Bộ ảnh cosplay Hearthstone của 2 người đẹp phương Tây cuốn hút game thủ

Không chỉ chăm chút cho vẻ ngoài và bộ trang phục của mình, bộ đôi Natasha và Aliza còn cẩn thận chuẩn bị hẳn một bàn đấu bài cực kỳ chi tiết và đẹp mắt.

Dưới đây là chùm ảnh Cosplay hai nhân vật Valeera và Jaina Proudmoore do bộ đôi Aliza và Natasha thể hiện. Họ không chỉ làm nổi bật được vẻ sexy khó cưỡng của hai nhân vật này, mà còn tỏ ra vô cùng cẩn thận khi chuẩn bị hẳn một bàn đấu bài y như trong game Hearthstone. Nào hãy cùng chiêm ngưỡng.











BI VI

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : cosplay, Hearthstone, game

TIN LIÊN QUAN

Lam Trường tung bộ ảnh cosplay “ngầu hết nấc” chiêu đãi game thủ

Được biết, đây cũng là sản phẩm hợp tác giữa giọng ca “Tình đơn phương” và tựa game Nhất Kiếm Giang Hồ sẽ chính thức ra mắt vào ngày 10/10/2018 sắp tới.

Đây có lẽ là clip quảng cáo game ý nghĩa và sáng tạo nhất!

Dưới đây là đoạn clip quảng cáo cho tựa game thẻ bài nổi tiếng Hearthstone tại thị trường Nhật Bản với phong cách vô cùng sáng tạo khiến cho người xem đi hết từ bất ngờ này tới bất ngờ khác.

Nữ game thủ xinh đẹp hóa thân thành nàng thỏ D.Va trong bộ ảnh cosplay chào năm mới

Với thân hình nóng bỏng cùng bộ trang phục bó sát như trong Overwatch, nữ game thủ đã khiến cư dân mạng “xin chết” chỉ trong...1 nốt nhạc!

Hearthstone: Người chơi nhận miễn phí ba lá bài từ 21-25/3

Lễ kỷ niệm 20 năm ngày ra mắt StarCraft sẽ diễn ra vào ngày 31/3 tới đây. Và do đó, Blizzard đang tung ra rất nhiều quà tặng in-game, trong đó không thể thiếu Hearthstone.

Bộ ảnh cosplay D.va Halloween xinh đẹp của Mimi khiến game thủ ngỡ ngàng

Hóa thân thành cô phù thủy nhân dịp Halloween, nữ game thủ xinh đẹp Phạm Minh Châu khiến ai cũng phải 'lác mắt' vì quá nóng bỏng.

“Bể bụng” với cuộc thi Cosplay siêu nhắng của cộng đồng Dota 2

Vừa mới chính thức khởi động nhưng cuộc thi Cosplay củacộng đồng Dota 2 đang dần trở lên sôi động hơn bao giờ hết. Hãy cùng Gamehub chiêm ngưỡng những bức ảnh dự thi siêu nhắng này từ các game thủ nhé!

THỦ THUẬT HAY

Làm sao để không còn bị làm phiền bởi quảng cáo trên Youtube?

Bạn khó chịu vì bị làm phiền các đoạn quảng cáo xuất hiện cắt ngang video bạn đang xem trên Youtube. Mẹo nhỏ sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có những phút giây giải trí trọn vẹn và thoải mái nhất.

Tự tạo icon bằng ảnh gấu trên iPhone, Android cực kỳ độc đáo

Với công cụ micon, bạn sẽ dễ dàng thay icon ứng dụng trên điện thoại bằng bấy kỳ hình ảnh nào tuỳ ý thích.

Top 3 cách tắt ứng dụng chạy ngầm trên Win 10 dễ dàng nhất

Để các ứng dụng chạy ngầm trên Windows sẽ khiến máy tính chạy chậm và dễ bị quá tải, vậy bạn đã biết cách tắt ứng dụng chạy ngầm trên Windows hiệu quả tức thì chưa?

Những điểm mới trong phần mềm diệt virus COMODO Internet Security Essentials

Phần mềm diệt virus Comodo Internet Security Essentials cung cấp các tính năng chống các loại mã độc và phần mềm gián điệp phổ biến hiện nay. Hiện phiên bản Comodo Internet Security Essentials - v1.2.419616.79 đang có

Cách tải ứng dụng DaNang Smart City để bạn dễ dàng khai báo tích hợp

Ứng dụng DaNang Smart City giúp khai báo tích hợp dữ liệu tiêm chủng vào mã QR khai báo y tế trên điện thoại. Sau đây là cách tải ứng dụng DaNang Smart City...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin dự phòng MiLi Power Miracle III: hỗ trợ Quick Charge 3.0, dung lượng thật khoảng 67%

Thông số pin: Dung lượng 10.000mAh Đầu vào: 5V/2A – 9V/1.67A Đầu ra 1 (Quick Charge 3.0): 3.6->6.5/3A –...

Apple iPhone 7 và 1 tháng trải nghiệm

Chiếc smartphone đầu tiên của tôi - iPhone 3GS - gặp nạn ở hồ bơi năm 2012. Thời điểm đó, iPhone 5 vừa ra mắt, nhưng quá đắt.

Volvo S90 - Trang nhã, tinh tế và khác biệt - Phần 1

Volvo S90 là sự dung hòa tuyệt vời giữa sự sang trọng, an toàn và văn hóa Scandinavia. Dòng xe sedan hàng đầu của hãng xe Thụy Điển thực sự là đối thủ xứng tầm của những mẫu...