Người Trung Quốc liên tục ngước nhìn cao thủ AoE Việt Nam

Trong suốt thời gian diễn ra trận bán kết của tuyển Việt Nam 2 thì Phong Thần phía Trung Quốc không lúc nào rời khỏi màn hình game thủ VaneLove.


Cụ thể, theo tiết lộ của anh Trần Nguyên Hưng (đại diện clan Hà Nội sang tham dự giải Quảng Đông Open) thì có một chi tiết rất thú vị liên quan tới game thủ Phong Thần (Trung Quốc) và VaneLove (Việt Nam).

'Trong suốt thời gian diễn ra trận bán kết 4vs4 Shang giữa tuyển Việt Nam 2 (gồm VaneLove, Hồng Anh, Yugi, Hehe) đối đầu với đội Thiên Vương, Trung Quốc, game thủ Phong Thần không lúc nào rời khỏi màn hình của VaneLove.

Cứ sau mỗi trận đấu, Phong Thần lại nhờ phiên dịch viên cho mượn máy VaneLove (tên thật là Đỗ Minh Hải) để xem lại timeline cùng những chỉ số cực kỳ kỹ càng.

Cho đến khi diễn ra trận chung kết nội bộ của đoàn Việt Nam thì người đứng đầu AOE khu vực Quảng Đông luôn luôn chăm chú vào màn hình để theo dõi trận đấu và không tiếc lời khen ngợi, khâm phục tài năng các game thủ phía chúng ta ở giải lần này'.



Trước phản ứng này của người Trung Quốc, anh Trần Nguyên Hưng cho rằng:

'Có lẽ người Trung Quốc đã khâm phục, khẩu phục Việt Nam. Một ngày với hai nội dung chung kết của toàn đoàn Việt Nam đã khiến người Trung Quốc phải nhìn nhận lại đối thủ của mình.

Họ đã thực sự bị nóng mắt khi trắng tay trong những thể loại sở trường, khi những trận chung kết không bóng người Trung Quốc ngay tại Quảng Châu'.

Còn với cộng đồng AOE Việt Nam, việc giành tới 3 trong tổng số 4 chiếc cúp ở giải Quảng Đông lần này chẳng khác gì cuộc 'báo thù' sau thất bại ở giải Việt – Trung Cúp Lenovo năm 2011 ngay tại Hà nội (ở giải năm đó, Việt Nam chỉ giành 1 trong tổng số 4 chiếc cúp vô địch).



Liên quan tới nội dung solo Shang dành cho nữ, theo thông tin từ anh Trần Nguyên Hưng, đại diện duy nhất của Việt Nam – nữ game thủ Chuồn Chuồn (tên thật: Mai Thị Hường) đã thi đấu hết vòng bảng và phải dừng bước.


Tuy nhiên, nội dung dành cho nữ được coi là thể loại bên lề, không được tính vào thành tính chung tại giải Quảng Đông Open 2016.


Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Trung, cao, AoE, Nam

TIN LIÊN QUAN

12 game thủ AOE Việt Nam đặt chân đến Trung Quốc tham dự giải đấu Quảng Đông Open 1

Các game thủ Việt đã lên đường sang Quảng Đông, Trung Quốc để chuẩn bị cho giải đấu AoE nơi mà họ sẽ đối mặt với 60 game thủ xuât sắc nhất quốc gia 1,4 tỷ dân này.

Kế hoạch giải nghệ của Chim Sẻ Đi Nắng khiến nhiều người bất ngờ

Bất ngờ với kế hoạch 'giải nghệ' AoE của Chim Sẻ Đi Nắng. Đây có lẽ là tin không vui với những người yêu mến Chim Sẻ Đi Nắng khi biết được kế hoạch từ bỏ game của chàng 'thần đồng' AOE này.

Hồng Anh bại trận trước cao thủ Trung Quốc trong trận đấu giao hữu Việt - Trung

Sau hơn 3 tiếng đồng hồ thi đấu, cuộc đối đầu giữa Tiểu Thủy Ngư và Hồng Anh đã khép lại với phần thắng nghiêng về phía đại diện của Trung Quốc.

Đánh bại huyền thoại AOE Trung Quốc, 'Chim Sẻ Đi Nắng' lên ngôi vương

Đến các vòng đấu cảnh biển, Chim Sẻ Đi Nắng tiếp tục toàn thắng 5-0. Đây vốn là sở trường của game thủ sinh năm 1996, Shenlong không có bất kỳ cơ hội nào để chiến thắng dù đã dốc sức thi đấu.

