Trấn Thành bị Mr.T đá xoáy trong "Mơ Trên Mây"

Ca khúc “Mơ Trên Mây” vừa phát hành của rapper Mr.T và Suni Hạ Linh gây chú ý khi trong phần đọc rap có nhắc tên nam danh hài Trấn Thành.

Sau hai tuần lên sóng, ca khúc “Mơ Trên Mây” do Suni Hạ Linh cùng chàng rapper “xấu lạ” Mr.T thể hiện nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Bài hát được cả hai thể hiện một cách hồn nhiên trên nền nhạc tươi vui cùng ca từ ngộ nghĩnh nói về tình yêu ngọt ngào của một chàng trai với cô gái. Câu chuyện tình yêu đẹp được tô điểm với phần đọc rap của Mr.T.



Thế nhưng phần rap của Mr.T lại gây tranh cãi khi nhắc đến tên của danh hài Trấn Thành. Cụ thể câu rap “Anh cũng không hề biết diễn tình cảm như Trấn Thành” được cho đá xoáy đàn anh, ám chỉ nam danh hài là người khéo diễn và gây ra nhiều scandal trong chuyện tình cảm riêng tư. Nhiều ý kiến cho rằng việc Mr.T đưa tên tuổi của Trấn Thành vào trong đoạn rap của mình với dụng ý đá xoáy là vô lễ và không tôn trọng đàn anh.



Đây không phải lần đầu các ca sĩ dùng sản phẩm âm nhạc đá xéo đồng nghiệp. Với nền âm nhạc phát triển như US - UK, không ít lần fan hâm mộ chứng kiến nhiều ca sĩ dùng sản phẩm âm nhạc để ám chỉ đối thủ hoặc tình cũ của mình. Nổi bật là công chúa nhạc đồng quê Taylor Swift từng 4 lần dùng các sáng tác của mình để đá xéo người tình cũ.

Nhưng với môi trường âm nhạc còn khá “nhạy cảm” tại Việt Nam, việc một ca sĩ đàn em công khai đá xoáy đàn anh có phải là điều bình thường? Câu trả lời xin để lại cho khán giả và fan hâm mộ.


“Mơ Trên Mây” là sản phẩm âm nhạc được sản xuất bởi Khu Vườn Trên Mây - Game nông trại hàng đầu Việt Nam sở hữu hơn 10 triệu người chơi sau 2 năm ra mắt.

MV “Mơ Trên Mây” với sự đầu tư nghiêm túc và chỉnh chu là món quà gửi tặng cộng đồng yêu thích game Khu Vườn Trên Mây nói riêng và game nông trại nói chung.

Tìm hiểu về game: https://kvtm.vn/

Tải game tại đây


Emily

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : trong

TIN LIÊN QUAN

Suni Hạ Linh, Mai Ngô, Mr.T kết hợp đầy ngọt ngào trong MV “Mơ Trên Mây”

Sau bao ngày chờ đợi, cuối cùng MV “Mơ Trên Mây” đã chính thức ra mắt. Đây là sản phẩm âm nhạc với sự kết hợp của Suni Hạ Linh cùng chàng rapper xấu lạ Mr.T và sự góp mặt đặc biệt của Mai Ngô.

Suni Hạ Linh, Mai Ngô, Mr.T kết hợp ngọt lịm trong MV “Mơ Trên Mây”

Sau bao ngày chờ đợi, cuối cùng MV “Mơ Trên Mây” đã chính thức ra mắt. Đây là sản phẩm âm nhạc với sự kết hợp của Suni Hạ Linh cùng chàng rapper xấu lạ Mr.T và sự góp mặt đặc biệt của Mai Ngô.

Rapper MCK gia nhập cộng đồng streamer

Không chỉ tài năng và đa dạng trong những sản phẩm âm nhạc, MCK còn là một trong những streamer tiềm năng trong năm 2021.

