Otaku Việt nổi sóng với anh chàng cosplay biểu diễn bằng dụng cụ tình dục

Ngày 2/10 vừa qua, cộng đồng otaku Hà Nội lại có dịp nhộn nhịp cùng lễ hội cosplay Aki Matsuri. Tổ chức tại trung tâm thương mại Indochina, lễ hội mùa thu Aki Matsuri là một fes được rất nhiều coser trông đợi để có dịp xuất hiện trong những trang phục độc đáo của mình.


Sau khi lễ hội kết thúc, có một coser có tên T.Đ đã gây tranh cãi bởi trang phục của mình.Tại festival, anh chàng này với khuôn mặt khá “xinh”, mặc sơ mi trắng và… đeo nguyên 1 dàn dụng cụ tình dục. Từ dây trói, roi, xích, bịt mắt… chàng trai đeo đầy đủ bộ dụng cụ BDSM trên người và biểu diễn những tư thế quằn quại. Với phong thái như một tiểu thụ bước ra từ truyện đam mỹ, anh chàng xinh xắn này đã vô cùng nổi bật tại fes và thực sự khiến các hủ nữ phát cuồng. Những đoạn clip và ảnh chụp của cậu nhanh chóng được post đầy trên các mạng xã hội.



Tuy nhiên, có nhiều ý kiến cho rằng đây không phải là cosplay vì chẳng dựa trên hình mẫu nhân vật nào cả. Hơn nữa với việc biểu diễn trang phục và những tư thế BDSM tại ngay giữa một trung tâm thương mại lớn, T.Đ đang khiến cho nhiều người lớn có cái nhìn sai và ác cảm đối với văn hóa cosplay. Ngoài những cosplayer và otaku, có mặt tại lễ hội còn có rất nhiều người lớn tuổi và trẻ em – liệu họ sẽ nghĩ gì về cosplay khi thấy phần biểu diễn thế này ?


Một bộ phận cosplayer cũng lo rằng các festival sẽ bị quản lý chặt hơn do ảnh hưởng của những màn biểu diễn gây phản cảm.


Otaku Việt nổi sóng với anh chàng cosplay biểu diễn bằng dụng cụ tình dục

Hầu hết các ý kiến đều đánh giá T.Đ không xấu và bộ đồ của cậu cũng vậy – nhưng cậu đã sai khi biểu diễn phụ kiện BDSM nơi công cộng. Nếu thích khoe với mọi người, cậu có thể đi chụp ảnh và đăng thành album cho những người thích SM – chứ không nhất thiết phải tới trung tâm thương mại để diễn live trước mặt tất cả mọi người. Dù vui đến mấy thì cũng nên nhớ câu “Ăn tùy nơi, chơi tùy chỗ” để tránh những thị phi không đáng có.


Một số hình ảnh khá sốc của T.Đ:






Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Otaku, anh, cosplay

TIN LIÊN QUAN

Hà Nội có thể bị cấm tổ chức các lễ hội cosplay vì nam coser trình diễn thô thiển

Như chúng tôi đã đưa tin, vào ngày 2/10 vừa qua một coser tên T.Đ đã có hành động gây shock tại lễ hội cosplay mùa thu Aki Matsuri được tổ chức tại trung tâm thương mại Indochina.

Cộng đồng cosplay phẫn nộ với bài báo chỉ trích sai sự thật về lễ hội Otaku Fes

Cộng đồng cosplay đang hết sức phẫn nộ vì một bài báo được đăng trên tờ báo được xem là uy tín của TP. HCM . Trong đó người viết bài báo đã kéo sai lệch thông tin của lễ hội Otaku Fes vừa diễn ra vào tháng 9 vừa qua.

Sốc trước mặt mộc và mặt cosplay của nữ coser nổi tiếng Nhật Bản

Dường như không ai có thể tin 2 hình ảnh này là của cùng một người.

Cosplay cô nàng Camille đầy lạnh lùng của nữ coser xinh đẹp Ayumi Katamizawa

Camille là vị tướng mới nhất hứa hẹn sẽ soán ngôi Yasuo trong thời gian tới đây.

