Overwatch tiếp tục vượt qua LMHT tại Hàn Quốc dù CKTG mùa 6 đang diễn ra

Ngay trong tuần diễn ra Chung kết thế giới, Overwatch lại một lần nữa hạ bệ LMHT để trở thành ông hoàng tại các PC Bang ở thị trường Hàn Quốc…

Ngay từ khi chính thức ra mắt vào hồi cuối tháng 5, Overwatch – tựa game bom tấn của Blizzard đã thực sự tạo nên một cơn sốt trong làng game trên toàn thế giới với số lượng người chơi khổng lồ. Thậm chí, chi sau chưa đầy 1 tháng ra mắt, Overwatch đã chính thức lật đổ tượng đàiLMHT để trở thành ông vua tại các PC Bang (bao gồm các quán cafe internet, cyber game tại Hàn Quốc).

Cụ thể sau 27 ngày ra mắt, Overwatch đang xếp thứ nhất với 29,21% và Liên Minh Huyền Thoại ngậm ngùi rơi xuống vị trí thứ 2 với 28,80%. Đây là lần đầu tiên kể từ năm 2012, sau 202 tuần liên tiếp, Liên Minh huyền thoại đánh mất vị trí số một về số lượng người chơi tại thị trường Hàn Quốc. Thậm chí kể từ khi Liên Minh lên vị trí số một tại Hàn Quốc vào năm 2012, chưa có một game nào có thể thu hẹp khoảng cách với LMHT xuống dưới 10% chứ đừng nói đến việc vượt qua như Overwatch.

Rồi kể từ đó đến nay, LMHT và Overwatch liên tục tranh giành ngôi vị số 1 tại thị trường Hàn Quốc với tỷ lệ người chơi tại các PC Bang chênh lệch nhau không đáng kể. Một phần không nhỏ dẫn tới sự thành công của Overwatch tại Hàn Quốc là do game thủ tại quốc gia này có thể chơi Overwatch hoàn toàn miễn phí qua các PC Bang chứ không cần phải mất tiền mua như tại các quốc gia khác.


Overwatch tiếp tục vượt qua LMHT tại Hàn Quốc dù CKTG mùa 6 đang diễn ra

Tuần vừa qua đã diễn ra những loạt trận đầu tiên tại chung kết thế giới mùa 6, nới 16 đội tuyển LMHT mạnh nhất thế giới tranh tài để chọn ra tân vương của đấu trường LMHT chuyên nghiệp. Tuy nhiên, cực kỳ bất ngờ khi theo thống kê mới nhất, Overwatch lại tiếp tục vượt qua LMHT trong tuần vừa qua để trở thành ông hoàng tại các PC Bang ở thị trường Hàn Quốc. Đây là tuần thứ 15, tựa game con cưng của Blizzard có thể hạ bệ LMHT để trở thành tựa game số 1 tại xứ sở Kim Chi. Có lẽ cuộc chiến giữa Overwatch và LMHT tại thị trường Hàn Quốc trong thời gian tới sẽ cực kỳ căng thẳng.

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Overwatch, qua, LMHT, CKTG, ang

TIN LIÊN QUAN

Overwatch có hơn 30 triệu người chơi

Overwatch đã đạt cột mốc 30 triệu người chơi, theo thông báo mới nhất của Blizzard. Tựa game đã được báo cáo có 25 triệu người chơi vào hồi cuối tháng 01 vừa qua.

Overwatch đã sở hữu cộng đồng hơn 15 triệu game thủ

Nhờ Overwatch mà số lượng game thủ của các tựa game khác thuộc Bliazzrd như World of Warcraft hay Hearthstone cũng tăng chóng mặt theo.

Overwatch cán mốc 20 triệu người chơi dù ra mắt chưa đến 5 tháng

Blizzard đang vui mừng hớn hở với khoản lợi nhuận kếch sù đến từ Overwatch.

Overwatch sắp cho game thủ chơi miễn phí cuối tuần tới

Game online bắn súng hàng hot một thời Overwatch sẽ mở cửa cho game thủ vào chơi miễn phí vào cuối tuần tới, cụ thể từ ngày 17 - 20/11/2017.

Tại sao Overwatch nên trở thành game miễn phí?

20 USD hay 40 USD vẫn là quá đắt khi mà game online miễn phí đang trở thành xu hướng.

Game thủ sắp được chơi Overwatch miễn phí vào tuần tới

Vào cuối tuần sau, tất cả game thủ trên thế giới sẽ được chơi Overwatch miễn phí.

Overwatch đánh bại LMHT để trở thành Tựa game eSports của năm 2016

(GameSao.vn) – Ngoài ra, Overwatch còn vinh dự nhận được giải thưởng quan trọng nhất: Tựa game của năm dù mới chỉ được phát hành vào tháng 5 vừa qua.

Người chơi có thể trải nghiệm Overwatch miễn phí hoàn toàn

Kỷ niệm 1 năm ngày Overwatch ra mắt cộng đồng game thủ quốc tếvà giành được danh hiệu Game of The Year, NPH Blizzard đã quyết định mở một chuỗi sự kiện tưng bừng chào đón ngày trọng đại này bằng hàng loạt những nội dung và cập nhật mới.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng iCloud trên máy tính

iCloud Control Panel là công cụ tuyệt vời để người dùng lưu trữ tài liệu, cũng như đồng bộ dữ liệu giữa các thiết bị iOS với nhau một cách nhanh chóng. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn các bạn cách cài đặt và

Hưỡng dẫn cài đặt chi tiết Sentora trên VPS

Đối với một Webmaster mới tiếp xúc máy chủ VPS thì đây quả là một việc khó khăn khi cài đặt một ControlPanel. Hiện nay có khá nhiều trình quản lý Website hỗ trợ miễn phí.

Cách sử dụng Visafe, giúp bạn an toàn trên Internet chỉ với 1 chạm

Visafe được phát triển bởi Bộ Thông tin & Truyền thông, nhằm bảo vệ người dùng trước những trang web độc hại, lừa đảo. Sau đây là cách sử dụng Visafe trên điện thoại...

Bỏ túi ngay 5 mẹo chụp ảnh đẹp bằng Galaxy Note 20

Galaxy Note 20 được trang bị 3 camera sau và xếp hạng thứ 12 về khả năng chụp ảnh và đứng trên cả iPhone 12. Để trở thành một tay săn ảnh thực thụ với thiết bị này, bạn chỉ cần bỏ túi cho mình một số mẹo chụp ảnh đẹp

Phần mềm kiểm tra ổ cứng bị bad sector tốt nhất hiện nay

Phần mềm CrystalDiskInfo là phần mềm kiểm tra ổ cứng có khả năng đánh giá tình trạng “sức khỏe” của ổ cứng, đặc biệt kiểm tra ổ cứng bị bad.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nokia 6 (2018) có những cải tiến gì so với Nokia 6 (2017)?

Nokia 6 2018 tiếp tục sở hữu phong cách thiết kế như người tiền nhiệm với kích thước không đổi.

Đánh giá camera Samsung Galaxy J5 và J7 2016

Samsung Galaxy J5 và Galaxy J7 2016 đang là bộ đôi smartphone tầm trung hot nhất thị trường hiện nay, mặc dù vậy chất lượng camera của hai máy khiến chúng ta phải bất ngờ