Nhũng bí mật về các bộ anime nổi tiếng có thể bạn chưa biết

Để có được một bộ anime chất lượng tới khán giả, các nhà sản xuất đã phải cố gắng hết sức mình. Thông thường khán giả là người chỉ thưởng thức sản phẩm do nhà sản xuất tạo ra. Liệu có bao giờ bạn thắc mắc phía sau hậu trường của những bộ Anime nổi tiếng không? Hôm nay chúng tôi sẽ giúp độc giả vén màn bí ẩn phía sau hậu trường của một số bộ anime nổi tiếng.

5. Sunrise không đặt niềm tin vào Code Geass

Code Geass là một bộ anime nổi tiếng trên thế giới, thế nhưng có thể bạn chưa biết rằng khi vừa mới sản xuất Studio Sunrise lại nghĩ rằng đây sẽ là một bộ anime thất bại.


Cụ thể, Sunrise đã không tạo điều kiện tốt nhất để giám đốc Taniguchi và những nhân viên của mình để thực hiện bộ anime Code Geass. Và hệ quả là mùa đầu tiên của Code Geass dự kiến sẽ là 50 tập bị rút ngắn xuống còn 25 tập.

Tuy mùa đầu tiên thành công rực rỡ của Code Geass, nhưng Taniguchi và giàn cộng sự của mình vẫn không được tự ý quyết định thực hiện mùa thứ 2 cho anime này. Nội dung của mùa thứ 2 tiếp tục bị gọt tỉa, chính vì vậy đôi lúc khán giả sẽ khá bối rối và thắc mắc về nội dung trong Anime.

4. Angel Beats quá ngắn và tại sao?


Có nhiều khán giả đặt câu hỏi tại sao Angel Beats lại ngắn đến như vậy? Tại sao các nhân vật phụ đều bị cắt giảm, thân thế của các nhân vật không bao giờ được đề cập tới và những mối quan hệ xung quanh các nhân vật vẫn chưa được giải quyết? Các cảnh bị cắt trong phim hầu hết là các cảnh như thảm họa thiên nhiên, hoặc những cảnh có số người xem không đạt kỳ vọng chính vì vậy mà Angel Beats đã bị cắt từ 26 xuống 13 tập. Lý do nhà sản xuất đưa ra đó là dự án Angel Beats đã tiêu tốn khá nhiều thời gian của dàn staff.

Tuy nhiên trên thực tế Angel Beats đã trở thành một thương hiệu đa truyền thông khá thành công với light novel, 2 Manga, 1 visual novel và 3 OVA.

3. Saga Cell trong Dragon Ball Z là “sản phẩm” của các biên tập viên?


Đối với nhiền Fan, 2 arcs được yêu thích nhất trong Dragon Ball đó là Frieza và Cell. Nhưng có thể bạn chưa biết rằng 2 nhân vật trên nổi tiếng đó là nhờ biên tập viên của Akira Toriyama.

Chẳng hạn như trong trường hợp của Cell, các biên tập viên không đồng tình giữ nguyên thiết kế nguyên mẫu Cell của Toriyama. Đó chính là vì tại sao Cell lại lột xác nhanh đến vậy.

Trên thực tế, hình dạng thứ 3 của Cell được fan yêu thích và cho là “chất” và “tinh tế” hơn rất nhiều so với 2 hình dạng trước đó.

2. Naruto ban đầu là một bộ manga về mỳ Ramen?

Tác giả của bộ truyện tranh nổi tiếng Naruto – Kishimoto đã từng tiết lộ khi được phỏng vấn trên truyền hình rằng ban đầu dự định của ông Naruto “là một bộ truyện về Ramen” và câu chuyện trong Naruto sẽ “xoay quanh một nam sinh trung học”.


Kishimoto nói: “Ban đầu dự định của tôi là sẽ viết một câu chuyện về Ramen, tuy nhiên nó đã không được chấp nhận” “Vì vậy nên tôi nghĩ rằng mình có thể sáng tác một bộ truyện có liên quan đến những Ninja của Nhật Bản”

1. Phải chăng Dragon Ball chính là nguồn cơn cho sự ra đời của One Piece?

Hơn 20 năm trước, Oda – cha đẻ của bộ truyện One Piece đã từng là một Fan nhiệt thành của Dragon Ball và cũng từng là một trong những trợ lý của Akira Toriyama.

Oda có lẽ đã lấy cảm hứng từ những tác phẩm của họa sĩ Akira Toriyama (đặc biệt là bộ truyện Dragon Ball). Kết quả là One Piece đã được ra mắt trên tạp chí Weekly Shonen Jump vào năm 1997 nhanh chóng trở thành một trong những bộ manga nổi tiếng nhất tại Nhật Bản.


Có một phát hiện khá thú vị, về sự ra đời của Luffy mũ rơm, liệu chăng Oda đã lấy ý tưởng về chiếc mũ rơm trong bộ truyện Dragon Ball?

theo manganetworks

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : anime

TIN LIÊN QUAN

The Alchemist Code - Tân binh nhập vai đậm chất Anime đồ họa chất tới từ Nhật Bản

Không chỉ sở hữu đồ họa Anime đặc trưng của Nhật Bản, The Alchemist Code còn sở hữu lối chơi nhập vai kết hợp chiến thuật cực độc.

