Siêu phẩm Mafia III phiên bản Mobile chính thức đến tay gamer

Mafia là một trong những dòng game thế giới mở thành công nhất làng giải trí ảo. Tuy gây sức ép bởi Grand Theft Auto nhưng nó vẫn tạo cho mình nên cho một nét cá tính riêng. Bối cảnh quá khứ với những mưu mô ghê tởm, các cuộc thanh trừng với cơn khát quyền lực đến kinh người.. chính là những điều tạo nên Mafia nổi danh biết bao năm qua.

Nay khi phiên bản thứ ba của dòng game đã chính thức ra mắt, người hâm mộ sẽ được đặt tay lên một hướng đi hoàn toàn mới của Mafia. Mang danh đặt Mafia III: Rivals, phiên bản Mobile này sẽ đưa người chơi vào cuộc chiến tranh giành quyền lực của những kẻ bất hảo ở thành phố New Bordeaux, nhưng nay sẽ đặt dưới phong cách của một tựa game nhập vai đích thực.

Khác với phiên bản PC/Console khi game thủ được nhập vai trực tiếp vào cựu binh Lincoln Clay vừa trở về từ cuộc chiến, Mafia III: Rivals đưa chúng ta vào cuộc xung đột ngầm giữa lòng thành phố New Bordeaux. Tại đây người chơi sẽ bắt đầu đi lên từ một tay chân thông thường cho đến vị trí đứng đầu cả một gia đình bất hảo và cạnh tranh với những thế lực khác.

Để làm được điều đó game thủ sẽ có khả năng triêu mộ những đàn em dưới quyền với mỗi người sở hữu một khả năng chiến đấu khác nhau. Ví như số thì sử dụng súng máy, súng lục.. trong khi số khác lại thích dằn mặt kẻ địch bằng gạy bóng chày hay dùi cui. Tuy nhiên không phải cứ ai có chỉ số mạnh hay vũ khí tốt là sẽ thắng vì game còn áp dụng 'tính chất' cho từng loại đàn em. Những tính chất này sẽ được đại diện bởi bốn chất 'cơ, rô, nhép, bích' và khắc chế lẫn nhau trên chiến trường.

Tất nhiên bạn cũng hoàn toàn có thể nâng cấp những thành viên băng nhóm này để chúng trở nên lì lợm hơn nữa trước đối thủ. Tại đây những hệ thống cường hóa hay trang bị 'đồ chơi' sẽ tỏ ra vô cùng hữu dụng, đảm bảo người chơi phải đầu tư tâm sức nhằm đẩy sức mạnh đội hình lên cao nhất.
Về mặt đồ họa, Mafia III: Rivals thể hiện hoàn toàn dưới lớp áo 3D, tuy không vào hàng xuất sắc như đàn anh PC/Console nhưng vẫn đảm bảo sự sống động qua từng khung hình. Mỗi nhân vật từ ngoại hình cho đến cử chỉ động tác đều thể hiện chất ngổ ngáo của những tay anh chị, cho game thủ cảm nhận thế giới ngầm trong xã hội Mỹ vào năm 60-70 của thế kỷ trước.

Mafia III: Rivals hiện đã có mặt trên nền tảng Android trong khi phiên bản iOS vẫn chưa được thông báo chính thức. Bạn đọc có thể tải game miễn phí theo đường dẫn bên dưới (Link tải iOS sẽ được GameHub cập nhật ngay lập tức khi game cập bến App Store):
Siêu phẩm Mafia III phiên bản Mobile chính thức đến tay gamer

TIN LIÊN QUAN

Bom tấn Mafia III bất ngờ có phiên bản Mobile

Mafia III - một trong những quả bom sẽ phát nổ tren PC/Console vào tháng 10 này, đã lộ diện phiên bản Game Mobile.

Siêu phẩm Mafia 3 đã chính thức có phiên bản dành cho di động

Mang một cái tên mới Mafia 3: Rivals, bản di động của bom tấn này có thể sẽ ra mắt cùng thời điểm với phiên bản toàn cầu của PC, xBox One và PS4.

Trailer siêu đẹp đậm chất hổ báo của nhân vật trong Mafia 3

Nhân vật chính trong Mafia 3 - Lincoln Clay là một tay xã hội đen có thể sử dụng rất nhiều loại vũ khí, kể cả hai nắm đấm để 'nói chuyện' với kẻ thù.

