Những tựa game bắn súng vẫn đang thịnh hành ở Việt Nam

Sau đây, chúng ta hãy cùng điểm lại những tựa game bắn súng vẫn đang được vận hành, bên cạnh một số trò chơi sắp được ra mắt tại Việt Nam.

Sau đây, chúng ta hãy cùng điểm lại những tựa game bắn súng vẫn đang được vận hành, bên cạnh một số trò chơi sắp được ra mắt tại Việt Nam.

Đột Kích

Ở thời điểm hiện tại, Đột Kích có thể xem là tựa game bắn súng lâu đời nhất tại Việt Nam. Dù đã có tuổi đời, nhưng tựa game online này vẫn chưa có dấu hiệu giảm sút và vẫn đang tiếp tục phát triển.

Những tựa game bắn súng vẫn đang thịnh hành ở Việt Nam

Hiện tại, Đột Kích vẫn có thể được xem là tựa game bắn súng thành công nhất tại Việt Nam từ trước tới nay, về cả cộng đồng người chơi lẫn doanh thu.

Đây cũng là điều khá dễ hiểu, khi trong suốt một thời gian dài, kể từ khi Đặc Nhiệm Anh Hùng và Biệt Đội Thần Tốc đóng cửa, Đột Kích có thể xem là sân chơi duy nhất dành cho các fan của thể loại FPS tại Việt Nam.

Warface

Sở hữu nền đồ họa đẹp và bắt mắt với phong cách chân thực, Warface dễ dàng thu hút một lượng người chơi đông đảo tại Việt Nam vào thời điểm cuối năm 2013.


Cùng với Avatar Star, Warface trở thành một trong những tựa game bắn súng hiếm hoi được phát hành trong thời điểm đó, và tất nhiên, trò chơi đã thu hút một lượng không nhỏ game thủ tới trải nghiệm.

Ở thời điểm hiện tại, dù đã không còn như xưa nhưng Warface vẫn sở hữu một cộng đồng game thủ trung thành và gắn bó.

Truy Kích

Là Webgame bắn súng hiếm hoi đầu tiên được phát hành tại Việt Nam, ít ai nghĩ rằng Truy Kích lại nhanh chóng thu hút đông đảo game thủ Việt tham gia và trở thành tựa game bắn súng đông người chơi nhất Việt Nam hiện nay.


Với ưu điểm dễ chơi, dễ bắn và trải nghiệm ngay trên nền Web, không cần cài đặt, lối chơi trong Truy Kích dù khá giống với tựa game Counter-Strike cũ, nhưng vẫn nhanh chóng tạo nên sức hút lớn đáng đối với game thủ Việt.

Có lẽ, dù đồ họa vẫn còn một số hạn chế, nhưng sự tiện lợi của phiên bản Web vẫn là ưu điểm khiến cho Truy Kích được game thủ Việt yêu thích. Bên cạnh đó, việc NPH VTC Mobile hạn chế hack cũng phần nào khiến cho tựa game này duy trì được một cộng đồng lớn mạnh.

Xuất Kích

Xuất Kích là tựa game bắn súng MMOFPS sắp được NPH VTC Game phát hành tại Việt Nam trong quý 4 năm 2016.


Xuất Kích vốn có tên gốc là Metro Conflict. Đây là một tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất được phát triển bởi chính RED DUCK Inc., cha đẻ của tựa game A.V.A nổi tiếng.

Xuất Kích giới thiệu đến người chơi nền đồ họa tương đối đẹp và rõ nét. Hình ảnh tronga game tạo cho người chơi cảm giác chân thực, rõ nét và cực kỳ dễ nhìn. Thiết kế nhân vật đẹp cũng là điều mà người chơi có thể dễ dàng cảm nhận khi chơi game.


Điểm nhấn lớn nhất của Metro Confilct so với những tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất khác đến từ việc game giới thiệu đến 8 lớp nhân vật riêng biệt, mỗi lớp nhân vật lại sở hữu những loại vũ khí và trang bị đặc biệt khác nhau.

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : game, ang, Nam

TIN LIÊN QUAN

Đua theo phong trào, Warface chuẩn bị ra mắt chế độ chơi mới Battle Royale

Theo thông báo mới nhất từ nhà sản xuất Crytek, Warface chuẩn bị cập nhật thêm chế độ bắn súng – sinh tồn Battle Royale.