Đạo nhái anime nổi tiếng, phim hoạt hình Hàn Quốc nhận "mưa gạch"

Một bộ phim hoạt hình mới của Hàn Quốc đang bị cư dân mạng thi nhau dislike vì cho rằng đạo nhái anime nổi tiếng Spirited Away của Nhật Bản.

Những nhân vật phụ còn đa tài hơn nhân vật chính trong anime (Phần 3)

Trong những bộ manga và anime chất lượng, các nam chính không phải lúc nào cũng luôn chiếm trọn ánh hào quang, mà nhiều nhân vật phụ cũng để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng độc giả.

Dễ thương thế này nhưng nữ diễn viên lồng tiếng anime lại bị fan dọa giết

Nữ diễn viên lồng tiếng anime xinh đẹp dễ thương Inori Minase đang rất hoảng sợ do bị fan hâm mộ dọa giết.

Game nhập vai anime The Alchemist Code mở cửa đăng ký sớm

The Alchemist Code vẫn đang trong quá trình thử nghiệm hạn chế tại một số quốc gia, nhưng chứng tỏ thời điểm game ra mắt chính thức đã gần kề.

Mecha-Ude - Anime được cộng đồng quyên góp tới 70 nghìn USD sẽ ra mắt vào 2017

Sau khi đăng dự án Anime Mecha-Ude lên Kickstarter, Sae Okamoto đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía những người hảo tâm. Và nhờ đó, Mecha-Ude sẽ có mặt vào Anime mùa đông 2017

Vô Diện - Nhân vật kỳ lạ nhất trong anime Vùng Đất Linh Hồn (Spirited Away)

Vô Diện là một nhân vật kì lạ mang tính biểu tượng rất cao trong tựa anime đình đám Spirited Away và cho tới nay vẫn được những người hâm mộ anime biết đến.

Code QwQ - MOBA mới đậm vị anime đến từ Trung Quốc sắp xuất xưởng

Code QwQ: MOBA nhanh chóng trở thành tâm điểm sự chú ý trong giới game thủ tại thị trường game Trung Quốc suốt khoảng thời gian qua sau khi tung ra những hình ảnh đã mắt về gameplay vô cùng hấp dẫn của mình

THỦ THUẬT HAY

Cách đổi DNS để vào Facebook nhanh hơn

Bạn không vào được Facebook, và muốn đổi DNS trên Win XP, Win 7/8/8.1 và Windows 10? Cách đổi DNS dưới đây sẽ giúp bạn truy cập Facebook nhanh hơn (áp dụng cho Windows XP, 7,8, 10... đều được hết).

Cách tra cứu hộ khoán trực tuyến ngay trên điện thoại cực kỳ đơn giản

Hộ khoán là hình thức đóng thuế của các hộ kinh doanh với nhiều mức độ. Bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách tra cứu hộ khoán trực tuyến ngay trên điện thoại

Khắc phục lỗi mất âm thanh khi gọi điện thoại Samsung

Nhiều người dùng báo cáo rằng khi họ đang sử dụng các sản phẩm thuộc dòng Galaxy của Samsung, họ thường xuyên gặp phải lỗi mất âm thanh khi gọi điện thoại.

Bỏ túi ngay cách kiểm tra nợ xấu bằng CMND/CCCD đơn giản, nhanh chóng

Bạn muốn kiểm tra mình có bị dính nợ xấu hay không bằng CMND/CCCD nhưng lại không biết cách thực hiện như thế nào? Hãy theo dõi bài viết dưới đây, team Thủ thuật của sẽ hướng dẫn bạn cách thức thực hiện.

Cách lắc để chuyển bài hát trên Zing Mp3

Khi kích hoạt tính năng lắc để chuyển bài hát trên Zing MP3, bạn chỉ cần lắc nhẹ điện thoại thì ứng dụng sẽ tự động chuyển sang bài hát mới. Việc thiết lập này cũng sẽ hạn chế được thao tác mở sáng màn hình từ đó giúp

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Xiaomi 11T Pro – Siêu phẩm mới của Xiaomi chạy chip Snapdragon 888, sạc siêu nhanh, màn hình 120Hz

Xiaomi 11T Pro là phiên bản nâng cấp và kế nhiệm của Xiaomi 10T Pro được trình làng vào năm ngoái. Siêu phẩm mới này của Xiaomi được cải tiến và nâng cấp rất nhiều từ ngoại hình đến phần cứng. Nào mời bạn cùng chúng

So sánh XA1 và A3 2017: Tầm trung chưa bao giờ hết hot

Khi đặt hai chiếc máy cạnh nhau, dễ dàng thấy được những nét đặc trưng riêng. Xpeira XA1 góc cạnh hơn, vuôn vức mà mang sự mạnh mẽ, hừng hực khí thế hơn. Trong khi đó Galaxy A3 2017 bé bé xinh xinh, bo cong các góc mềm

So sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra: Chiến thắng thuộc về ai?

Thay vì đọ cấu hình, một test so sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra đã được thực hiện. Với dung lượng pin lớn hơn liệu Galaxy S21 Ultra có chiến đánh bại được đối iPhone 13 Pro Max hay không? Hãy