Chùm ảnh Việt hóa đẹp mê hồn của Minh Châu Tam Quốc

Tươi sáng, trẻ trung, đã mắt là những cảm nhận đầu tiên của game thủ khi ngắm nhìn hình ảnh Việt hóa của game mobile online (gMO) huyền thoại Minh Châu Tam Quốc.

Là phiên bản nối tiếp của huyền thoại gMO Minh Châu Tam Quốc – tựa game nhập vai đầu tiên trên nền tảng di động, chính vì vậy dù chưa chính thức ra mắt trò chơi đã tạo nên sự quan tâm lớn chưa từng thấy.


Không khó để nhận ra trên Group game thủ thi nhau “hóng” ngày được sờ tận tay Minh Châu Tam Quốc. Nhiều game thủ cùng chung cảm nhận “chờ game như chờ mẹ đi chợ về” với tâm trạng vô cùng háo hức. Mới đây, để xoa dịu cộng đồng game thủ, NPH VTC Mobile đã chính thức hé lộ những hình ảnh Việt hóa đầu tiên của Minh Châu Tam Quốc.


Qua những hình ảnh Việt hóa có thể thấy game sở hữu nền đồ họa 3D chân thực đến khó tả. Tạo hình nhân vật vẫn giữ phong cách chibi quen thuộc từ khuôn mặt, diện mạo, ngoại hình được xây dựng cực kỳ kute đáng yêu.


Nếu so với phiên bản gốc, NPH VTC Mobile đã nâng cấp bản Việt hóa của Minh Châu Tam Quốc có góc nhìn rộng, hình ảnh sống động, tươi sáng hơn. Màu sắc và bố cục được phối hài hòa tạo cảm giác thân thiện với người chơi hơn. Ngoài ra, không thể không kể đến hiệu ứng kỹ năng, chiêu thức của cả 4 class nhân vật đều rất hoành tráng.


Theo ghi nhận, với sản phẩm Minh Châu Tam Quốc – một thương hiệu đã có tiếng tăm từ lâu ở Việt Nam và đặt nền móng cho thị trường gMO nước nhà, VTC Mobile có những động thái quan tâm đặc biệt đến “đứa con cưng” của mình. Một trong số đó phải kể đến việc NPH chịu chi “nạp tiền” hàng trăm triệu cho người chơi game dù game chưa ra.


Thật vậy, game thủ được thoải mái dùng Code tẹt ga test bản Trung Quốc. Đây là một điều chưa từng có tiền lệ từ trước đến nay, những Giftcode giá trị này sẽ giúp người chơi làm quen dần với phiên bản 3D của Minh Châu Tam Quốc trong khi chờ đợi game ra mắt.

Chiêm ngưỡng chùm ảnh Việt hóa đã mắt của Minh Châu Tam Quốc:









Game thủ có thể theo dõi những tin tức mới nhất tại Fanpage và Group chính thức:

Fanpage: https://www.facebook.com/mctq.vn/

Group: https://www.facebook.com/groups/MinhChauTamQuoc/

Kun

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Minh, Tam

TIN LIÊN QUAN

Choáng váng vì độ kute lạc lối của nữ admin Minh Châu Tam Quốc

Với khuôn mặt kute dễ thương, Huyền Chibi khiến cộng đồng game thủ Minh Châu Tam Quốc náo loạn suốt mấy ngày qua.

Nữ admin Minh Châu Tam Quốc rực rỡ sắc đỏ trên phố đón Trung thu

Game chưa ra, cộng đồng game mobile online (gMO) Minh Châu Tam Quốc đã sôi sục vì nữ Admin quá kute Huyền Chibi. Mới đây, Huyền Chibi tung ra bộ ảnh chào đón trung thu ngay lập tức khiến cộng đồng phát cuồng.

Minh Châu Tam Quốc ra mắt Landing, tặng Vipcode 20 TRIỆU ĐỒNG cho game thủ

Huyền thoại game mobile online (gMO) Minh Châu Tam Quốc bất ngờ ra mắt Landing tại địa chỉ: Đồng thời, VTC Mobile hào phóng tặng Vipcode 20 TRIỆU ĐỒNG cho toàn bộ game thủ đăng ký nhận Code.

Huyền Thoại Tam Quốc – game thẻ tướng với nền đồ họa chibi sắp ra mắt tại Việt Nam

Huyền Thoại Tam Quốc có gameplay có thể nói là không hề mới mẻ với các quá trình làm nhiệm vụ, đi phụ bản lên cấp hay kiếm các loại nguyên liệu để nâng cấp nhân vật. Cốt truyện của trò chơi được xây dựng theo kiểu chương hồi và độ khó từ dễ đến

Tổng hợp những game mobile Việt ra mắt từ giờ cho đến cuối tháng 8 này

MU Strongest – VNG (gọi tắt MUS) là game mobile nhập vai MMORPG phong cách thần thoại Châu Âu thuộc bản quyền của nhà sản xuất Hàn Quốc Webzen – cha đẻ của dòng game MU Online kinh điển – được VNG mua bản quyền và độc quyền phát hành tại Việt Nam.

