Những cô nàng sinh viên xinh đẹp có niềm đam mê đặc biệt với game

Những nữ sinh viên này đều là admin các game nổi tiếng, nhiều người trong số đó mong ước được theo ngành game sau khi tốt nghiệp.

Lê Phương Linh, sinh năm 1994, là sinh viên đại học Ngoại thương, theo đuổi cùng lúc hai chuyên ngành: Tiếng Anh thương mại và Luật thương mại quốc tế. Ngoài việc học tập, cô gái trẻ này còn quản lý cộng đồng của hai game Cờ Tỷ Phú và Farmery.

'Vừa chơi, vừa làm, mình cũng học được rất nhiều thứ. Tuy nhiên, thời gian đầu mình cũng hơi quá tải bởi sức ép công việc hay gặp nhiều vấn đề mới mà chưa có kinh nghiệm xử lý', Linh chia sẻ.



Kim Anh, 21 tuổi, sinh viên khoa Ngoại ngữ - Sư phạm Anh của Đại học Hải Phòng. Cô từng có thời gian hoạt động khá nổi trên diễn đàn game Kiếm Thế và tham gia vào một cuộc thi sáng tác truyện. Kim Anh sau đó được mời quản lý Fanpage trò chơi Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile.

'Nhờ công việc này mà khả năng giao tiếp cũng như cách cư xử của mình cải thiện hẳn, đáng nói nhất là học được cách 'nhẫn nhịn'. Lúc trả lời hay hỗ trợ game thủ, dù có bị nặng lời, mình cũng phải vui vẻ để trả lời', cô tâm sự.



Nguyễn Phương Thanh, sinh viên năm hai chuyên ngành Tiếng Anh Chuyên nghiệp Quốc tế tại Đại học Bách Khoa Hà Nội.

Cơ duyên đến với công việc phụ trách cộng đồng game thủ của Thanh khá đơn giản. Cô gái này thích chơi game và thường xuyên bàn luận trên trang Fanpage của nhà phát hành. Nhận thấy sự nhiệt tình và đam mê của nữ game thủ, một công ty game đã mời cô cộng tác.

Ngoài game online, cô còn đặc biệt thích Assassin's Creed khi chơi đủ tất cả các phần của series và cũng gần 'phá đảo' thêm cả game Watch Dogs.



Hoàng Thùy Trang (1994) mới tốt nghiệp khoa Kiến trúc Công trình của Đại học Kinh doanh Công nghệ. Cô được nhận vào công ty game nơi cô từng làm cộng tác viên từ khi còn là sinh viên.

Công việc hiện tại của Trang là chăm sóc và phát triển cộng đồng, đồng thời cũng là Game Master - người quản lý, trợ trực tuyến - trong game bắn súng Warface.

Khác với nhiều bạn gái cùng tuổi, Trang thích các game thuộc thể loại bắn súng góc nhìn thứ nhất (FPS) và có nhiều năm kinh nghiệm với các trò chơi như Age of Empires hay Counter Strike 1.1.

theo vnexpress

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : sinh, xinh, game

TIN LIÊN QUAN

Game mobile bắn súng sinh tồn đến từ cha đẻ của 7554 sẽ ra mắt game thủ vào ngày 11/8

Arena Of Survivors là tựa game sinh tồn bắn súng được sản xuất bởi Hiker Games tiền thân là Emobi Games, cha đẻ của game Việt 7554

Nữ game thủ xinh đẹp, chơi game giỏi đang gây sốt cộng đồng Audition là ai?

Các bạn nghĩ sao về một cô nàng xinh đẹp, tài năng, lại còn biết chơi game? Các bạn có thích trò chuyện cùng một cô gái như vậy không? Hãy xem cô ấy là ai nhé.

Admin game Hokage Mobile bảo game thủ mù bị phạt nặng

Đại diện NPH Hokage Mobile cho biết admin này chỉ muốn đùa game thủ, song vẫn phạt nặng để làm gương trong việc chăm sóc khách hàng.

Truy tìm nữ game thủ xinh đẹp, giỏi game đang "gây bão" cộng đồng Audition

Các bạn nghĩ sao về một cô nàng xinh đẹp, tài năng, lại còn biết chơi game? Các bạn có thích trò chuyện cùng một cô gái như vậy không? Hãy xem cô ấy là ai nhé.