Cặp đôi Yoon Trần và An Vy viết tiếp câu chuyện tuổi thanh xuân “cực ngọt” trong clip mới

Sở hữu khuôn mặt điển trai với đôi mắt một mí đậm chất Hàn Quốc, Yoon Trần trở thành chàng trai trong mơ của các cô gái. Trong khi đó, An Vy lại có thể xem là cô “bạn gái quốc dân” với vẻ hồn nhiên, ngọt ngào nhưng không kém phần lém lỉnh, tinh

T1 tung trailer ca khúc ‘Runner’ hợp tác cùng EXO Baekhyun

Trước T1, FPX cũng ra mắt bài hát chủ đề 'PHOENIX' gây ấn tượng.

Những bản cover "Mơ Trên Mây" đáng yêu gây sốt cộng đồng mạng

Hai tuần qua, MV “Mơ Trên Mây” của Mr.T, Suni Hạ Linh với sự tham gia diễn xuất của Mai Ngô đã tạo nên cơn sốt khắp cộng đồng mạng. Ca khúc này sau đó được nhiều bạn trẻ thể hiện sự yêu thích bằng những màn cover độc, lạ và siêu chất.

Pokémon kỷ niệm 25 năm phát triển game cùng rapper Post Malone

Bên cạnh series phim, thương hiệu Pokémon đã tạo dựng tên tuổi cho hàng loạt tựa game, tiêu biểu là Sword and Shield.

Rapper Suzie Cosplay Cung Thủ Trong Dragon Nest Mobile – VNG

Với hình ảnh mái tóc vàng óng ả, trang phục màu xanh cùng chiếc cung tên đặc trưng, Suzie trông như một nàng tiên xinh đẹp bước ra từ câu chuyện thần thoại đậm chất Bắc Âu.

THỦ THUẬT HAY

Hưỡng dẫn cài đặt Zpanel trên Centos 6

Trong bài viết này TCN sẽ cho bạn biết về một bảng điều khiển kiểm soát miễn phí thú vị đó là Zpanel và TCN sẽ cho bạn thấy làm thế nào để cài đặt nó trên một VDS / VPS với Centos 6x.

Hướng dẫn cách tắt âm thanh trên Zoom cho máy tính và điện thoại

Zoom là một trong những ứng dụng phổ biến nhất hiện nay được sử dụng để học tập, trao đổi, họp hành,… Tuy nhiên, có những thời điểm bạn không muốn nghe âm thanh từ ứng dụng này phát ra. Vậy thì phải làm sao? Mình sẽ

Trải nghiệm thao tác điều hướng của iPhone X trên các thiết bị đời cũ

Về cơ bản, tinh chỉnh HomeGesture sẽ thay thế hoàn toàn cách bạn điều hướng hoạt động trên thiết bị đời cũ tương tự như trên iPhone X, có thể kể đến như mở Control Center từ góc trên bên phải màn hình, vuốt lên để mở

Hướng dẫn vô hiệu hóa phím bấm Bixby trên smartphone Samsung

Bixby được giới thiệu lần đầu trên thế hệ Galaxy S8 và tích hợp hẳn phím bấm vật lý cho trợ lý ảo này, giúp người dùng có thể ra lệnh để thực hiện nhanh một số tác vụ cần thiết, tuy nhiên người dùng không thể vô hiệu

Cách tạo mọi bài hát yêu thích làm nhạc chuông, làm 100% trên iPhone

Đổi nhạc chuông là việc mà người dùng iPhone nào cũng muốn, nhưng để làm được thì không dễ dàng như trên các nền tảng khác.

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone 13 màu nào đẹp nhất?

Thiết kế và màu sắc của các sản phẩm Apple luôn là đề tài nóng hổi được các chuyên gia công nghệ mang ra bàn luận. iPhone 13 Series mới ra mắt là chiếc smartphone cao cấp nhất thời điểm hiện tại của Apple. Vậy iPhone

Đánh giá nhanh smartband Razer Nabu

Trang web xuất nhập khẩu Zauba (Ấn Độ) tiếp tục để lộ thêm một thiết bị mới của Samsung. Đây được xem là phiên bản nâng cấp của mẫu tablet giá rẻ Galaxy Tab 3 Lite.