Champion mới của Overwatch: Sombra sẽ được ra mắt đúng vào dịp Halloween

Xuất hiện các manh mối mới về Sombra - hero thứ 23 trong Overwatch và theo như kết quả điều tra của game thủ, Halloween sẽ là mốc thời gian nhân vật này ra mắt.

Chắc hẳn bạn đọc còn nhớ, cách đây không lâu chúng tôi đã từng đăng tải thông tin về việc sau khi lần theo hàng loạt các manh mối, cuối cùng các game thủ Overwatch cũng tìm đến trang web có địa chỉ là amomentincrime.com và xuất hiện hình ảnh như dưới đây:


Tính từ ngày 23/8 đến nay đã là 1 tháng rưỡi trôi qua, những tưởng mọi manh mối đã dừng lại thì bất chợt, một số game thủ truy cập lại vào trang web này thì nhận thấy một điều đặc biệt. Con số 5% trên hình ảnh trên giờ đây đã là 79.3731%. Theo như nhiều game thủ tính toán, trang web này sẽ đếm tới 100% vào khoảng ngày 16/10 - 17/10. Được biết sau mốc thời gian này, chỉ còn vài tuần sau đó thì sự kiện BlizzCon hàng năm sẽ được diễn ra.



Bên cạnh đó, theo như một vài game thủ điều tra thì thời gian gần đây, họ đã phát hiện ra một đoạn mã có nội dung 'Parece que se están calentando un poco las cosas... tendré que pasar desapercibida mientras esto se finalize', dịch đơn giản đâu này, chúng ta được một thông điệp là: 'Dường như tất cả mọi thứ đang trở nên căng thẳng, chúng ta phải lờ đi cho đến khi nó hoàn thành'.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=cK6M9Yyw44Y]

Mặt khác, một game thủ trên Reddit mới đây đã phát hiện ra một bức ảnh, trong đó Junkrat ăn mặc như Frankenstein, điều đó có nghĩa là Blizzard sẽ đem tới những thứ mới mẻ cho Overwatch trong dịp Halloween sắp tới. Và rất có thể, đây chính là dịp Sombra được ra mắt chính thức.

Theo Trí Thức Trẻ

Nguồn : Gamesao

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ hình ảnh Hero mới Sombra của Overwatch

Overwatch mới đây đã “bị” tiết lộ hình ảnh thiết kế anh hùng mới có tên Sombra cùng mode chơi sắp sửa ra mắt Zombie Halloween lại càng khiến fan nóng lòng sốt ruột.

Game thủ thích thú với Overwatch phiên bản Halloween

Các hero phiên bản Overwatch Halloween không những không khiến mọi người thấy sợ hãi mà còn cảm thấy thích thú.

Game thủ Overwatch “hú hét” với các hero phiên bản...mèo

Sự hòa trộn giữa đôi mắt ngây thơ vô số tội và dáng vẻ cố làm vẻ cool ngầu như các hero càng khiến chúng trở nên đáng yêu không cưỡng lại được.

Overwatch chào sân Hero bí ẩn Sombra qua bộ 3 Trailer cực đã

Overwatch chính thức lộ diện Sombra - Hero bí ẩn nhất của tựa FPS này, song song với loạt 3 Trailer gameplay và phim ngắn cực kỳ nóng hổi.

Overwatch giật một loạt giải thưởng game hay nhất năm

Năm 2016 này đã chứng kiến sự thành công rực rỡ của Overwatch trước sự ra mắt thị trường 'như mơ', trở thành một game eSport hot nhất trong năm.

Hé lộ bộ skill của tướng mới Sombra trong Overwatch

Vào ngày 5/11 vừa qua, Sombra - hero thứ 23 của Overwatch đã chinh thức lộ diện cùng bộ kỹ năng vô cùng bá đạo, hứa hẹn sẽ là lựa chọn cực kỳ hot trong thời gian tới.

Cột mốc lượng người chơi cực kỳ ấn tượng của Overwatch

Số lượng các game thủ Overwatch vẫn tiếp tục tăng lên hàng ngày và nó đã đạt được 1 cột mốc mới cực kỳ ấn tượng.

Overwatch cho game thủ đả Zombie trong event Halloween cực khủng

Tựa game FPS Overwatch vừa chính thức khởi động sự kiện Halloween, chào sân chế độ chơi mới cùng vô vàn phần quà hấp dẫn.

THỦ THUẬT HAY

Làm sao để không còn bị làm phiền bởi quảng cáo trên Youtube?

Bạn khó chịu vì bị làm phiền các đoạn quảng cáo xuất hiện cắt ngang video bạn đang xem trên Youtube. Mẹo nhỏ sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có những phút giây giải trí trọn vẹn và thoải mái nhất.

Tự tạo icon bằng ảnh gấu trên iPhone, Android cực kỳ độc đáo

Với công cụ micon, bạn sẽ dễ dàng thay icon ứng dụng trên điện thoại bằng bấy kỳ hình ảnh nào tuỳ ý thích.

Top 3 cách tắt ứng dụng chạy ngầm trên Win 10 dễ dàng nhất

Để các ứng dụng chạy ngầm trên Windows sẽ khiến máy tính chạy chậm và dễ bị quá tải, vậy bạn đã biết cách tắt ứng dụng chạy ngầm trên Windows hiệu quả tức thì chưa?

Những điểm mới trong phần mềm diệt virus COMODO Internet Security Essentials

Phần mềm diệt virus Comodo Internet Security Essentials cung cấp các tính năng chống các loại mã độc và phần mềm gián điệp phổ biến hiện nay. Hiện phiên bản Comodo Internet Security Essentials - v1.2.419616.79 đang có

Cách tải ứng dụng DaNang Smart City để bạn dễ dàng khai báo tích hợp

Ứng dụng DaNang Smart City giúp khai báo tích hợp dữ liệu tiêm chủng vào mã QR khai báo y tế trên điện thoại. Sau đây là cách tải ứng dụng DaNang Smart City...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Galaxy A52s 5G: Thủ lĩnh học kỳ online với Video Camera Chống Rung Quang Học OIS cùng hiệu năng đỉnh cao

Một mùa tựu trường nữa lại sắp đến nhưng với một cách khác hẳn với những năm trước, với việc học sinh và sinh viên phải nhanh chóng thích nghi với việc “on” và “off” thì việc sở hữu một chiếc smartphone tiện dụng là vô

Đánh giá LENOVO LEGION 5I PRO (2022): chơi game nhanh, mượt.

Phiên bản 2022 này có gì mới? Nó nhanh hơn, với sự hỗ trợ của bộ vi xử lý mới nhất Intel thế hệ thứ 12 và bộ vi xử lý AMD’s Ryzen 6000 H-series, cùng với các GPU mới và mạnh mẽ hơn.

Đánh giá Xiaomi Mi A2 Lite: màn hình tai thỏ, camera kép, cấu hình ổn trong tầm giá

Nếu bạn nào đã quen với những thiết bị Xiaomi thì sẽ thấy Mi A2 Lite không có nhiều điểm nổi bật về thiết kế. Vẫn là phần mặt lưng kim loại được bo cong mềm mại về các cạnh, tạo cảm giác dễ chịu khi cầm nắm. Cụm camera