Ire: Blood Memory - Dark Souls phiên bản Mobile bất ngờ lột xác đồ họa

Dark Souls vốn đã nổi tiếng là series có độ khó bậc nhất làng game thế giới. Tuy nhiên chính bản sắc ấy lại là thứ đã giúp cho Dark Souls thành công như ngày hôm nay. Với độ khó cao nhưng không đến mức quá vô lý, với một lối chơi thử thách nhưng tích lũy kinh nghiệm qua mỗi lần thất bại, Dark Souls cho game thủ đi những bước chậm chắc và thực sự nhập tâm vào game.

Cũng chính vì nét cá tính ấy mà dòng game đã tạo cảm hứng cho biết bao tân binh theo chân, lấy độ khó làm mục tiêu hướng tới. Ire: Blood Memory - tựa ARPG chào sân cách đây chưa lâu trên Mobile, chính là một trong số đó. Tuy khó có thể so bì với 'tiền bối' trên PC/Console, nhưng Ire: Blood Memory vẫn có thể tự hào là cái tên sát với Dark Souls nhất trên nền tảng di động.

Trailer game Ire: Blood Memory 2.0.
Sau những bước đầu khá thành công, Ire: Blood Memory còn tiếp tục nuôi hy vọng cải tiến hơn nữa chất lượng bản thân. Theo đó trong phiên bản 2.0, Ire đã lột xác gần như toàn bộ lối chơi và đồ họa. Những mô hình nhân vật nay đã được chăm chút hơn với hiệu ứng đổ bóng và vân phủ chi tiết. Tại đây người chơi thể dễ dàng nhận ra những đặc điểm như giáp trụ phản chiếu ánh sáng mặt trời hay ngoại cảnh trở nên sống động hơn, tất cả cho Ire: Blood Memory một gương mặt hoàn toàn mới.

Không những cải tiến về mặt hình ảnh, Ire: Blood Memory còn tinh chỉnh cả lối chơi. Ở đó game thủ sẽ chứng kiến những thay đổi mạnh tay về tốc độ tấn công của nhân vật chính, trong khi tinh chỉnh hệ thống hồi skill nhằm đẩy cao thử thách. Sự cải tiến này hứa hẹn sẽ đưa Ire: Blood Memory gần hơn với độ khó của Dark Souls thay vì theo phong cách đi càn như các ARPG cùng loại.

Về lối chơi nói chung, Ire: Blood Memory mang phong cách chậm và chắc, thiên về những pha combat một đối một mang độ khó cao. Người chơi ở đây sẽ phải kiếm soát đà tấn công của nhân vật chính, vì đa số những đòn đánh đều có tốc độ chậm và không thể dừng lại giữa chừng. Nếu ấn liên tục không ngừng nghỉ như các tựa ARPG khác bạn sẽ thấy nhân vật cạn kiệt thể lực và sớm lộ điểm yếu cho kẻ thù khai thác.

Ire: Blood Memory vốn đã khẳng định cá tính độc đáo của mình khi cập bến nền tảng Mobile cách đây chưa lâu. Nhưng nay với cải tiến mạnh tay hơn nữa của nhà phát triển trong phiên bản 2.0, tựa game sẽ còn gây ấn tượng hơn nữa với cộng đồng game thủ. Nếu bạn chưa từng có cơ hội đặt tay lên Ire: Blood Memory trước đây thì bây giờ sẽ là thời điểm không thể tốt hơn để thưởng thức tựa game này:
Ire: Blood Memory - Dark Souls phiên bản Mobile bất ngờ lột xác đồ họa

TIN LIÊN QUAN

Thánh khổ dâm đi hết 3 phần Dark Souls không bị trúng một đòn nào

Nếu bạn cho rằng chơi phá đảo một bản Dark Souls là đã đủ tiêu chuẩn bình xét danh hiệu khổ dâm cho một game thủ thì hãy làm quen với thiên hạ đệ nhất vô đối tiên ông đại lão gia streamer có nick name The_Happy_Hob. Với một số

Dark Souls Remastered được công bố cho Nintendo Switch

Đồng thời, một bức ảnh đang được lan truyền trên mạng Internet về phiên bản đặc biệt dành cho PS4 có tên gọi Dark Souls Triology Box có giá 450 USD.

