Choáng với dung lượng đòi hỏi của Call Of Duty lên đến 130 GB

Đây là dung lượng cần thiết để cài đặt cả hai bản Call of Duty Infinite Warfare và Modern Warfare cùng lúc.

Ngày nay chuyện các tựa game chiến đến hàng chục Gigabyte dung lượng trong ổ cứng đã trở thành chuyện hết sức phổ biến, nhưng với combo Call of Duty: Infinite Warfare và Call of Duty: Modern Warfare Remastered, Activision đã nâng yêu cầu về ổ cứng lên một tầm cao mới bằng con số kỷ lục: 130GB.

Thông tin này được một trang game nước ngoài phát hiện trên bìa đĩa bản Call of Duty: Infinite Warfare Legacy Edition. 130GB đồng nghĩa với việc trò chơi sẽ chiếm khoảng 1/5 dung lượng ổ cứng của PS4 hay Xbox One khi cài đặt. Cụ thể Infinite Warfare yêu cầu 90GB trong khi bản làm lại của Call of Duty: Modern Warfare trưng dụng nốt phần 40GB còn lại.


Hiện chưa rõ liệu game thủ có thể cài đặt riêng từng tựa game vào ổ cứng hay buộc phải có cả hai mới chơi được. Gần đây cũng có thông tin cho biết để Call of Duty: Modern Warfare Remastered hoạt động được, game thủ buộc phải để đĩa game Infinite Warfare trong ổ đĩa của máy console.

Hiện tại cấu hình phiên bản PC của Call of Duty: Infinite Warfare vẫn chưa được công bố chính thức, nhưng có thể dự đoán rằng về mặt dung lượng nó cũng không thua kém so với PS4 là bao nhiêu. Tất nhiên những cỗ PC với linh kiện có thể nâng cấp dễ dàng cũng phần nào giúp cho game thủ cảm thấy bớt 'thốn' hơn so với bộ phận người chơi console.


Call of Duty: Infinite Warfare sẽ được phát hành vào ngày 4/11 dành cho các hệ máy PS4, Xbox One và PC. Bản làm lại của Call of Duty: Modern Warfare sẽ được bán kèm với các bản đặc biệt của Infinite Warfare với giá thấp nhất từ 80 USD (tương đương 1,78 triệu đồng).

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Cho, dung, Call, Duty

TIN LIÊN QUAN

Game thủ phải có đĩa game Infinite Warfare thì mới chơi được Call of Duty: Modern Warfare Remastered

Bản Call of Duty: Modern Warfare Remastered sẽ yêu cầu đĩa game Infinite Warfare mới hoạt động được.

Call of Duty: Modern Warfare Remastered sẽ hỗ trợ PS4 Pro và độ phân giải 4K

Đó là thông báo mới nhất của hãng phát triển Call of Duty: Modern Warfare Remastered - Raven Software.

Call of Duty 19: Modern Warfare 2 ghi nhận số lượng người chơi trực tuyến cao nhất

Dữ liệu SteamDB ghi nhận số lượng người chơi trực tuyến tối đa trên Steam của “Call of Duty 19: Modern Warfare 2” đạt kỷ lục 238.522

Choáng khi biết tin Call of Duty: Infinite Warfare được "bán" với giá 1 USD

Với điều kiện game thủ phải mang thêm game cũ đến để đổi lấy đĩa Call of Duty: Infinite Warfare.

Call of Duty: Infinite Warfare sẽ mở beta trên PS4 vào tháng 10

Activision đã xác nhận ngày ra mắt bản beta trên PS4 và Xbox của Call of Duty: Infinite Warfare với trải nghiệm chưa bao giờ “thích mắt đã tay” hơn!

DLC mới của Call of Duty: Infinite Warfare biến FPS thành game kinh dị

DLC mang tên Sabotage sẽ mang tới nhiều nội dung mới cho Call of Duty: Infinite Warfare, kèm theo phần chơi Zombie cho game xoáy sâu vào chất kinh dị.

Call of Duty: Infinite Warfare bất ngờ mở cửa miễn phí 1 tuần cho game thủ trải nghiệm

Theo đó trong vòng 1 tuần game thủ trên toàn thế giới có thể trải nghiệm 1 phần của Call of Duty: Infinite Warfare với bản game cho phép tải về miễn phí.

Bị fan ghét, Call of Duty: Infinite Warfare "ế chỏng chơ"

So với phiên bản Black Ops 3, Infinite Warfare 'ế' gấp đôi khi doanh số của phiên bản Call of Duty này chỉ bằng 50% so với năm ngoái

THỦ THUẬT HAY

18 phần mềm phục hồi dữ liệu miễn phí tốt nhất hiện nay

Recuva là phần mềm phục hồi dữ liệu miễn phí tốt nhất hiện nay, cung cấp nhiều tính năng nâng cao nhưng rất dễ dàng sử dụng. Recuva có thể khôi phục các file từ ổ cứng, ổ lưu trữ ngoài, đĩa BD/DVD/CD và thẻ nhớ. Recuva

Màn hình gaming tốt nhất 2020

Mua một màn hình chơi game tốt là một khoản đầu tư xứng đáng vì nó là thứ bạn sẽ nhìn vào rất nhiều, là nơi hiển thị tinh túy của PC. Do đó, một PC cấu hình khủng với card đồ họa mạnh mẽ chẳng có nghĩa lý gì nếu bạn

Hướng dẫn mở phần mềm hoặc file bất kỳ "bằng 3 nút bấm"

Thông thường, khi sử dụng PC hay laptop chạy Windows, để mở nhanh các phần mềm hay file nào đó chúng ta thường tạo một shortcut ngoài desktop. Nhưng hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn cách gán phím tắt để mở nhanh

Làm sao để phòng tránh bị theo dõi vị trí qua điện thoại

Một trong những rủi ro khi dùng smartphone là việc bị theo dõi vị trí bí mật. Hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn một số cách phòng tránh.

Sử dụng CMD để xóa các thư mục lớn trên Windows

Các thư mục lớn trên hệ thống là một trong những thủ phạm 'ngốn' khá nhiều không gian hệ thống. Rất nhiều thư mục mà bạn tạo ra, sau khi xóa thì một thời gian sau nó sẽ trở lại. Có thể đó là các thư mục rác mà bạn cố

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Infiniti QX60 - Bất ngờ ở phân khúc crossover hạng sang

Infiniti QX60 là mẫu xe mang lại nhiều điều bất ngờ với những ưu điểm ở trang bị tiện nghi, thiết kế ngoại thất và động cơ.

So sánh camera iPhone 12 Pro vs Samsung Galaxy Note 20 Ultra

iPhone 12 Pro và Galaxy Note 20 Ultra là hai trong số những “camera phone” tốt nhất hiện nay. Vậy chiếc điện thoại nào sẽ tốt hơn trong việc chụp ảnh phong cảnh, chân dung, ảnh selfie và chế độ ban đêm?

Trên tay nhanh Zenfone Max Plus M1: Smartphone fullview đầu tiên của Asus

Zenfone Max Plus M1 là một trong những siêu phẩm đầu tiên mang tính đột phá về thiết kế của Asus. Cùng xem bài trên tay đánh giá Zenfone Max Plus M1 nhanh sau đây.