Pin Apple iPhone 7 thua xa HTC 10, Galaxy S7

Thời gian sử dụng pin trên iPhone 7 được trang Which của Anh đem ra so sánh với ba smartphone Android đầu bảng hiện nay gồm Galaxy S7, HTC 10 và LG G5, bằng cách thực hiện cuộc gọi và duyệt web trên các thiết bị. Phương pháp kiểm tra này được 9to5Mac, blog chuyên đưa tin về Apple, đánh giá là 'rất khoa học'.


Đánh giá thời gian sử dụng pin trên một số smartphone đầu bảng hiện nay. Ảnh:Which.

Thời gian nghe gọi trên iPhone 7 với mạng 3G đạt 712 phút (gần 12 giờ), trong khi đó Galaxy S7 cho thời gian dài gấp đôi và tốt nhất là HTC 10 đạt 1.859 phút (khoảng 31 giờ). Khi so sánh thời gian duyệt web, khoảng cách giữa các model được rút ngắn nhưng di động của Apple vẫn xếp cuối bảng.
'Trong thử nghiệm của chúng tôi, iPhone 7 cho thời gian sử dụng pin kém hơn cả iPhone 6s lúc còn mới', trang Guardian cũng thất vọng về thời lượng pin của iPhone 7 và gọi sản phẩm của Apple có tuổi thọ pin 'nghèo nàn'.
Tương tự, Trusted Reviews nhận xét: 'iPhone 7 có tuổi thọ pin ngắn nhất trong số các smartphone phổ biến mà chúng tôi thử nghiệm vài năm gần đây. iPhone 7 thua những smartphone màn hình lớn như iPhone 6s Plus hoặc Galaxy S7 edge đã đành, nó thậm chí còn không hơn mẫu di động nhỏ gọn iPhone SE'.
Theo trang đánh giá của Anh, Apple tuyên bố iPhone 7 có thời gian sử dụng pin dài hơn hai giờ so với iPhone 6s, nhưng không rõ hãng thử nghiệm trong điều kiện nào. 'Tôi rất ngạc nhiên với kết quả trong lần kiểm tra đầu tiên và nghĩ rằng iPhone 7 của mình gặp vấn đề. Tuy nhiên, máy thứ hai cũng cho kết quả tương tự', biên tập viên của trang cho hay.
iPhone 7 được Apple trang bị pin dung lượng 1.960 mAh, cao hơn một chút so với mức 1.715 mAh của iPhone 6s. MacWorld nói rằng: 'Nếu bạn cần một điện thoại Apple nhưng pin tốt hơn, iPhone 7 Plus là lựa chọn hợp lý nhất'. Phablet này sở hữu pin 2.900 mAh và giá đắt hơn 100 USD so với iPhone 7.
Theo SoHoa

TIN LIÊN QUAN

iPhone 7 Plus đọ camera giấu mặt với Galaxy S7 edge

Cả hai máy đều có độ phân giải 12 megapixel nhưng độ mở ống kính của Galaxy S7 edge nhỉnh hơn so với đối thủ (f/1.7 so với f/1.8).

Apple khuyến cáo không áp iPhone 7 vào tai khi nghe gọi

Thật bất ngờ khi Apple lại công bố thông tin này cho những ai đang sử dụng bộ đôi flagship thế hệ mới nhất của hãng là iPhone 7 và 7 Plus.

Nhân viên Apple xác nhận iPhone tiếp theo sẽ được gọi là iPhone 8

Một nhân viên giấu tên của Apple mới đây khẳng định iPhone tiếp theo sẽ được đặt tên là iPhone 8.

iPhone 8 được kỳ vọng phá kỷ lục bán hàng của iPhone 6

Apple được dự đoán sẽ xô đổ mọi kỷ lục bán hàng vào năm tới, 9to5Mac dẫn lời KGI. Theo đó, iPhone 2017 với 3 phiên bản sẽ khiến nhu cầu tăng 'chưa từng có'.

