PewDiePie's Tuber Simulator - Game gây nghiện quậy tung bảng xếp hạng

PewDiePie đã là một tên tuổi nổi tiếng hàng nhất trong cộng đồng game thủ nói chung và giới sáng tạo nội dung trên Youtube nói riêng. Với con số 48 triệu người đăng ký và 13 tỷ lượt xem tính đến tháng 9 vừa qua, PewDiepie là một trong những Channel thành công nhất trong lịch sử của Youtube. Bản thân PewDiePie, hay còn biết tới qua tên thật Felix Arvid Ulf Kjellberg, cũng có sự tác động lớn tới giới trẻ. Chẳng vậy mà mới đây tạp chí Time đã vinh danh PewDiePie ở Top 100 người có sức ảnh hưởng nhất thế giới.
Chính vì sự thành công và nổi tiếng như vậy, những sản phẩm gắn liền với tên tuổi của PewDiePie cũng được hưởng lợi rất nhiều, đặc biệt trong mảng giải trí ảo. Ví dụ điển hình chính là PewDiePie: Legend of the Brofist - tựa game phát hành trên iOS và Android vào tháng 9 năm ngoái với vô số thành công.


Nhưng đây không phải là ví dụ duy nhất, vì vẫn còn một tân binh khác gắn liền với tên tuổi của ngôi sao Youtube. Mang tên PewDiePie's Tuber Simulator - tựa game giả lập xoay quanh hành trình sự nghiệp của một Youtuber này đang chiếm lĩnh các Bảng xếp hạng danh giá trên thế giới. Ngay tại Mỹ, PewDiePie's Tuber Simulator còn giữ vị trí số 1 trên Top các tựa game miễn phí của App Store. Trong khi đó với bảng xếp hạng doanh thu, tựa game tuy chỉ giữ vị trí thứ 46 nhưng rõ ràng vẫn mang ấn tượng hơn nhiều so với một tân binh mới chào sân.

Trailer game PewDiePie's Tuber Simulator.


Tên tuổi của PewDiePie hẳn có đóng góp lớn vào thứ hạng của Tuber Simulator, nhưng rõ ràng chất lượng lối chơi cũng giữ vai trò không hề nhỏ cho thành công bước đầu. Khác với phong cách platform hành động của Legend of the Brofist, Tuber Simulator cho game thủ bước chân vào hành trình kiếm tìm danh vọng của một người sáng tạo nội dung trên Youtube.


Người chơi ở đó sẽ khởi đầu như một tên tuổi vô danh, hoạt động trong một căn phòng ẩm thấp và nhỏ bé với chiếc máy tính cà tàng. Dần dần qua việc sáng tạo nội dung mới, người chơi sẽ có trong tay tiền bạc để nâng cấp, sắm sửa.. từ đó tăng thêm lượng fan và gặt hái nhiều thành công hơn. Với phong cách đồ họa 8-bit cùng lối chơi mang đậm chất giả lập, PewDiePie's Tuber Simulator gợi nhớ mạnh mẽ về những tựa game của Kairosoft - hẳn là một yếu tố thu hút không hề nhỏ với game thủ Mobile.


Hiện PewDiePie's Tuber Simulator đã có mặt đầy đủ trên cả hai nền tảng Android và iOS, cho phép bạn đọc thưởng thức tựa game ngay từ bây giờ. Để bắt đầu hành trình kiếm tìm danh vọng của một Youtuber, bạn có thể tải miễn phí game ngay tại đây:
Android
PewDiePie's Tuber Simulator - Game gây nghiện quậy tung bảng xếp hạng

iOS

TIN LIÊN QUAN

PewDiePie tiếp tục ra mắt tựa game mới toanh

Tuber Simulator cho người chơi vào vai một YouTuber vô danh với nhiệm vụ đánh bại PewDiePie.

PewDiePie lại ra "yêu sách", đòi 100 triệu subscribe mới xóa kênh Youtube

Quả thực PewDiePie đã xóa kênh của mình, nhưng là kênh... phụ chứ không phải channel số 1 thế giới hiện nay.

Choáng: PewDiePie sẽ tự xóa kênh Youtube kiếm tiền kỷ lục của mình

Những người tài giỏi luôn có suy nghĩ khác thường, và game thủ nổi tiếng nhất thế giới PewDiePie vừa khiến cho các fan phải sững sờ với tuyên bố mới.

