[LMHT] Leo 1 mạch từ Kim Cương lên Thách Đấu chỉ 10 ngày, rank Việt không đủ tầm với SofM

Vào ngày 25/09 vừa qua SofM và các thành viên của Snake eSports đã được nghỉ ngơi sau 1 mùa LPL thi đấu căng thẳng về quê thăm gia đình và người thân. Nhằm chuẩn bị tinh thần cho một mùa giải LPL khắc nghiệt hơn.

Khi về nước sau khi thăm thú đi chơi cùng với các bạn và người thân, SofM lại tiếp tục bước vào quá trình cày rank tại máy chủ Việt Nam. Được biết, kể từ khi SofM sang Trung Quốc, nick TDM SofM do thiếu hoạt động đã bị giáng từ Thách Đấu xuống Kim Cương 1.

Nhưng chỉ sau 3 ngày quay về Việt Nam, SofM đã đưa nick này trở về top 50 Thách Đấu. Và rồi bất ngờ hơn vào hôm nay 6/10. SofM chính thức cán mốc top 10 và chỉ thua người đứng đầu 194 điểm.

Quả thật với thời gian trui rèn ở máy chủ hàn Quốc đã luyện cho SofM khả năng leo rank cực kì nhanh khiến người xem phải há hốc mồm kinh ngạc. Cứ đà này, chẳng bao lâu nữa, SofM lại là bá chủ top Thách Đấu Việt cho xem.

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LMHT, Leo, Kim, rank, SofM

TIN LIÊN QUAN

LMHT: Kết thúc mùa 7 SofM nắm giữ vô số nick Thách Đấu ở cả 3 máy chủ Việt-Trung-Hàn

Dự là SofM chuẩn bị mở shop bán áo Thách Đấu sau khi kết thúc mùa 7 bội thu của mình.

LMHT SofM chỉ mất 3 ngày để leo Top Thách Đấu sau khi trở về Việt Nam

Một trong những người có khả năng leo rank kinh dị nhất tại Việt Nam

LMHT: Trở về Việt Nam, SofM chỉ mất 3 ngày để leo Top 1 Thách Đấu với vị tướng mà "trẻ trâu" nào cũng yêu thích

Nói về khả năng leo rank, nói SofM số hai thì khó tuyển thủ Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam dám khẳng định mình số một.

[LMHT] Chỉ mất có 85 game để SofM lọt vào top Thách Đấu Hàn

Xếp hạng Hàn Quốc mùa 7 chính thức bước vào những giai đoạn nóng bỏng nhất, anh tài hội tụ.

[LMHT] SofM tức giận chặn chat với tân binh của SKT T1

Là một tuyển thủ chuyên nghiệp gạo cội, thế nhưng SofM cũng khó có thể giữ được bình tĩnh trước tình huống này.

Tất bật với giải đấu, SofM vẫn nhẹ nhàng lọt vào top 10 Thách Đấu Hàn Quốc

Liên tục tỏa sáng tại Demacia Cup, SofM đồng thời ghi tên mình vào danh sách những người chơi LMHT hay nhất tại máy chủ Hàn Quốc.

[LMHT] SofM và Snake Esports sẽ thi đấu trận đầu tiên tại NESC vào hôm nay

Tham dự giải đấu Thể thao điện tử quốc gia của Trung Quốc, đội chủ quản của thần đồng LMHT Việt có cơ hội “ẵm” giải thưởng lên tới 1 tỷ đồng.

SofM lọt top nhân vật truyền cảm hứng WeChoice Award 2020

Đồng hành cùng SofM còn có rất nhiều cá nhân tổ chức đã nỗ lực vượt bậc trong năm 2020.

THỦ THUẬT HAY

Samsung bị hacker tấn công tại Hoa Kỳ

Samsung đã thông báo trên trang trang chủ của mình rằng các hệ thống mạng có trụ sở tại Hoa Kỳ của họ đã bị tấn côn. Theo Samsung, một bên thứ ba trái phép đã truy cập vào thông tin cá nhân của một số khách hàng của

Các phần mềm sao lưu dữ liệu cho iPhone tuyệt vời nhất

Sao lưu dữ liệu trên thiết bị iOS là công việc tương đối dễ dàng, nếu bạn đang dùng những thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS nhưng khá khó khăn nếu người dùng sử dụng trên hệ điều hành Windows. Dưới đây là những phần mềm

Sự khác biệt giữa mật khẩu mạnh và yếu

Tạo mật khẩu từ càng nhiều ký tự ngẫu nhiên càng tốt. Tại sao vậy? Bởi vì nếu mật khẩu được tạo theo một mẫu số hay bàn phím thì tin tặc rất dễ đoán ra bằng công cụ phá mật khẩu dựa trên từ điển.

Hướng dẫn mở rộng ổ đĩa điều hành (đĩa C) trên Windows 7, 8, 10...

Khi bạn cài đặt bất kỳ chương trình, phần mềm nào, nó sẽ chiếm mất một khoảng không gian trong ổ C. Sau một thời gian, ổ đĩa này bị đầy và bạn nhận ra máy tính đang chạy chậm dần. Về cơ bản, hệ điều hành cần có một

Hướng dẫn tạo USB chạy Windows 11 trực tiếp

Mặc dù Microsoft đã từ bỏ dự án “Windows To Go” vào năm 2019. Nhưng nếu muốn bạn vẫn có thể sử dụng công cụ Rufus để tạo phiên bản “Windows to Go” của Windows 11 theo cách dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Redmi EarBuds 3 Pro: Tai nghe sở hữu chip Qualcomm xịn sò, thời lượng pin lên tới 30 tiếng, giá chưa đến 1 triệu đồng

Vừa qua, Xiaomi đã chính thức trình làng mẫu tai nghe không dây mới nhất có tên gọi Redmi EarBuds 3 Pro. Sản phẩm không chỉ sở hữu vẻ ngoài trẻ trung với nhiều tùy chọn màu cá tính, mà nó còn được trang bị nhiều tính

Đánh giá WD My Passport SSD, thiết kế như HDD, nhỏ gọn hơn, nhanh hơn gấp 5 lần

Ổ cứng di động là một trong những giải pháp hiện được nhiều người sử dụng khi có quá nhiều dữ liệu cần phải mang bên mình, với các hãng ổ cứng di động hiện tại WD – Western Digital là một trong những nhà sản xuất ổ

4 lý do nên mua Apple Watch ngay thời điểm hiện tại

Từ xưa đến nay, các sản phẩm của Apple luôn nhận được nhiều sự tin tưởng ủng hộ của người dùng. Chúng ta không còn quá xa lạ với chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch đầy tinh tế, sang trọng khiến người dùng “mê mẩn”