God of War sẽ có độ khó còn kinh dị hơn cả Dark Souls

Một tin không biết là nên mừng hay buồn của các fan God of War, khi giờ đây họ sẽ tha hồ được “tryhard” cực đại với độ khó còn hơn cả Dark Souls.

Tiết lộ Achievement game Linh hồn Bóng tối 2 (Dark Souls 2)

From Software vừa xuất bản trực tuyến danh sách Achievement đầy đủ cho game Linh hồn Bóng tối 2.

Animus Stand Alone - Sự lựa chọn hoàn hảo trên mobile dành cho các tín đồ Dark Souls

Nếu bạn là một tín đồ của dòng game Dark Souls thì chắc hẳn là sẽ dễ dàng làm quen với phong cách chiến đấu trong Animus đấy. Được thiết kế với hệ thống phím ảo cùng joystick ảo trên màn hình, người chơi sẽ điều khiển nhân vật của họ di chuyển, né

Tại sao game thủ lại luôn yêu thích những game cực khó?

Chúng đều có điểm chung là độ khó cao tới mức vô lý, bắt người chơi phải làm đi làm lại một đoạn hay một con trùm nào đó rất nhiều lần và cái quan trọng nhất là sự kiên nhẫn.

Shadow Blood - Game chặt chém đã tay kiểu Diablo beta ngày 01/09, hỗ trợ cả tiếng Việt

Shadow Blood được thừa hưởng cơ chế điều khiển, đồ hoạ u ám rất giống với Diablo, chắc chắn sẽ làm cho fan của huyền thoại này cảm thấy thích thú.

Sekiro: Shadows Die Twice sẽ có thể còn khó hơn cả Bloodborne

Qua những đoạn trailer được giới thiệu tại E3 2018, có thể thấy Sekiro: Shadows Die Twice vẫn là một tựa game nhập vai hành động giống như Bloodborne, tuy vậy tựa game này sẽ không phải là phiên bản giống theo phong cách Souls, mà sẽ đi theo một

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo dòng kẻ ngang trong Word, tạo dòng chấm

Bạn đã từng bắt gặp rất nhiều văn bản cùng các biểu mẫu điền thông tin có rất nhiều dòng kẻ ngang, dòng chấm lặp lại liên tục. Tất nhiên bạn hoàn toàn có thể gõ chúng 1 cách thủ công nhưng thế lại rất thiếu tính chuyên

Đăng ký Email doanh nghiệp tại nhà cung cấp Microsoft

Thời điểm hiện tại nhà cung cấp GoogleBusiness chính thức thu phí đối với các Email theo tên miền ten@tendoanhnghiep.com, với khoản thu phí khá lớn thì những Webmaster nhỏ lẻ không thể nào trích ra duy trì những tiện

Hướng dẫn xóa quảng cáo sai đối tượng trên Facebook

Các mẫu quảng cáo này thường được gọi với cái tên 'quảng cáo sai đối tượng', có rất nhiều nguyên nhân. Nhưng chủ yếu nhất là người dùng thích hoặc bình luận vào bài viết có nội dung liên quan, người dùng thích

Mang tính năng thùng rác lên điện thoại Android như trên máy tính

Bạn tự hỏi tại sao trên smartphone không tìm thấy 'thùng rác' như trong máy tính? Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách mang chiếc thùng rác quen thuộc lên điện thoại Android.

Cách xem Youtube trên laptop Hyundai Hybook Celeron không bị quảng cáo làm phiền mà bạn nên thử qua

Cùng thử qua thủ thuật cực đơn giản để xem video Youtube không quảng cáo trên laptop Hyundai Hybook Celeron

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Redmi 3S Prime: "quái thú" cho người dùng phổ thông

Xiaomi chưa bao giờ làm người dùng hết kinh ngạc về mức giá của mình. Mới đây, Xiaomi đã chính thức tung ra chiếc Redmi 3S prime của hãng với...

Đánh giá chi tiết Razer Phone: âm thanh "nổi" và phần cứng "khủng"

Không ít game thủ trên toàn thế giới đã mong chờ siêu phẩm mới này khi lần đầu tiên Razer đã làm ra một chiếc điện thoại dành cho việc chơi game mobile.

Đánh giá thời lượng pin Sony Xperia XZ: hơn 15 tiếng sử dụng hỗn hợp

Dù chỉ sở hữu viên pin dung lượng 2900mAh nhưng thử nghiệm thực tế cho thấy thời lượng pin Sony Xperia XZ rất ấn tượng.