Tải miễn phí demo siêu game kinh dị Outlast 2 ngay bây giờ

Nói tới game kinh dị ở thời điểm hiện tại là chúng ta nói tới Outlast 2 - hậu bản của tựa game từng bóp ngạt biết bao trái tim game thủ vào năm 2013. Từ những trường đoạn Trailer đầy mờ ám cho đến những màn bản demo đưa đẩy game thủ tới thị trấn không tên, Outlast 2 đã sớm trở thành cơn ác mộng ăn tươi nuốt sống những kẻ nghiện cảm giác mạnh.
Tuy nhiên các phiên bản demo ấy nếu không xuất hiện ở các sự kiện lớn thì cũng chỉ được chơi bởi báo giới và Youtuber, hoàn toàn xa tầm với của những game thủ bình thường. Điều ấy, cộng với việc hoãn thời điểm phát hành tới tận đầu năm sau, đã khiến nhiều người cảm thấy nhà phát triển đối xử thiếu công bằng với người hâm mộ.


Nhận ra điều ấy, đội ngũ Red Barrels đã sớm sửa sai bằng việc mang đến một tin không thể vui hơn cho cộng đồng game thủ. Theo đó, ngay vào thời điểm hiện tại bạn đã có thể tải miễn phí bản demo của Outlast 2 trên ba hệ máy Xbox One, Playstation 4 và PC.
Với phiên bản PC, game thủ có thể tải miễn phí thông qua hệ thống Steam bằng cách truy cập trực tiếp vào địa chỉ này, hoặc tìm từ khóa 'Outlast 2' ở phần mềm Steam đã cài đặt trên máy. Bạn đọc chưa có tài khoản Steam có thể đăng ký miễn phí tại:
https://store.steampowered.com/join/?
Và cài đặt phần mềm Steam trên PC tại:
https://steamcdn-a.akamaihd.net/client/installer/SteamSetup.exe

Bạn đọc cũng nên chú ý một điều quan trọng là việc tải miễn phí demo của Outlast 2 chỉ diễn ra cho đến hết ngày mùng 1 tháng 11. Sau thời điểm đó những ai đã cài đặt bản demo vẫn có thể tiếp tục chơi thoải mái cho đến khi Outlast 2 chính thức phát hành.


Về bối cảnh, Outlast 2 đưa người chơi vào vài Blake Langermann - một phóng viên trên hành trình điều tra về cái chết của một phụ nữ mang thai với biệt danh Jane Doe. Nhưng khi tới sa mạc Arizona, chiếc trực thăng chở anh và vợ bất ngờ gặp tại nạn. Tỉnh dậy không thấy bóng dáng vợ mình, Blake bắt đầu tới một thị trận gần đó để kêu gọi sự giúp đỡ. Tuy nhiên dần bước chân vào chốn không tên này, anh nhận ra đây không phải là một thị trấn bình thường... Những bóng ma nhập nhoạng giữa quá khứ và hiện tại, những kẻ cuồng tín thờ phục sa tăng, những nghi lễ bệnh hoạn và mồ chôn tập thể.. tất cả sẽ dần kéo Blake vào cơn điên loạn không hồi kết.


Outlast 2 dự kiến sẽ cập bến PC, Xbox One và Playstation 4 vào Q1 năm sau. Mọi thông tin về tựa game kinh dị này sẽ được GameHub chuyển tải cho bạn đọc trong thời gian sớm nhất.

TIN LIÊN QUAN

Outlast 2 tung trailer giới thiệu chính thức, bạn có thể sẽ phải hối hận nếu xem trong đêm

Trong vài ngày tới, Outlast 2 hứa hẹn sẽ khiến game thủ mất ăn mất ngủ theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng.

Cùng GameHub chịu cảnh phanh thây trong Outlast 2

Siêu game kinh dị Outlast 2 đã tung miễn phí bản demo. Hãy xem GameHub phải trải qua những màn chạy trốn và phanh thây ghê tởm hàng nhất ngay sau đây.