Kiếm Đạo Phong Vân sinh nhật 1 tuổi, tri ân người chơi, tặng code free khắp mọi mặt trận

Hàng loạt hoạt động và sự kiện tri ân cho game thủ nhân dịp game mobile Kiếm Đạo Phong Vân tròn 1 tuổi đang được diễn ra vô cùng rộn ràng.

Top 10 nữ MC game xinh đẹp và bốc lửa nhất làng game Châu Á

Đây đều là những gương mặt cực kỳ quen thuộc đối với cộng đồng game thủ.

Vừa hồi sinh gần được 1 năm, ASTA lại buồn bã nói lời từ biệt với game thủ

Câu chuyện các tựa game online có màn ra mắt không như ý rồi đóng cửa bất thình lình và được hồi sinh trở lại một cách rực rỡ có lẽ không phải là hiếm gặp trong làng game thế giới. Tuy nhiên, có lẽ cái tên từng được gọi là 'bom tấn' ASTA không được

Trường Sinh Quyết VNG sẽ ra mắt game thủ Việt trong tháng 7/2018

Thời gian gần đây, đội ngũ vận hành Trường Sinh Quyết VNG liên tục cập nhật thời điểm ra mắt trò chơi ngay trong tháng 7/2018

THỦ THUẬT HAY

8 khác biệt chính giữa Windows và Linux

Linux và Windows có giống nhau không? Linux khác gì Windows? Đó là câu hỏi mà nhiều người băn khoăn khi lần đầu tiếp xúc với hệ điều hành Linux. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.

Trải nghiệm hệ thống âm thanh trên Xperia XZ2 trên bất kỳ thiết bị Android nào

Một trong số những tính năng nổi bật trên sản phẩm Sony Xperia XZ2 là hệ thống âm thanh với nhiều công nghệ độc quyền như DSEE HX, Clearaudio+, S-Force, XLOUD, Clear Phase, Clear Stereo, Clear Bass, VPT, LDAC hay tự

Làm cách nào để chỉnh thời gian tắt màn hình Win XP/7/ 8/ 8.1/ 10 nhanh nhất.

Theo như mặc định thì Windows sẽ tắt màn hình sau 10 phút, chuyển về chế độ Sleep sau 30 phút khi máy tính không làm việc nhưng bạn hoàn toàn có thể chỉnh thời gian tắt màn hình phù hợp với nhu cầu công việc hay yêu

Microsoft sẽ tối ưu hóa tính năng nén SMB của Windows 11

Vài ngày trước, Microsoft đã đẩy phiên bản cập nhật tùy chọn KB5016691 cho người dùng Windows 11 và lại mang đến bản cập nhật KB5016693 tương tự cho Windows Server 2022.

Loạt iPhone chính hãng giảm giá đến 1 triệu đồng nhân dịp noel

Loạt smartphone iPhone chính hãng đang được khuyến mãi giảm giá khi đặt mua online tại chúng tôi nhân dịp giáng sinh với mức giảm lên đến 1 triệu đồng. Cùng điểm nhanh những đặc điểm nổi bật của loạt sản phẩm này nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh nhanh cấu hình của HTC U11 và HTC U11 Plus: màn hình to và chất lượng cao hơn, pin nhiều hơn

Không chỉ có màn hình kích thước lớn hơn mà HTC U11 Plus còn có chất lượng màn hình được nâng cấp với Super LCD 6 tỷ lệ 18:9, đồng thời còn có thêm tùy chọn bộ nhớ RAM và ROM nhiều hơn. Về nền tảng thì cả 2 đều vẫn

Với mức giá 6-7 triệu đồng, Moto G5S Plus có những điểm nào mới?

Ở mức giá 6 - 7 triệu đồng hiện đang có sự cạnh tranh gay gắt của các thương hiệu lớn, luôn tung ra các sản phẩm chất lượng nhằm thống trị phân khúc này. Motorola cũng không nằm ngoài cuộc chơi khi ra mắt chiếc Moto

Trên tay Xiaomi 11T Pro 5G – Smartphone HOT nhất phân khúc tầm trung với camera 108MP, sạc siêu nhanh 120W, chip Snapdragon 888

Xiaomi 11T Pro 5G sở hữu cấu hình siêu mạnh mẽ, camera 108MP đỉnh chóp, sạc cực nhanh,… Cùng mình trên tay Xiaomi 11T Pro 5G và khám phá chiếc điện thoại ấn tượng này nhé. Mở hộp Xiaomi 11T Pro 5G Trước tiên, chúng ta