Nghía qua bảng điểm của Chim Sẻ Đi Nắng ở bậc đại học

Là game thủ được quan tâm và được đánh giá là 'ngoan' nhất cộng đồng AOE Việt, Chim Sẻ Đi Nắng từ lâu đã trở thành biểu tượng của một game thủ 'vừa học giỏi vừa chơi hay' sau khi vào đại học Mỏ Địa Chất năm 2014.

Từ năm 2014 tới nay, dù vẫn thường xuyên góp mặt và hiếm khi vắng bóng tại một giải đấu AOE lớn nào, cũng như thường xuyên giao hữu kèo với các Clan khác, Chim Sẻ Đi Nắng (tên thật: Nguyễn Đức Bình) vẫn luôn cân bằng được giữa việc học và chơi của mình. Và mới đây, bảng điểm hai năm vừa qua của game thủ này được hé lộ đã thêm một lần nữa chứng minh cho khả năng của thần đồng AOE Việt.

Nhìn một cách tổng quát thì điểm trung bình các học kỳ của CSDN có xu hướng tăng, từ 1,42 – 1,72 – 1,85. Từ học kỳ 1 đến 3, số điểm D có dấu hiệu giảm, điểm B, A dần xuất hiện, điểm C nhiều hơn. Điều đó cho thấy Game thủ này đã chú tâm nhiều hơn vào việc học, dù phải tham gia thi đấu liên tục các giải từ AOE Việt – Trung, Hà Nội Open 5 và các kèo giao hữu hàng ngày…

Giáo dục thể chất 2, hay nói ngắn gọn là thể dục bị điểm F. Đây cũng có thể nói là vấn đề không mới bởi nó cũng là nỗi ám ảnh của phần lớn sinh viên đại học. Với thể hình cao gầy, lại phải theo một thời gian biểu “không theo quy tắc nào” của giới game thủ AOE, không khó để tưởng tượng được vẻ mặt của Chim Sẻ Đi Nắng mỗi khi tới tiết thể dục mà hôm trước đã phải căng người ra để thi đấu. Tuy nhiên nếu để ý thì học phần 1 của môn này Chim Sẻ được điểm C, do đó thể lực của Chim Sẻ không hề kém, mà có thể do game thủ này mải chơi hoặc ngủ quên nên không đi tham gia thi cuối kỳ. Môn tin học đại cương dường như có nhầm lẫn về thống kê hoặc đăng ký nhầm bởi hiện Chim Sẻ mới đang bắt đầu học tại kỳ này. Môn Cơ sở lập trình là một điểm F không thể chối cãi.

Dẫu phải nói rằng sức học của Chim Sẻ Đi Nắng đang ở mức dưới trung binh (1,8/4), tuy nhiên chưa tới mức đáng báo động bởi hiện đây vẫn là thời gian đầu học các môn tổng quát và từ năm thứ 3 mới đi sâu vào các môn chuyên ngành. Nếu nỗ lực cố gắng trong những năm tiếp theo, game thủ này hoàn toàn có thể đạt được mức điểm trung bình trên 2,5 để ra trường với bằng Khá. Còn bằng giỏi sẽ thực sự là một thử thách khó để vượt qua. Trước mắt, nhìn vào số môn học ngày càng nhiều nhưng điểm số lại không đi xuống, dù chưa có sự bứt phá vượt bậc nhưng đây cũng là một nỗ lực đáng khen ngợi của anh chàng game thủ này.

 

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Ngh, qua, Chim

TIN LIÊN QUAN

Nghía qua bảng điểm của Chim Sẻ Đi Nắng ở Học Viện Tài Chính

Là game thủ được quan tâm và được đánh giá là 'ngoan' nhất cộng đồng AOE Việt, Chim Sẻ Đi Nắng từ lâu đã trở thành biểu tượng của một game thủ 'vừa học giỏi vừa chơi hay' sau khi vào đại học Mỏ Địa Chất năm 2014.

Lí do khiến Chim Sẻ Đi Nắng không bao giờ nhận kèo đánh đêm

Đây là lý do vì sao Chim Sẻ Đi Nắng không bao giờ nhận 'kèo đêm' khi chơi AOE. Dù là game thủ số 1 của AOE Việt Nam nhưng Chim Sẻ Đi Nắng lại không bao nhận kèo đánh đêm như hầu hết các game thủ khác.

Thiếu 0,75 điểm, thần đồng đế chế chim sẻ đi nắng trượt đại học

Tưởng chừng cánh cửa đại học đã mở rộng với thần đồng AOE 'chim sẻ đi nắng', tuy nhiên nhiều khả năng đội AOE Tài Chính có thể không có được thần đồng tài năng ở trong đội.

