Google Pixel đọ sức với các smartphone cao cấp khác

Không hề thua kém các dòng smartphone cao cấp khác của Samsung, LG, HTC hay Motorola, Pixel và Pixel XL được Google trang bị màn hình 5 inch/5,5 inch với độ phân giải Full HD và QHD giúp chất lượng hiển thị tốt hơn.
Sản phẩm này cũng được tích hợp chip SoC Snapdragon 821 mới của Qualcomm với CPU 4 nhân cạnh tranh với Apple A10 Fusion hay Exynos 8890 và Snapdragon 820 trên các sản phẩm mới của Apple, Samsung hay HTC.
Google Pixel đọ sức với các smartphone cao cấp khác

Google Pixel và Pixel XL.
Ngoài ra, Pixel và Pixel XL tỏ ra không hề kém cạnh so với các đối thủ iPhone 7/7 Plus, Galaxy S7/S7 Edge, LG V10, HTC 10 hay Moto Z Force ở các thông số nhân đồ họa, bộ nhớ trong, máy ảnh tích hợp, pin, chức năng sạc nhanh, bảo mật…
Sau đây là bảng so sánh chi tiết thông số của Pixel và Pixel XL so với các sản phẩm cao cấp khác của Apple, Samsung, LG, HTC và Motorola:
Theo PCWorld

TIN LIÊN QUAN

Đọ pin của Google Pixel, Pixel XL với iPhone 7/7 Plus

Nhiều người cho rằng thiết kế của Google Pixel và Pixel XL có nhiều nét tương đồng với những chiếc iPhone của Apple.

BlackBerry DTEK60 có thể đối đầu với iPhone 7 Plus và Google Pixel XL?

BlackBerry vừa trình làng chiếc điện thoại DTEK60 mà hãng tự tin nó có khả năng cạnh tranh với iPhone 7 Plus và Google Pixel XL.

Camera của Google Pixel tốt nhất thế giới hiện nay

Khi ra mắt Pixel và Pixel XL, Google muốn chiếc điện thoại của mình sẽ là nhà vô địch về khoản camera.

Smartphone Google Pixel có điểm gì đáng chú ý?

Pixel và Pixel XL chạy hệ điều hành Android phiên bản mới nhất và có giá khởi điểm từ 649 USD, ngang với iPhone 7.

Google ra mắt Pixel và Pixel XL - Giống iPhone, camera tốt

Google vừa ra mắt 2 mẫu smartphone mang tên Pixel màn hình 5 inch và Pixel XL 5,5 inch. Cả hai đều sử dụng chip xử lý Snapdragon 821 mới nhất.

Top 5 điểm tệ nhất của Google Pixel và Pixel XL

Cùng GameHub xem 5 điểm chư hợp lý trên Google Pixel và Pixel XL nhé

FIFA Mobile 21 công bố cấu hình máy để có thể ‘chiến’ game mượt

QUỐC TẾ_ Nhà sản xuất FIFA Mobile 21 mới đây công bố yêu cầu thông số kỹ thuật cho từng nền tảng cũng như dòng máy có thể 'chiến' được game.

Hàng trăm người dùng Pixel bị khóa tài khoản Google vì “mua đi bán lại”

Bạn nên cẩn thận nếu muốn mua Google Pixel hay Pixel XL chỉ để bán lại kiếm lời.

THỦ THUẬT HAY

Trải nghiệm thử tính năng AR Emoji trên bất kỳ smartphone Android nào

Mặc dù xuất phát từ một ứng dụng bàn phím dành cho smartphone Andoird, nhưng trong bản cập nhật gần đây TouchPal Keyboard Pro đã tích hợp thêm tính năng mới mô phỏng AR Emoji của Samsung, giúp thu lại những biểu cảm

Thay đổi hình nền tự động trên Windows 10 với Wallpaper Change Scheduler

Wallpaper Change Scheduler là phần mềm miễn phí, cho phép bạn đổi hình nền tự động trong Windows 10. Công cụ này có một số tính năng tuyệt vời, cho phép bạn lập lịch thay đổi hình nền trên desktop theo ngày hoặc tuần.

Cách chuyển giọng nói bằng Modulate

Modulate là công cụ chuyển đổi giọng nói, biến đổi giọng nói của mình. Hiện tại Modulate đang trong quá trình thử nghiệm và bạn có thể thử dùng công cụ này.

Hướng dẫn kiểm tra dung lượng ổ cứng trên Windows

Thường xuyên kiểm tra dung lượng ổ cứng trên máy tính là điều nên làm vì nó sẽ ảnh hưởng đến cách thức sử dụng của bạn theo thời gian.

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Xiaomi 11T Pro – Siêu phẩm mới của Xiaomi chạy chip Snapdragon 888, sạc siêu nhanh, màn hình 120Hz

Xiaomi 11T Pro là phiên bản nâng cấp và kế nhiệm của Xiaomi 10T Pro được trình làng vào năm ngoái. Siêu phẩm mới này của Xiaomi được cải tiến và nâng cấp rất nhiều từ ngoại hình đến phần cứng. Nào mời bạn cùng chúng

Đánh giá Lenovo Ideapad 530s: Laptop ấn tượng, thiết kế cao cấp và gọn nhẹ

Chiếc Laptop được thiết kế đơn giản và đẹp mắt như mẫu Ideapad 530S được coi là một bước thay đổi mới của hãng Lenovo giống Apple làm với Macbook Air vậy. Còn điều gì thú vị của Ideapad 530S trừ dáng vẻ được phá cách

Trải nghiệm và đánh giá nhanh Camera Galaxy A6+

Để có thể đưa ra nhận định tương đối sâu sát về cụm camera trước lẫn sau trên Galaxy A6/A6+, mình đã chụp kết hợp nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau trong khi lang thang đường phố Sài Gòn, từ đủ sáng, chênh sáng, ánh