‘Jack và cây đậu thần’ - Dự án phim mới cực hay của đạo diễn phim ‘Công chúa tóc mây’

Hãng Disney chỉ định Nathan Greno làm đạo diễn cho “Gigantic”, bộ phim hoạt hình cải biên từ câu chuyện cổ tích nổi tiếng “Jack và cây đậu thần”.

Cùng ngồi trên ghế đạo diễn của Gigantic với Nathan Greno còn có Meg LaFauve, tác giả kịch bản của Inside Out (2015) và bom tấn siêu anh hùng Captain Marvel sắp tới. Đây là thông tin được hãng Disney xác nhận trong ngày 4/10.

Là phiên bản cải biên của câu chuyện cổ tích Jack và cây đậu thần, khi nhân vật chính là Jack và một cô gái khổng lồ. Dự án được hãng Disney ấp ủ trong vài năm gần đây, và mới được chính thức công bố tại sự kiện D23 hồi tháng 8/2015. Theo kế hoạch, Gigantic sẽ ra rạp vào mùa hè 2018.


“Chúng tôi hy vọng có thể lấy đi cả tiếng cười lẫn nước mắt của khán giả nhờ câu chuyện mới về Jack và cây đậu thần”, Nathan Greno – đạo diễn của bộ phim hoạt hình ăn khách Tangled (2010), chia sẻ.

Ông đồng thời tiết lộ đôi vợ chồng nhạc sĩ Robert Lopez và Kirsten Anderson-Lopez cũng tham gia Gigantic sau thành công với bom tấn Frozen (2013).

Trong khi đó, Meg LaFauve vốn là thành viên trong đội phát triển kịch bản cho Gigantic và nay được Disney giao cho trách nhiệm lớn hơn là đồng đạo diễn với Greno. Năm 2015, bà cũng chính là tác giả kịch bản của hai tác phẩm cuốn hút đến từ Pixar là Inside Out và The Good Dinosaur.


Wendy

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Jack, phim, hay

TIN LIÊN QUAN

Sẽ ra sao nếu các bộ phim Disney được tóm tắt thành một câu chuyện hài?

'Bạch Tuyết và 7 chú lùn' suy cho cùng chỉ là cuộc chiến sắc đẹp giữa 2 người phụ nữ, Hoàng tử và các chú lùn không may 'vạ lây'.

Thêm 1 kỷ lục doanh thu nữa dành cho hãng phim nổi tiếng Walt Disney

Thành tích doanh thu đáng nể một năm vừa qua của hãng phim Walt Disney thật khiến người ta không khỏi ấn tượng.

Những bộ phim hoạt hình kinh điển của Disney sắp được chuyển thể thành phiên bản người đóng

Khán giả sẽ được nhìn thấy 'Người đẹp và Quái vật', 'Hoa Mộc Lan', 'Tinkerbell',... phiên bản người đóng.

10 sự thật lý thú về phim hoạt hình Disney "The Princess and the Frog"

Nữ diễn viên Anika Noni Rose, người lồng tiếng cho Tiana là lí do cô công chúa này thuận tay trái và cũng người là duy nhất có má lúm đồng tiền. Bởi chính Anika đã bảo các nhà làm phim hoạt hình tạo ra nhân vật với đặc giống cô ở ngoài đời.

goGame phát hành game di động với sự tham gia của các nhân vật được yêu quý của Disney và Pixar

Có tên gọi là Disney All Stars – sản phẩm mới này là một tựa game nhập vai hành động dựa trên một lĩnh vực kỹ thuật số tưởng tượng và kết hợp các yếu tố gameplay hấp dẫn với hệ thống dungeon, chiến đấu theo lượt và bộ sưu tập anh hùng đa dạng,

Hoảng hốt khi các công chúa Disney vào vai ác trong các phim kinh dị

Khó ai có thể tưởng tượng ra nổi sức tác động tới trẻ em ra sao nếu như các nàng công chúa Disney toàn là kẻ giết người, tâm thần với bộ dạng dị hợm.

Phim hoạt hình Finding Dory chạm mốc doanh thu 1 tỷ USD

“Finding Dory” là bộ phim thứ ba trong năm 2016 đạt thành tích phòng vé đáng mơ ước, sau “Captain America: Civil War” và “Zootopia”.

MOBA mới Gigantic chính thức mở cửa toàn cầu

Game online MOBA hành động đầy hấp dẫn Gigantic đã chính thức mở cửa miễn phí cho tất cả mọi người trên toàn thế giới vào chơi.

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

Các tải file âm thanh từ video Youtube trên Cốc Cốc

Trên Cốc Cốc phiên bản mới có thêm tính năng hỗ trợ tải âm thanh từ video Youtube, mà bạn không cần đến phần mềm hay dịch vụ khác để hỗ trợ.

Khởi động nhanh Samsung Pay chỉ với một cái chạm cảm biến vân tay

Khởi động nhanh Samsung Pay sẽ giúp người dùng tiết kiệm được thao tác khi sử dụng thanh toán trực tuyến. Bên cạnh việc vuốt từ cạnh dưới để truy cập Samsung Pay, nhà sản xuất còn cho phép chúng ta sử dụng cảm biến vân

Hướng dẫn thay đổi tài khoản khi sử dụng BlueStacks

Hiện nay có rất nhiều người đang sử dụng phần mềm giả lập Android để trải nghiệm các ứng dụng, game hay tiện ích mà hệ điều hành của họ đang dùng không hỗ trợ. Nhưng vấn đề là họ không biết làm cách nào để đăng nhập.

Hướng dẫn ứng dụng với tính năng Hidden Space trên hệ điều hành OxygenOS

OxygenOS là một trong những hệ điều hành được tùy biến tốt nhất trên nền Android ở thời điểm hiện tại cho smartphone. Không những có giao diện đơn giản, đẹp mắt, hỗ trợ điều hướng bằng cử chỉ hay giúp smartphone hoạt

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 5: chiếc “iPhone” đầu tiên của Nokia

Nokia 5 mang đến cái cảm giác giống với iPhone 2G – iPhone đầu tiên của Apple. Dù vậy, vẻ ngoài vuông vắn hay những thứ đến từ bên trong của Nokia 5 vẫn mang cái hồn của Nokia.