Cánh cửa đại học rộng mở với thần đồng AOE Việt Nam Chim sẻ đi nắng

Thần Đồng AoE Chim Sẻ Đi Nắng gần như chắc chắn đỗ Đại Học, đội AOE Tài Chính sẽ được tiếp thêm sức mạnh cũng như việc đạt được các giải AOE lớn nhỏ là điều nằm trong tầm tay.

Choáng: Chim Sẻ Đi Nắng thắng liền 10 trận AOE chỉ bằng ... một tay

Có lẽ những lý thuyết cơ bản chỉ nên áp dụng cho người thường. Với thiên tài sinh ra là để thi đấu game đỉnh cao, việc chơi game bằng 1 tay không phải là điều gì đó quá khó khăn với họ.

Kế hoạch giải nghệ của Chim Sẻ Đi Nắng khiến nhiều người bất ngờ

Bất ngờ với kế hoạch 'giải nghệ' AoE của Chim Sẻ Đi Nắng. Đây có lẽ là tin không vui với những người yêu mến Chim Sẻ Đi Nắng khi biết được kế hoạch từ bỏ game của chàng 'thần đồng' AOE này.

Đánh bại huyền thoại AOE Trung Quốc, 'Chim Sẻ Đi Nắng' lên ngôi vương

Đến các vòng đấu cảnh biển, Chim Sẻ Đi Nắng tiếp tục toàn thắng 5-0. Đây vốn là sở trường của game thủ sinh năm 1996, Shenlong không có bất kỳ cơ hội nào để chiến thắng dù đã dốc sức thi đấu.

Arrows & Sparrows: Giải cứu chú cá vàng bé nhỏ tội nghiệp

Một tựa game đơn giản dễ chơi và là lựa chọn để giải trí không thể tuyệt vời hơn trong dịp Tết dành cho mọi lứa tuổi.

THỦ THUẬT HAY

Đã có phần mềm Download IDM 6.15 Build 12

Internet Download Manager (IDM) – Chương trình hỗ trợ download phổ biến nhất thế giới, tăng tốc download nhanh gấp 5 lần.

Hướng dẫn loại bỏ đi những thông báo không cần thiết trên iPhone

Tính năng này có tên “Offload Unused Apps”, rất hữu ích cho người dùng thường xuyên tải ứng dụng khám phá nhưng lại ít sử dụng lại. Điều đó khiến cho ứng dụng vẫn còn trên hệ thống nên đẩy những thông báo không cần

Cách cài nhạc chuông cho iPhone miễn phí, nhanh nhất

Bạn muốn cài đặt nhạc chuông cho iPhone nhưng chỉ có thể cài những bài mặc định có sẵn. Điều này khiến bạn cảm thấy nhàm chán, không sôi động. Hãy để trangcongnghe.vn hướng dẫn bạn cách cài nhạc chuông cho iPhone miễn

Nearby Share xuất hiện trên Windows: chuyển dữ liệu sang Android không cần dây

Google đã cho ra mắt phiên bản beta của Near by share cho Windows, giờ người dùng không phải cắm dây nối để chuyển file mà chuyển trực tiếp máy tính qua điện thoại chỉ trong tích tắc. Hãy cùng trangcongnghe.vn chia sẻ

Cách kích hoạt tính năng Smart Select trên Galaxy S8 / S8 Plus

Smart Select trên Galaxy S8 / S8 Plus là công cụ có khả năng tạo ảnh GIF trên một khu vực bất kỳ nào trên video.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Spin 3: Laptop mỏng, nhẹ, pin cực tốt, giá chỉ 13 triệu

Ấn tượng đầu tiên của mình là thiết kế vỏ nhựa giả kim loại vô cùng ấn tượng của Acer Spin 3. Lúc đầu mình còn tưởng lớp vỏ này là bằng kim loại thật cơ đấy. Mà thực ra Acer có thiết kế quá tuyệt vời tới mức mà nhiều

Đánh giá chi tiết Mobiistar Prime X 2017: Thiết kế sang trọng, nhiều tính năng thông minh, sạc nhanh

Techrum - Năm nay, Mobiistar đã thành công trong việc định hình lại các dòng sản phẩm ở mỗi phân khúc. Trong đó, Prime X 2017 là mẫu smartphone phổ thông, nhắm đến đối tượng người dùng yêu thích thiết kế kim loại nguyên

Galaxy A52s 5G với camera chống rung OIS và chip Snapdragon 778G: Lựa chọn hoàn hảo cho cả nhu cầu “sống ảo” và “gaming”

Galaxy A series của Samsung luôn khiến mình cảm thấy bất ngờ với cách mà nhà sản xuất “đối đãi” với người dùng, đặc biệt là chiếc Galaxy A52s 5G này, một sản phẩm hội tụ đầy đủ các yếu tố về cấu hình, ngoại hình và