Game kinh dị Outlast 2 có thể chơi mà không cần crack

Câu chuyện của Outlast 2 diễn ra xoay quanh Blake Langermann, một nhà quay phim làm việc cùng vợ là Lynn trong một nhiệm vụ điều tra

Outlast 2 lại muốn đòi mạng người chơi qua Gameplay mới

Outlast 2 tiếp tục chào sân trường đoạn Gameplay hoàn toàn mới tại sự kiện Gamescom 2016.

Outlast 2 bất ngờ lỡ hẹn với fan hâm mộ

Outlast 2 - tựa game kinh dị được cộng đồng game thủ cực kỳ chờ đợi, dường như sẽ không thể đến tay chúng ta trong tương lai gần.

Siêu phẩm kinh dị Outlast đang được bán với giá 100k trên Steam

Trong Outlast, người chơi sẽ vào vai nhà báo Miles Upshur, người cố gắng thâm nhập vào nhà thương điên Mount Massive

Mental Hospital V - Outlast 2 phiên bản Mobile trở lại đòi mạng người chơi

Mental Hospital V - hậu bản dòng game kinh dị nức tiếng di động, đã chính thức lộ diện. Bạn đã sẵn sàng cho nỗi sợ hãi điên cuồng bủa vây tâm trí mình?

Tổng hợp đánh giá Outlast 2: Kinh hoàng với những đức tin đồi bại!

Tựa game kinh dị sống còn góc nhìn người thứ nhất Outlast 2 là một trong những sản phẩm game horror được trông đợt nhất của năm 2017, sau màn ra mắt cực kỳ thành công của Resident Evil 7 hồi tháng Giêng.

THỦ THUẬT HAY

Cách tìm kiếm ảnh bằng Spotlight trên iPhone nhanh gọn mà ít ai biết

Bạn có biết trên iPhone có một cách để tìm kiếm hình ảnh nhanh không. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tìm kiếm bằng Spotlight trên iPhone nhé...

Hướng dẫn cách xem lại phim Gạo nếp gạo tẻ trên máy tính

Nhưng nhiều người không thể theo dõi được bộ phim trong khung giờ chiếu trực tiếp của đài truyền hình, vậy nên TCN đã làm một bài hướng dẫn dưới đây để bạn có thể xem bộ phim hấp dẫn này.

Cách sạc pin thiết bị Android siêu nhanh

Khi sử dụng điện thoại hay máy tính bảng chạy hệ điều hành Android, pin luôn là vấn đề được người dùng quan tâm bởi không phải lúc nào sạc pin cũng là dụng cụ bạn có thể mang theo bên mình. Vậy làm thế nào để bạn có thể

Hướng dẫn cách đăng nhập Zalo trên PC thật chi tiết

Tất cả tin nhắn, danh bạ được đồng bộ giữa máy tính và điện thoại, giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ cuộc trò chuyện nào. Tuy nhiên, nhiều người lại quen sử dụng Zalo trên điện thoại, khi chuyển sang máy tính hơi bỡ ngỡ.

9 ứng dụng giúp chụp ảnh chuyên nghiệp bằng iPhone

9 ứng dụng giúp chụp ảnh chuyên nghiệp bằng iPhone. Những ứng dụng này giúp người dùng iPhone chụp được những bức ảnh tuyệt đẹp trong điều kiện thiếu sáng, chụp lại ánh sáng chuyển động, chụp...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Royal Enfield Himalayan: Lựa chọn hoàn hảo cho người mới “nhập môn” adventu

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, Himalayan đã thể hiện rõ “cá tính” riêng so với các đối thủ cùng phân khúc. Thay vì ẩn sau những lớp vỏ nhựa với thiết kế sắc sảo, hiện đại, Himalayan sở hữu kiểu dáng đầy tối giản và “bụi

iPhone 13 màu nào đẹp nhất?

Thiết kế và màu sắc của các sản phẩm Apple luôn là đề tài nóng hổi được các chuyên gia công nghệ mang ra bàn luận. iPhone 13 Series mới ra mắt là chiếc smartphone cao cấp nhất thời điểm hiện tại của Apple. Vậy iPhone

Đánh giá camera của điện thoại chụp ảnh đẹp giá rẻ Galaxy J5 Prime

Galaxy J5 Prime là chiếc điện thoại chụp ảnh đẹp giá rẻ tiếp theo của Samsung được giới thiệu trong năm nay.