Phản Kích Mobile – Tựa game bắn súng diệt zombie chuẩn bị ra mắt game thủ Việt

Tiếp theo dòng game bắn súng được phát hành bởi VTC Online, Phản Kích Mobile đã chính thức đặt chân đến Việt Nam. Hiện tại trò chơi đang trong những công đoạn cuối cùng sẵn sàng ra mắt game thủ Việt vào hè 2018.

Warface chính thức đổi chủ sang tập đoàn Mail.ru: Năm mới, hướng đi mới!

Theo như thông tin mà GameSao vừa cập nhật thì vào ngày hôm qua, bản quyền tựa game bắn súng đình đám mà VTC Online phát hành tại Việt Nam đã chính thức thuộc về tập đoàn Internet nổi tiếng tại Nga: Mail.ru.

Offline mừng sinh nhật 3 tuổi Warface khu vực miền Bắc: Vui vẻ, kịch tính và đầy sôi động!

Buổi offline sinh nhật 3 tuổi của Warface tại Hà Nội đã được tổ chức theo quy mô rất hoành tráng của tựa game bắn súng hàng đầu.

Warface chính thức tung Nhiệm vụ sống còn “Chernobyl” khủng nhất 2018 trên server Việt Nam

Thảm họa hạt nhân Chernobyl xảy ra tại đất nước Ukraina xinh đẹp (khi ấy còn là một phần của Liên Bang Xô Viết cũ) vào năm 1986. Đây được coi là vụ tai nạn trầm trọng nhất trong lịch sử ngành năng lượng hạt nhân.

Game bắn súng Tốc Chiến Mobile sẽ chính thức ra mắt game thủ vào 12/09

Game bắn súng lấy đề tài zombie Tốc Chiến Mobile đến từ NPH myG sẽ chính thức ra mắt game thủ Việt vào ngày 12/9 tới đây

Những game online có đồ họa đẹp nhất từng có mặt ở Việt Nam

Dưới đây là danh sách 5 tựa game online sở hữu nền đồ họa đẹp nhất từ trước tới nay từng được phát hành tại Việt Nam, và điều may mắn rằng tất cả đều vẫn còn đang hoạt động.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra ngày mua iPhone/iPad chính xác và dễ dàng

Nếu như bạn mua máy cũ thì việc kiểm tra ngày mua của chiếc máy bạn sắp mua là rất quan trọng bởi từ đó bạn có thể biết được xem máy đã sử dụng lâu hay chưa, pin máy còn tốt hay không. Hôm nay TCN xin hướng dẫn cho bạn

Cách để tiết kiệm hàng GB dung lượng bộ nhớ trên iPhone

Đó chính là nén hình ảnh, video trên iPhone lại. Cách này phù hợp với những hình ảnh, video các bạn muốn lưu giữ lâu dài làm kỷ niệm, nhưng không cần thiết chất lượng của chúng phải cao, chỉ cần mức trung bình để đáp

Bố cục hình ảnh Facebook là gì? Cách khắc phục Facebook không có bố cục với vài bước

Facebook đã chính thức thêm một tính năng mới vô cùng thú vị dành cho các bài post. Tính năng này giúp bạn lựa chọn bố cục cho các bức ảnh của mình khi up lên Facebook, tạo nên một bố cục đẹp mắt và gọn gàng hơn bao

5 cách chụp ảnh Noel đẹp trên điện thoại của bạn để thu hút ngàn Like

Nếu bạn chưa biết bí quyết chụp hình Noel 2021 đẹp thì rất dễ bỏ lỡ những khoảnh khắc để đời. Vậy thì hãy cùng mình xem 5 cách chụp ảnh Noel đẹp trên điện thoại nhé...

Xem trực tiếp vòng bảng Asian Cup 2019 trên điện thoại và máy tính

Theo thông báo chính thức từ Đài Truyền hình Việt Nam ngày 28/12/2018, các trận đấu thuộc vòng bảng Asian Cup 2019 (Cúp bóng đá châu Á lần thứ 17 diễn ra tại Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất do Liên đoàn bóng đá

ĐÁNH GIÁ NHANH

Top 5 điều hòa dưới 6 triệu 2017

Trong cái nóng hơn 40 độ, đỉnh điểm có nơi lên tới gần 60 độ thì việc trang bị cho gia đình một chiếc điều hòa là vô cùng cần thiết. Hãy cùng rTang công nghệ điểm danh nhưng cái tên cho chất lượng cùng giá tốt nhất

Đánh giá chi tiết về Notification Menu mới trên giao diện Grace UX

Hôm nay hãy cùng FPTShop trải nghiệm những thay đổi Notification Menu trên giao diện Grace UX beta của Galaxy S7 (Android 7.0 Nougat)