẻ đang ngày càng bão hào như hiện nay. Với thiết kế kim loại nguyên khối cực kì chắc...

Đánh giá HP ProBook 450 G3: Đâu phải cứ "doanh nhân" là đắt tiền

Thiết kế bền bỉ với tiêu chuẩn quân đội, màn hình lớn kết hợp với nhiều công nghệ bảo mật, HP ProBook 450 G3 xứng đáng là một chiếc laptop doanh nhân cao cấp.

Đánh giá iPhone Xr: chiếc iPhone 'rẻ nhất' mới được ra mắt có gì?

Trong 3 mẫu iPhone vừa ra mắt, iPhone Xr là mẫu smartphone sở hữu nhiều điều thú vị. Nếu bạn là một người cá tính, chắc chắn phải xem qua chiếc iPhone này.