Seven – nữ coser 9X vừa tài năng vừa xinh xắn

Chẳng những mê manga và game, Seven còn là gương mặt “đáng gờm” trong làng cosplay Đài Loan.

Bộ ảnh cosplay Nữ Hoàng Băng Giá Ashe đầy lạnh lùng của nữ coser xinh đẹp

Ashe đầy lạnh lùng nhưng cũng không kém phần xinh đẹp của coser Mingky's

Karin – nữ coser làm điên đảo làng cosplay Nhật Bản

Vóc dáng gợi cảm chết người cộng với khuôn mặt ngây thơ khiến Karin sở hữu sức hút đầy mới mẻ và khó cưỡng trong làng copslay Nhật Bản.

Cận cảnh hotgirl cosplay đang khiến giới trẻ Nhật điên đảo

Ngoài khuôn mặt xinh đẹp, Amatuka Rio còn là một coser cực kỳ tài năng với khả năng biến hóa rất đa dạng.

THỦ THUẬT HAY

Cập nhật ngay iOS 11.2 beta 5 để cải thiện hiệu năng

Phiên bản cập nhật iOS 11.2 beta 5 này chủ yếu tập trung vào cải thiện hiệu năng cho thiết bị. Có thể đây là bản beta cuối cùng trước khi Apple tung ra bản chính thức.

Những phần mềm tối ưu hóa máy tính miễn phí tốt nhất 2018

Có phải máy tính Windows của bạn đang chạy chậm một chút không? Không phải tưởng tượng đâu. Theo thời gian, ổ cứng tích lũy tất cả loại dữ liệu, bao gồm cả “rác” làm hệ thống trở nên trì trệ. Phần mềm tối ưu hóa PC

9 cách để lướt web như 1 hacker

Trung bình người Mỹ dành 5 giờ 46 phút trước máy tính, điện thoại và máy tính bảng. Chúng ta dành khá nhiều thời gian trên mạng nên hãy tận dụng những tip dưới đây để lướt web nhanh và dễ dàng hơn.

Hướng dẫn thao tác với mạng cho người dùng Linux: 11 câu lệnh cần biết

Linux hỗ trợ các câu lệnh để tải file, chẩn đoán vấn đề về mạng, quản lý các giao diện mạng hay xem thống kê mạng trên terminal. Đây là một số câu lệnh Linux thông dụng để làm việc với mạng, mời các bạn tham khảo.

Thêm hiệu ứng sạc pin Apple Watch và hiển thị màn hình chờ cho iPhone / iPad

Cụ thể hơn, tinh chỉnh này sẽ thay thế thông báo và hiệu ứng sạc mạc định trên iPhone / iPad bằng một thiết kế mới giống như trên Apple Watch cực kỳ ấn tượng. Bên cạnh đó, còn bổ sung màn hình chờ kèm đồng hồ số để

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Toyota Avanza 2018 1.5AT 7 chỗ – chật hẹp và yếu hay không?

Với mức giá 593 triệu đồng, nhưng vẫn cung cấp 7 chỗ ngồi, Toyota Avanza thực hiện nhiệm vụ lấp vào khoảng trống bên dưới mẫu xe đàn anh Fortuner. Cũng giống như chiếc xe Mitsubishi Xpander vừa ra mắt, đây sẽ là lựa

Đánh giá Lenovo ideapad 710S: Gợi cảm thiết kế, tinh tế cấu hình

Tinh tế và gợi cảm trong từng đường nét thiết kế với cấu hình tốt, đó chính là sản phẩm ideapad 710S đến từ Lenovo.

Trải nghiệm Xperia XZ1: phần cứng tốt nhất của Sony trước khi có thiết kế mới

Về phần cứng Xperia XZ1 có thể theo kịp các đối thủ về nền tảng phần cứng (không tính RAM) nhưng có lẽ Sony sẽ cần phải thay đổi thiết kế để mở rộng người dùng hơn chứ không chỉ đơn thuần là những fan trung thành.