Danh sách 5 game mobile đến từ NPH VNG ra mắt game thủ Việt cuối tháng 8 này

MU Strongest – VNG (gọi tắt MUS) là game mobile nhập vai MMORPG phong cách thần thoại Châu Âu thuộc bản quyền của nhà sản xuất Hàn Quốc Webzen – cha đẻ của dòng game MU Online kinh điển – được VNG mua bản quyền và độc quyền phát hành tại Việt Nam.

Mặc kệ Minh Châu 3D, game thủ vẫn tìm đến phiên bản cũ

Có vẻ như một bộ phận không nhỏ game thủ tỏ ra không mấy hứng thú, hào hứng lắm trước phiên bản mới này, mà vẫn “tưởng nhớ” đến phiên bản cũ 2D.

Game mobile Loạn Chiến Tam Quốc chính thức ra mắt làng game Việt ngày 09/05

Có lẽ không cần phải giới thiệu nhiều thêm về Tam Quốc Diễn Nghĩa – một trong tứ đại danh tác Trung Hoa nữa, khi mà đề tài này đã trở thành nguồn cảm hứng bất tận cho vô số lĩnh vực, đặc biệt là game. Tác phẩm của đại văn hào La Quán Trung không

THỦ THUẬT HAY

Apple mở rộng tính năng xác minh 2 bước ra 59 quốc gia

Apple hôm nay đã mở rộng tính năng xác minh 2 bước ra 59 quốc gia trên toàn thế giới trong đó có Việt Nam.

Microsoft phát hành bản cập nhật tích lũy 14393.1613 cho người dùng Windows 10 Anniversary

Vào ngày hôm qua, Microsoft đã phát hành bản cập nhật tích lũy build 14393.1613 cho người dùng Windows 10 Anniversary. Bản cập nhật này không bao gồm bất kì tính năng nào mới, nhưng nó chứa nhiều bản sửa lỗi hữu ích.

Cách khắc phục tạm thời lỗi liên tục yêu cầu cập nhật trên iOS 12 beta

Theo đó từ màn hình chủ, bạn đọc cần truy cập vào ứng dụng cài đặt > Cài đặt chung > Ngày và giờ và chỉnh lùi đi một vài ngày so với hôm nay như hướng dẫn ở trên. Sau khi chỉnh xong, thiết bị sẽ không còn hiện

5 cách tăng tốc độ cho mạng internet đơn giản với CMD

Có rất nhiều nguyên nhân gây suy giảm tốc độ mạng của internet như trùng ip, không phân giải được tên miền, kẹt VPN...và cũng có rất nhiều hướng giải quyết vấn đề này.

Hướng dẫn vô hiệu hóa tính năng xem trước thông báo trên iOS 11

iPhone sẽ chẳng khác gì 'cục gạch' khi không hiển thị các thông báo về các ứng dụng hay tiện ích của mình. Tuy nhiên, có những ứng dụng mà chúng ta không cần thiết xem trước thông báo hoặc bởi không muốn ai đó nhìn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy Z Fold3 5G: Flagship xuất sắc của Samsung, rất đáng “đồng tiền bát gạo”

Galaxy Z Fold3 5G là chiếc smartphone màn hình gập nổi bật nhất kể từ khi mẫu điện thoại trang bị màn hình gập ra đời cách đây 3 năm. Theo đánh giá Galaxy Z Fold3 5G của chúng tôi đây là mẫu smartphone xuất sắc nhất

[CES18] Trên tay Dell XPS 13 vàng đồng, nội thất "trắng Ngọc Trinh" giá từ $999

Vẫn là kích thước 13' quen thuộc, vỏ ngoài bằng nhôm anodize cao cấp nhưng lần này với màu sắc vàng đồng khiến chiếc XPS 13 9370 này trông nữ tính hơn và hiển nhiên là được Dell nhắm đến đối tượng phái đẹp.

Samsung Gear IconX: Thiết kế thời trang và cho cảm giác “đeo như không đeo”

Samsung Gear IconX là mẫu tai nghe không dây mới nhất của Samsung, khi bao gồm hai tai nghe nhét tai nhỏ gọn và tiện lợi. Gear IconX chắc chắn sẽ rất được giới trẻ đam mê âm nhạc quan tâm khi nó có thiết kế thời trang