Toàn cảnh AoE Quảng Đông 2016: 12 tuyển thủ Việt Nam đả bại lục thập cao thủ Trung Quốc

Mặc cho sự chuẩn bị kĩ càng của bà Liễu Liễu, mặc cho những vấn đề không hay trong quá trình diễn ra giải đấu, đoàn AoE Việt Nam với vọn vẹn 12 game thủ đã thâu tóm 3 /4 nội dung có mặt trong giải đấu. Một lần nữa tinh thần đoàn kết, tiếp nối giữa

Hồng Anh và Chim Sẻ Đi Nắng xuất sắc đả bại người Trung Quốc dù bị xử ép

Có thể nói rằng, chưa một giải đấu AoE Trung – Việt nào lại xảy ra nhiều tai tiếng như giải AoE Quảng Đông Open lần này.

CFMI 2018: Khám phá lí do tuyển AG và KB luôn khiến đối thủ nể sợ

All Gamers (AG) là một trong những đội tuyển cực mạnh và lâu đời nhất Trung Quốc trong hoạt động thể thao điện tử chuyên nghiệp. AG sở hữu nhiều game thủ chuyên nghiệp CrossFire tài năng của Trung Quốc và dành được rất nhiều danh hiệu ở các giải

Các game thủ AOE cũng đi cổ vũ tuyển Việt Nam thi đấu

Một trận bóng đá đáng nhớ với những cầu thủ bóng đá Việt Nam, dù thi đấu trong thế thiếu người nhưng cũng khiến người Indonesia toát mồ hôi hột mới có được một chiến thắng chung cuộc sau 120 phút với tổng tỉ số 4 - 3 sau hai lượt trận.

THỦ THUẬT HAY

Đây là cách ẩn và bỏ ẩn tin nhắn trên Messenger bạn không nên bỏ qua

Messenger được lòng nhiều người sử dụng bởi tính tiện lợi cũng như có nhiều tính năng mới. Một trong những tính năng được người dùng yêu thích đó là ẩn những đoạn tin nhắn quan trọng.

Những dịch vụ hỗ trợ hiệu quả cho Dropbox

Dropbox là dịch vụ lữu trữ phổ biến hiện nay, nhưng có một số tính năng cần thiết không được cung cấp trên dịch vụ. Vì vậy, bạn có thể sử dụng thêm 3 dịch vụ để thêm một số tính năng cho dịch vụ này.

Bypass/ vô hiệu hoá SmartScreen Filter trên Microsoft Edge

SmartScreen Filter là một trong những tính năng khá hữu ích có sẵn trên Microsoft Edge, giúp người dùng bảo vệ máy tính tốt hơn, đặc biệt là khi tải về các tệp tin từ Internet. Tuy nhiên, đây cũng là một tính năng khá

Kiểm tra nhanh chất lượng không khí ngay trên smartphone

Air Quality hay AirVisual có khả năng cung cấp thông tin về chất lượng không khí của hơn 10.000 thành phố ở 80 quốc gia khác nhau. Ngoài ra, công cụ này còn được trang bị thêm tính năng dự đoán chất lượng không khí

Hướng dẫn root điện thoại Android bằng Magisk

Root - quá trình “trao quyền' truy cập hệ thống cho một số ứng dụng và tiện ích nhất định - từ lâu đã là một phần trải nghiệm của một số người dùng đam mê sử dụng Android. Nhưng đứng trước mối đe dọa từ một tính năng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Có nên nâng cấp iPhone 12 mini lên iPhone 13 mini không?

Năm nay, Apple tiếp tục ra mắt iPhone 13 mini kế nhiệm của iPhone 12 mini một số thay đổi về ngoại hình, cấu hình, pin, camera, màn hình. Vậy có nên nâng cấp iPhone 12 mini lên iPhone 13 mini không? Cùng đặt hai thiết

TOP 3 smartphone chơi game tầm giá 10 triệu đáng mua nhất hiện nay

Bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại chơi game được trang bị cấu hình mạnh mẽ, hiệu năng tốt, có khả năng chiến mọi thể loại game nhưng với mức giá bán vừa phải. Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top 3 smartphone chơi

So sánh AirPods Pro và Beats Studio Buds: Gà cùng một mẹ có gì khác nhau?

Airpods Pro và Beats Studio Buds đều là hai mẫu tai nghe không dây mới nhất của Apple. Tuy nhiên, hai mẫu tai nghe này lại có rất nhiều điểm khác nhau. Vậy những điểm khác nhau đó là gì? Hãy mình đặt lên bàn cân và đi