[CKTG 2016] SKTT1 sẽ ra sao khi Bang đã 'cảm thấy chán" LMHT?

Khi mà tình yêu Liên Minh Huyền Thoại trong tim không còn, liệu Bang còn có thể giúp SKT T1 đăng quang một lần nữa?

CKTG mùa 6 đã tạm nghỉ sau 4 ngày đầu tiên khởi tranh đầy sôi động. Có thể nhận định, đây là chung kết mùa nhiều bất ngờ nhất từ trước đến nay. Đã không có đội tuyển nào có thể bất khả chiến bại sau tuần thi đấu thứ nhất. Nhà vô địch Trung Quốc - Edward Gaming thảm bại trước đại diện Wildcard là INTZ. Hùng bá tại LCK nhưng Smeb và đồng đội vẫn phải nhận trận thua trước CLG. Và SKT T1, như một thói quen lại thua trước Flash Wolves.


Chính vì thế, fan hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại trên toàn thế giới đang rất mong chờ tuần thi đấu tiếp theo diễn ra vào 3 ngày nữa. Trong lúc chờ đợi, chúng ta hãy đến với bài phỏng vấn xạ thủ Bang của SKT T1. Để xem anh chàng này có những cảm nghĩ gì về CKTG năm nay nhé.


Đây là kì CKTG thứ 2 bạn tham dự. Bạn có thấy lần này có gì khác không?

SKT Bang: Thực sự tôi đã quá quen với việc góp mặt ở CKTG rồi. Tôi không có nhiều cảm xúc khi tham dự lần này bởi kể từ năm ngoái, chúng tôi luôn tham dự tất cả các giải đấu mà Riot tổ chức.

Kkoma cùng ban huấn luyện đã từng than phiền về việc tuyển thủ gặp khó khi tham dự tất cả các giải đấu lớn trong năm. Bạn nghĩ sao về nhận định này?

SKT Bang: Rõ ràng! Chúng tôi luôn cảm thấy mệt mỏi khi phải di chuyển nhiều. Chúng tôi vẫn phải tập luyện rất nhiều nên không có nhiều thời gian nghỉ. Do đó cá nhân tôi cảm thấy nghi ngờ về chính những lựa chọn của mình.

Tất nhiên tôi muốn chơi và làm thêm nhiều thứ khác, tuy nhiên là tư cách game thủ, việc tham dự mọi giải đấu lớn là một niềm vinh dự. Nếu chúng tôi thi đấu tốt thì mọi thứ thật tuyệt vời! Tất nhiên chúng tôi sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn nhưng chúng tôi sẽ vượt qua được.

Với tất cả những áp lực cũng như việc thiếu thốn thời gian cho riêng mình, làm sao bạn có thể duy trì tinh thần tốt để thi đấu?

SKT Bang: Thực ra cũng chẳng có gì đặc biệt. Tôi chỉ cố gắng tìm niềm vui từ những thứ nhỏ nhất từ ngày này qua ngày khác.


Bạn đã từng nói bạn đã chán ngấy LMHT. Bang có thể đi sâu hơn vào câu nói này được không?

SKT Bang: Điều đó có nghĩa là LMHT không còn đem đến niềm vui cho tôi nữa. Tôi đã gắn bó với tựa game này được một thời gian dài và nó trở thành một phần của cuộc sống. Rõ ràng LMHT có vị trí nhất định trong lòng tôi nhưng hiện tại tôi lại không cảm nhận được.

Tôi chỉ đang cố gắng tiếp cận tựa game này như một công việc kiếm sống mà thôi. Mà quả thực tôi thuộc típ người nhanh chán. Tôi chán LMHT, nhưng tôi cũng chán ngấy tất cả mọi thứ khác nữa.

Dù bạn chán ngấy LMHT nhưng không thể phủ nhận Bang vẫn là một trong những xạ thủ hay nhất trên thế giới!

SKT Bang: Ở thời điểm năm ngoái, tôi vẫn còn suy nghĩ tôi là người giỏi nhất vì tôi luyện tập chăm chỉ hơn bất kì ai. Thế nhưng gần đây suy nghĩ đó đã thay đổi vì tội nhận thấy có rất nhiều người chăm chỉ không kém nhưng lại chẳng đi đến đâu.

Tôi vẫn luyện tập chăm chỉ nhất có thể nhưng phần nào đó trong tôi cho rằng bạn cần phải có cả tố chất mới vươn lên vị trí số 1 được! Cần cù không thể bù được thông minh!


SKT đang nhận được rất nhiều chỉ trích vì phong độ nghèo nàn cả ở đấu trường quốc nội lẫn sân chơi mang tầm cỡ thế giới. Điều này ảnh hưởng đến các thành viên như thế nào?

SKT Bang: Thực ra điều đó giúp ích rất nhiều. Đã từng có nhiều fan hâm mộ nghĩ rằng SKT đánh kiểu gì cũng thắng và điều đó làm tôi run sợ, sợ rằng mình thua thì người ta sẽ phản ứng thế nào. Tất nhiên chúng tôi luôn vào trận với suy nghĩ phải thắng, nhưng chúng tôi đã cảm thấy thoải mái hơn trước rất nhiều.

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : CKTG, SKTT1, sao, khi, Bang, LMHT

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] SKTT1 chỉ xếp thứ 3 ở top ứng viên cho ngôi vô địch CKTG 2016

Hãy cùng chúng tôi xếp hạng sức mạnh của các đội tuyển tính theo phong độ ở thời điểm hiện tại nhé.