Tôi đã sai khi chuyển từ Android sang iPhone 7 Plus

'Tôi có thể xác định chính xác thời điểm nhận ra mua iPhone 7 Plus là một sai lầm. Đó là khi tôi sử dụng chiếc điện thoại này để phỏng vấn một nhà đầu tư ở London.

Màn hình OLED chính là bài toán của iPhone năm sau

Theo nhận định mới đây nhất của Sharp, Apple cần chuyển sang chuẩn màn hình mới trên iPhone để đảm bảo giữ vững ngôi đầu trong làng smartphone.

Apple iPhone SE giảm giá 2-3 triệu đồng

Từ lúc về nước đến nay, iPhone SE chưa từng giảm giá. Máy được niêm yết ở mức 11,49 và 14,49 triệu đồng cho các bản 16 và 64 GB.

Đọ pin của Google Pixel, Pixel XL với iPhone 7/7 Plus

Nhiều người cho rằng thiết kế của Google Pixel và Pixel XL có nhiều nét tương đồng với những chiếc iPhone của Apple.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng Kodi trên máy tính

Kodi là một chương trình phần mềm mã nguồn mở, đa nền tảng, giao diện thân thiện và dễ sử dụng. Nó có thể được dùng như một trình xem và chơi nhạc, video từ ổ cứng ngoài hoặc bằng các add on cài đặt. Bài viết này sẽ

Cách đưa phím Home trên iPhone X lên một chiếc smartphone Android

Đầu tiên bạn cần bật chế độ Không rõ nguồn gốc trong phần Cài đặt (tùy theo các hãng mà đường dẫn tới cài đặt này có thể khác nhau) bạn có thể truy cập nhanh bằng cách tìm ở trên phần 'Tìm kiếm' của cài đặt.

Cách sử dụng hàm MID lấy chuỗi ký tự trong Excel

Hàm MID trên Excel là hàm lấy chuỗi ký tự ở giữa tương ứng với giá trị mà người dùng yêu cầu thực hiện.

Hướng dẫn chặn video tự động phát trên trình duyệt

Việc video tự động phát khi truy cập vào một website nào đó đôi khi khiến bạn khó chịu và sẽ tốn dữ liệu di động nếu bạn đang dùng 3G. Tuy nhiên, chỉ cần thực hiện vài thao tác dưới đây bạn có thể loại bỏ được điều

Hướng dẫn xem mật khẩu đã lưu trên Chrome cho Android

Cuối cùng người dùng Android cũng được bổ sung tính năng xem mật khẩu đã lưu, vốn quá quen thuộc trên Chrome máy tính. Chỉ cần cập nhật lên Chrome 62 bạn sẽ xem được mọi mật khẩu đã lưu ngay trong ứng dụng, thay vì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá laptop Dell XPS 13 9365 (2017): Sản phẩm cực kì đáng để bỏ tiền

Thêm vào đó, lần đầu tiên Dell giới thiệu công nghệ Dynamic Power Mode mới của mình trên một chiếc laptop, giúp tăng tốc độ xử lý khi bạn cần nhiều hiệu năng hơn. Và điều đó khá quan trọng, vì chiếc laptop này chỉ sử

Thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G và cái kết không thể ngờ tới

PhoneBuff, một kênh Youtube vừa thử nghiệm độ bền Fold3 5G bằng cách thả rơi. Kết quả sau các màn thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G khiến nhiều người phải bất ngờ. Bị “trọng thương” nhưng máy vẫn hoạt động bình thường.

Bảng xếp hạng Top 10 Netflix Games “ĐÁNG CHƠI NHẤT” mà bạn không thể bỏ lỡ!

Trong thời đại công nghệ ngày càng phát triển, việc giải trí đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Và một trong những hình thức giải trí đang được nhiều người ưa chuộng hiện nay chính là chơi game trực tuyến. Với việc