Boom 3D – Game đặt bom vừa dễ thương vừa kích thích

Boom 3D là tựa game cực kỳ dễ thương sẽ được VTC Mobile phát hành tại Việt Nam trong tháng 10/2016 trên cả 2 nền tảng Android và iOS. Giữa vô vàn game mobile khác, sự kết hợp hài hòa giữa vẻ dễ thương và máu lửa khiến Boom 3D trở nên vô cùng nổi bật và hấp dẫn.
Boom 3D – Game đặt bom vừa dễ thương vừa kích thích

Sở hữu đồ họa giao diện tươi sáng và rực rỡ, Boom 3D gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên, đem lại cảm giác thư giãn và vui vẻ cho người chơi. Và chắc chắn bất cứ game thủ nào cũng phải bật cười trước tạo hình đầy ngộ nghĩnh của các nhân vật. Tạo hình chibi 3D đầy chân thực, dễ thương cùng với hàng trăm bộ trang phục, những hành động, nét mặt được kết hợp đa dạng, phong phú, từ đó đem lại những trải nghiệm luôn mới mẻ cho người chơi.


Tuy nhìn qua Boom 3D mang phong cách dễ thương, kẹo ngọt nhưng sự thực thì nó cũng không hề “dịu dàng” như vậy. Các gameplay của tựa game gần như gameplay của Bomberman, nhiệm vụ của người chơi cũng là đặt bom để tiêu diệt kẻ thù và phá bỏ vật cản. Bên cạnh đó, hệ thống PVP đa dạng, những trận chiến bảo vệ hay boss chiến đều gay cấn và khốc liệt chẳng kém các tựa game hành động nhập vai là bao.


Bên cạnh đó, hiệu ứng cũng là một trong những yếu tố nâng điểm cho Boom 3D. Không những hiệu ứng âm thanh hiệu quả mà hiệu ứng hình ảnh trong các trận chiến cũng cực kỳ đã mắt và hấp dẫn. Người chơi không chỉ được tận hưởng những trải nghiệm đầy gay cấn mà còn cực kỳ ấn tượng trước hình ảnh đan xen đầy đẹp mắt giữa các nhân vật.

TIN LIÊN QUAN

Trải nghiệm game Boom Bá vui vẻ nhẹ nhàng

Boom Bá mang đến 1 cảm giác vui vẻ, phấn khích đi kèm với những tính năng rất lỗi cuốn

Boom Bá Online thu hút game thủ chỉ vì gợi nhắc về Boom Online?

Dù phải cạnh tranh với những tựa game kiếm hiệp, tiên hiệp sử dụng đồ họa đẳng cấp, không thể phủ nhận sức hút của những tựa game đặt bom đơn giản như Boom Bá Online.

Game thủ hết lời khen ngợi sau khi trải nghiệm Boom Bá Online

Là một game thuần Việt chất lượng cao, không có gì đáng ngạc nhiên khi nhiều game thủ thử qua Boom Bá Online đều dành những lời có cánh cho tựa game này.

Sau ngày ra mắt, Boom Bá Online có được như kỳ vọng?

Boom Bá Online – game đặt boom vừa chính thức Closed Beta ngày 6/6 vừa qua. Được kỳ vọng trở thành ứng viên thay thế Boom Online sau khi tựa game đình đám này đóng cửa cách đây không lâu. Vậy sau khi ra mắt, Boom Bá Online đã thể hiện được những gì?

Boom Bá Online: Độc đáo với lối chơi kết hợp đặt bom và nhập vai

Hỗ trợ chơi trên tất cả các hệ điều hành của điện thoại di động và PC, Boom Bá Online đang nhận được sự ủng hộ đông đảo của game thủ khi mang được những hoài niệm tuổi thơ trở về.

Boom Bá Online: Đưa cộng đồng Việt đến gần nhau hơn

Kể từ khi mở cửa thử nghiệm cho đến khi ra mắt chính thức, Boom Bá Online càng ngày càng gây nghiện cho người chơi không khác gì Boom Online thời trước.

Boom Force - Hàng nhái Clash Royale bối cảnh Thế chiến thứ 2

Boom Force là một tựa game chiến thuật thời gian thực làm bất cứ những ai chơi qua cũng phải nghĩ ngay tới Clash Royale.

Guns of Boom có gì đặc biệt mà được tới 5 triệu lượt tải về?

Guns of Boom được ra mắt vào ngày 18/5, nhưng tới thời điểm này đã nhanh chóng đạt được thành tích cực khủng là 5 triệu lượt download cũng như gần 1 triệu đô la doanh thu.

THỦ THUẬT HAY

9 thiết lập ẩn bạn nên thay đổi trên trình duyệt Chrome

Trang công nghệ MakeUseOf mới đây đã tổng hợp 9 tính năng ẩn trên trình duyệt Chrome bạn nên thay đổi để sử dụng một cách hiệu quả, thú vị hơn.

Cách kiểm tra chất lượng Smartphone cũ dành cho người mới

Việc mua điện thoại cũ đang là lựa chọn của nhiều người, vì điện thoại cũ qua sử dụng có giá rẻ hơn rất nhiều, có khi chỉ bằng một nửa so với mua mới.

Vừa xem Youtube vừa lướt web chưa bao giờ dễ như vậy

Bạn rất thích xem Youtube nhưng lại vừa muốn vừa lướt web, vừa có thể thưởng thức những video trên ứng dụng này. Vì vậy, mình xin giới thiệu các...

Vài mẹo nhỏ giúp quay phim trên những chiếc smartphone tốt hơn

Những mẹo này được tổng hợp từ Youtuber Kai Wong để giúp mọi người có thể quay những video độc đáo bằng smartphone mà không cần tốn qua nhiều tiền để đầu tư phụ kiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia T20: Thiết kế tinh tế, màn hình 2K sắc nét, pin 8.200 mAh, phù hợp cho việc học online của học sinh, sinh viên

Sau nhiều tin đồn đoán thì mới đây, Nokia đã chính thức ra mắt chiếc máy tính bảng mới nhất có tên gọi là Nokia T20. Vậy sản phẩm này có những tính năng gì nổi bật? Hãy cùng Viettel Store trên tay Nokia T20 để khám phá

[Đánh giá] Razer Lancehead TE: đối xứng và đằm tay, cảm biến xịn, phần mềm chưa hoàn chỉnh, giá cao

Razer Lancehead Tournament Edition (Lanchead TE) có thiết kế mới mẻ, thể hiện sự trở lại của đội 3 đầu rắn xanh với form đối xứng (ambidextrous) và sử dụng cảm biến tương tự DeathAdder Elite. Như tên gọi Tournament

Đánh giá Lenovo Ideapad 120S: Giá rẻ, thiết kể mỏng, phù hợp cho học tập hay giải trí thông thường

Tuy là một chiếc laptop thuộc dòng giá rẻ nhưng bề ngoài trông thiết kế của Ideapad 120S thì lại trông rất đẹp và hiện đại. Thân máy hoàn toàn làm từ polycarbonate và được phủ một màu xám cho cảm giác như chất liệu kim