[CKTG 2016] Bốc thăm vòng bảng: ROX vs G2 ở Bảng A; TSM đối đầu RNG tại Bảng D

(GameSao.vn) – Trong khi nhà ĐKVĐ SKT T1 được xếp vào Bảng B khá “dễ thở” với ba đối thủ là Flash Wolves, IMay và Cloud9.

[CKTG 2016] Bốc thăm chia bảng: ROX vs G2 ở Bảng A; TSM đối đầu RNG tại Bảng D

(GameSao.vn) – Trong khi nhà ĐKVĐ SKT T1 được xếp vào Bảng B khá “dễ thở” với ba đối thủ là Flash Wolves, IMay và Cloud9.

LMHT: WE quyết tâm trở lại với CKTG 2017

WE đang thể hiện rõ quyết tâm và không muốn bỏ lỡ cơ hội lọt vào CKTG năm nay bằng mọi giá

LMHT: SKT lo ngại có thể sẽ bị loại ngay từ những trận đầu tiên

Bảng A thực sự là một bảng vô cùng khó khăn đối với SKT

Vòng bảng CKTG 2018: PVB gặp khó khi vào bảng A

Nằm cùng bảng với 2 ông lớn Hàn Quốc và Đài Loan sẽ là 1 thách thức không hề nhỏ chút nào đối với Phong Vũ Buffalo. Đội tuyển vừa lên ngôi vô địch VCS sẽ cần phải nỗ lực rất nhiều để đạt được mục tiêu qua được vòng bảng.

[LMHT] Lịch thi đấu chính thức của vòng bảng CKTG 2016

Giải đấu Liên Minh Huyền Thoại lớn nhất của năm đã gần kề, hãy cùng điểm lại lịch thi đấu của giai đoạn vòng bảng nhé các bạn!

[CKTG 2016] Các tuyển thủ dự CKTG mùa 6 đang ở đâu trên rank Hàn?

Để hâm nóng bầu không khí này và thỏa chí tò mò của các bạn, hãy đến với các tuyển thủ sẽ tham gia CKTG năm nay. Để xem họ đang đứng ở đâu rank xếp hạng Liên Minh Huyền Thoại Hàn Quốc nhé.

THỦ THUẬT HAY

Ứng dụng Butter Camera (Huang You 黄油相机). App Trung chỉnh ảnh chuyên nghiệp

Ứng dụng Huang you (黄油 相机) hay còn gọi là Butter Camera được biết đến là một ứng dụng chỉnh ảnh mới nổi gần đây. Ứng dụng mang đến cho người dùng nhiều kiểu chỉnh sửa ảnh kiểu Trung quốc như các sticker chữ Trung,

Bạn đã biết sử dụng biểu tượng cảm xúc Emoji trên Linux chưa?

Emoji đã trở thành một trong những phương pháp phổ biến để thể hiện cảm xúc và thêm một chút 'gia vị' cho các cuộc trò chuyện trong thời đại công nghệ Internet ngày nay. Trong bài viết này, tôi sẽ hướng dẫn bạn đọc

Mời bạn đọc nhận miễn phí bản quyền trọn đời Soft Organizer trị giá 19.95 USD

Nhà phát triển ChemTable đang có chương trình miễn phí bản quyền Soft Organizer trị giá 19.95 USD - Chương trình gỡ bỏ phần mềm và ứng dụng Windows mạnh mẽ. Bạn đọc nào quan tâm thì hãy nhanh tay đăng ký tải về nhé.

Sống đẹp là gì và 29 cách giúp bạn sống đẹp

Nhà thơ Tố Hữu đã từng nói rằng 'Ôi sống đẹp là thế nào hỡi bạn?' Ai cũng muốn sống đẹp nhưng liệu mấy ai hiểu thực sự sống đẹp là gì và làm thế nào để sống đẹp?

Hướng dẫn cách tải Vương Giả Vinh Diệu trên máy tính và điện thoại

Vương Giả Vinh Diệu là phiên bản Trung Quốc của Liên Quân Mobile. Bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách tải game Vương Giả Vinh Diệu trên máy tính và điện thoại

ĐÁNH GIÁ NHANH

Có nên mua iPad mini 6 không?5 lý do dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp

iPad mini 6 được Apple trình làng cùng iPhone 13 series hồi tháng 9 và hiện đã lên kệ tại nhiều quốc gia. Thuộc thương hiệu cao cấp nhưng không ít bạn vẫn đắn đo có nên mua iPad mini 6 không. Bài viết này sẽ đưa ra 5

Trên tay HP Spectre x360 – Thiết kế tinh xảo, màn hình xoay 360 độ

Bên cạnh EliteBook x360 dành cho người dùng doanh nghiệp thì HP cũng làm mới Spectre x360, mẫu laptop convertible với thiết kế sexy - quyến rũ hơn đồng thời mỏng nhẹ hơn so với phiên bản mà hãng từng giới thiệu vào năm

Galaxy Watch4 có đo được huyết áp không?

Galaxy Watch4 có đo được huyết áp không là câu hỏi của rất nhiều người khi tìm hiểu thiết bị này. Bài viết dưới đây sẽ là câu trả lời chi tiết dành cho bạn. Galaxy Watch4 có đo được huyết áp không? Theo nguồn tin từ