PewDiePie: Tôi sẽ xóa Channel khi tới 50 triệu lượt đăng ký

PewDiePie vừa có phát ngôn khá sốc về việc xóa Channel, đề cập tới lý do Youtube đang 'giết' kênh của anh.

Sau "phốt" 50 triệu người theo dõi, PewDiePie nhận được món quà đặc biệt từ Youtube

PewDiePie đã trở thành người đầu tiên sở hữu nút Ruby Play Button - phần thưởng dành cho thành tích đạt 50 triệu sub.

PewDiePie đứng thứ 18 trong danh sách những ngôi sao đẹp trai nhất thế giới

Khỏi phải nói chắc các fan hâm mộ của PewDiePie cũng biết anh chàng đắc chí như thế nào sau khi biết mình được đánh giá cao như vậy.

50 triệu người theo dõi rồi, liệu PewDiePie đã xóa kênh Youtube chưa?

Sau khi đạt 50 triệu sub vào rạng sáng nay, PewDiePie đã khẳng định lại trên Twitter sẽ xóa kênh sau vài tiếng đồng hồ nữa.

Game thủ chực chờ thánh PewDiePie xóa kênh stream Youtube của mình

Nhiều livestream đếm sub của PewDiePie đang mọc lên như nấm kể từ cuối tuần trước sau thời điểm game thủ này tuyên bố xóa kênh YouTube của mình.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để xóa bỏ các tài khoản mạng xã hội?

Có nhiều lý do khiến bạn muốn xóa bỏ các tài khoản mạng xã hội của mình và cũng có nhiều cách giúp bạn làm điều đó như trong bài viết chia sẻ sau đây.

Nằm lòng các bí kíp sử dụng sau đây sẽ biến bạn thành cao thủ MacBook

Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn những thủ thuật dùng Macbook cực kỳ hữu ích mà bạn không nên bỏ qua, giúp nâng cao hiệu quả sử dụng Macbook.

Bỏ túi ngay cách nạp tiền vào App Store cực đơn giản và nhanh chóng

Bạn đang muốn tải một ứng dụng hoặc một game tính phí nhưng lại chưa có tiền trong tài khoản của App Store. Bạn muốn nạp tiền vào tài khoản App Store nhưng lại không biết cách.

9 điểm thú vị trên iPhone mà hầu hết người dùng đều không biết

Có thể bạn là một người yêu thích iPhone hay quen thuộc với hệ điều hành iOS nhưng chưa chắc đã biết tới 9 chi tiết thú vị dưới đây

Gộp chung ứng dụng Messenger vào Facebook trên Android

Tính năng chat trên Facebook bị tách ra thành ứng dụng Messenger riêng biệt, cộng với việc càng cập nhật 2 ứng dụng này càng nặng nề hơn dẫn đến nhiều máy Android hoạt động chậm lag, chiếm nhiều bộ nhớ RAM.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay smartphone Tecno L9: Thiết kế nguyên khối, Android 7.0 và pin “khủng” 4,000 mAh!

Tecno L9 là chiếc smartphone giá rẻ với nhiều ưu điểm nổi bật như thiết kế nguyên khối, được trang bị cảm biến vân tay, viên pin “khủng” 4,000 mAh và hoạt động trên Android 7.0 mới nhất. Hãy cùng trên tay smartphone

Nhờ bậc thầy trải nghiệm Galaxy A03s, cả lớp xa mặt nhưng không cách lòng năm học mới với pin khủng 5000mAh

Mùa tựu trường năm nay thật khác biệt, khi mà học sinh ở nhiều nơi không đến trường mà phải thực hiện “tựu trường trực tuyến”. Cũng bởi vì thế mà các thiết bị hỗ trợ học tập như máy tính hay smartphone lại được rất

Đánh giá Nvidia GeForce RTX 2080: Hiệu năng tuyệt vời nhưng giá thành đắt đỏ

Giá của RTX 2080 được Nvidia đưa ra là $799 cao hơn khá nhiều so với GTX 1080 khi ra mắt là $549. Tuy nhiên đây là giá của phiên bản Founders (phiên bản cao cấp của GPU của Nvidia). Bạn sẽ tìm thấy các phiên bản khác