Siêu phẩm game Mafia 2 được bán với giá chỉ 100k

Đó là Mafia 2 - tựa game hành động thế giới mở nổi tiếng năm 2011 của hãng 2K Games.

Mafia 3 vẫn trở thành sản phẩm bán chạy nhất của 2K Games dù bị chê lên chê xuống

Một thành tích khá bất ngờ đối với một tựa game bị chê nhiều cả bởi các trang tin game và game thủ như Mafia 3.

Đã có bản mở rộng đầu tiên của siêu phẩm Mafia 3

Theo dự kiến, trò chơi sẽ được phát hành chính thức trên toàn cầu cho các phiên bản trên PC, PS4 và Xbox One vào ngày 7/10 tới đây.

Điểm qua những cách kiếm tiền siêu dễ trong Mafia 3

Việc làm mafia không có nghĩa là bạn không cần làm ăn mà vẫn có tiền tiêu trong tựa game Mafia 3.

Mafia 3 hứng trọn "gạch đá" từ game thủ sau đúng 1 tuần ra mắt

Đó là nhận xét của đa số trang tin game nước ngoài về Mafia 3 - tựa game hành động thế giới mở mới ra mắt của 2K Games.

THỦ THUẬT HAY

Hhướng dẫn cách bấm dây mạng chuẩn nhất với vài bước nhanh gọn

Cách bấm dây cáp mạng phải tuân thủ theo một số nguyên tắc cơ bản với 2 chuẩn thông dụng nhất hiện nay đó là chuẩn T568A (gọi tắt là chuẩn A) và T568B (gọi tắt là chuẩn B). Việc bấm lại dây mạng cũng là một trong những

Làm sao để nhận biết 1 link có an toàn hay không?

Ngày nay các link 'độc hại' xuất hiện ngày càng nhiều và được chia sẻ thông qua các mạng xã hội với một tốc độ 'chóng mặt'. Chỉ cần click vào một đường link 'độc hại' nào đó có thể mang lại những nguy hiểm tiềm ẩn cho

9 điều cần làm trước khi bán máy Mac

Nếu bạn đang muốn giao máy Mac của mình cho chủ sở hữu mới, dưới đây là một số bước quan trọng phải thực hiện ngay để bảo vệ dữ liệu và bảo mật của mình.

"Trái tim rỉ máu" đe dọa thiết bị Android 4.1.1

Không chỉ website bị ảnh hưởng bởi lỗi bảo mật nguy hiểm Heartbleed đang đe dọa người dùng mạng trên toàn cầu, thiết bị Android 4.1.1 Jelly Bean cũng là nạn nhân ' Trái tim rỉ máu '. TIN NÓNG: 'Trái tim rỉ máu' chưa

Hướng dẫn sử dụng và sạc pin iPhone 7 đúng cách

Bạn đang sử dụng iPhone 7 nhưng không biết cách sử dụng và sạc pin iPhone 7 đúng cách để giúp pin điện thoại có tuổi thọ lâu hơn đồng thời bảo vệ điện thoại tránh những sự cố như chai pin, hỏng pin. Hãy đọc ngay bài

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Mi 8 Lite: Thiết kế đẹp, cấu hình đủ dùng, chụp đẹp hơn với chế độ AI

Xiaomi Mi 8 Lite có thiết kế bắt rất kịp xu hướng màu chuyển sắc, còn lại, tương tự như 'khu rừng' android ngoài kia, ngoại hình không có điểm đột phá nào, nhất là với tầm giá này thì chẳng thể đòi hỏi gì hơn. Chúng ta

Đánh giá Gionee Gpad G5: Phablet tầm trung đang được giảm giá sốc tại FPTShop

Nếu là cách đây vài tháng, Gionee Gpad G5 không quá nổi bật trong phân khúc sản phẩm giá trên 4 triệu đồng thì ở thời điểm hiện tại, đây là chiếc phablet đang dành được rất nhiều sự quan tâm của người dùng bởi màn...

Đánh giá TV OLED LG EG920T: Thiết kế đẹp, chất lượng hình ảnh tuyệt vời nhưng giá quá cao

LG EG920T là chiếc TV OLED 4K vừa được LG giới thiệu tại Việt Nam vào tháng 12 vừa qua. Có thể nói đúng với câu tiền nào của nấy, khả năng hiển thị của EG920T nói riêng và TV OLED...