Châu Âu bùng nổ với giải đấu lớn hậu TI6

Sau sự thành công của những lần tổ chức trước, ban tổ chức DreamLeague hân hoan giới thiệu phiên bản mới nhất của giải đấu: Season 6 sẽ khởi tranh vào tháng này với tổng trị giá giải thưởng lên tới 231,000 USD. Vòng chung kết onlan sẽ được tổ chức tại thành phố Jönköping, Thụy Điển, thuộc khuôn khổ sự kiện DeamHack Winter 2016.

Các team được mời tham dự:
OG
Natus Vincere
Vega Squadron
Evil Geniuses
Team Liquid
Escape Gaming
Team Secret
Alliance
8 team này sẽ đánh vòng tuyển chọn bắt đầu từ ngày 11/10 để chọn ra 4 team tham dự vòng onlan tại DreamHack vào ngày 25.

Lướt qua danh sách các team được mời tham dự ta có thể thấy sự xuất hiện của rất nhiều cái tên mạnh. Đầu tiên không thể không kể tới đó là EG, đại diện duy nhất của Bắc Mỹ nhưng lại đang là team đáng sợ nhất hiện nay sau chức vô địch MDL đầy thuyết phục. Top 4 của MDL là OG và Secret cũng sẽ là những đối trọng đáng gờm sau những gì mà họ đã thể hiện.

Cơn lốc áo vàng Na`Vi và Escape là 2 team duy nhất vẫn giữ nguyên đội hình sau kì chuyển nhượng, họ đã có một thời gian dài thi đấu bên nhau và vấn đề tâm đầu ý hợp chắc chắn khó có thể là vấn đề nữa, đây cũng sẽ là 2 ứng viên khó có thể coi thường, đặc biệt là Na`Vi.

DreamLeague lần này sẽ chứng kiến màn ra quân của các team như Alliance, Vega Squadron và Liquid. Alliance vẫn tiếp tục gây dựng đội hình toàn Thụy Điển với việc mix 3 thành viên từ NiP/Col cũ đó là Jonassomfan, Limmp và Handsken Vega với sự bổ sung đội trưởng hàng đầu của CIS là Fng cùng solo mid tiềm năng Iceberg. Liquid thì có Bulba và đặc biệt là 'siêu nhân' Miracle, đội hình được đánh giá khá mạnh theo lời Moonmeander. Đây sẽ là 3 team được người hâm mộ nóng lòng dõi theo màn trình diễn của họ với đội hình mới.


Mọi thông tin cập nhật về giải đấu sẽ được Gamehub sớm truyền tải tới các bạn, chú ý theo dõi nhé!

TIN LIÊN QUAN

DOTA 2 – Team Liquid từ bỏ cơ hội duy nhất tham gia vào Major

Sau khi thất bại tại vòng loại giải đấu Kuala Lumpur Major khu vực EU, khi bị đánh bại bởi Team Secret (2: 0) và Team Lithium (2: 1). Tuy nhiên, họ đã giành chiến thắng tại vòng loại DreamLeague Season 10 sau khi trả thù Team Lithium (2: 1) và đánh

Giải Dota 2 vô tình bị Valve "bóp" nặng

Giải đấu triệu đô của Valve đã vô tình gây khó khăn cho một giải đấu khác vì quá 'xui xẻo'.

DOTA 2: Team Secret bán hành đội vô địch TI 7 và chiến thắng Dreamleague Mùa 8

Có thể nói rằng Team Secret đã làm được bất ngờ lớn khi giành chiến thắng 3 - 0 trước Team Liquid tại trận chung kết để lên ngôi vô địch giải đấu DreamLeague Mùa 8 của bộ môn Dota 2.

Team Liquid sẽ sử dụng thành viên dự bị cho vòng loại DreamLeague

Vòng loại kín DreamLeague Season 10 của các khu vực sẽ bắt đầu vào ngày 25 tháng 9 và tất cả các đội thất bại trong vòng loại Kuala Lumpur Major sẽ lại một lần nữa tiếp tục bước vào cuộc hành trình dài hơn để mong giành được tấm vé mời đến Kuala

Valve công bố các team góp mặt tại giải đấu triệu đô

Boston Major đã có 8 cái tên đầu tiên lộ diện...

[Dota 2] Team Secret vô địch FACEIT Invitational

(GameSao.vn) – Chiến thắng đã phần nào xua tan được bầu không khí đan bao vây Team Secret trong suốt 10 ngày qua.

Gengar Gaming League Dota 2 bùng nổ với giải đấu trị giá 40 triệu đồng

Trong tháng 10 năm nay, một sự kiện thú vị và hấp dẫn sẽ đến với cộng đồng Dota 2 Việt nam - Giải đấu Dota 2 Gengar Gaming League Season 1.

Team Secret vô địch PVP Esports Championship Dota 2 nhờ công Nisha

Sự kiện Dota 2 có sự tham gia của các đội hàng đầu như Fnatic, Team Secret và PSG.LGD. Ngoài ra, còn có cả các đội nhỏ hơn từ Úc, Ấn Độ, Thái Lan, Philippines và quốc gia chủ nhà Singapore. Không mấy ngạc nhiên khi các top-team dễ dàng chiếm ưu thế

THỦ THUẬT HAY

8 điều tối kỵ khi vệ sinh máy tính

Việc vệ sinh máy tính - sản phẩm vốn đã trở thành “bất li thân” là niềm vui nho nhỏ, giúp bạn thư giãn. Tuy nhiên, làm sạch máy tính cũng cần phải biết cách.

Cách tạo, xóa khung viền word 2007,2010, 2013, 2016

Bạn đang làm luận văn và muốn tạo khung viền Word cho tệp tài liệu của bạn trông đẹp mắt người xem hơn nhưng chưa biết phải làm như thế nào? Vậy thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây với cách tạo, xóa khung viền Word

Mọi thứ bạn cần biết về Facebook Groups

Bài viết hôm nay sẽ xem xét mọi điều bạn cần biết về Facebook groups, bao gồm các cập nhật nhóm mới, tại sao bạn nên sử dụng chúng, cách tạo và duy trì nhóm, cách áp dụng tốt nhất vào thực tế.

Remini - Ứng dụng biến ảnh cũ trở thành kỷ niệm sống động

Muốn sở hữu những bức ảnh sắc nét đẹp nhất để chia sẻ lên MXH hay phục hồi ảnh cũ đầy kỷ niệm, Remini app làm nét ảnh với AI sẽ là lựa chọn tối ưu nhất cho bạn. Ngay cả khi không phải dân chuyên nghiệp, tải Remini Pro

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng FPT Play để tận hưởng và nắm trong tay cả thế giới giải trí

Tuy sẽ phải trả phí để thuê hoặc mua lại các gói tương ứng, nhưng FPT Play thực sự xứng đáng với đồng tiền bát gạo bởi những gì mà nó cung cấp cho người dùng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá iPhone SE từ chuyên gia: nhanh, mượt, thời lượng pin ấn tượng

iPhone SE có giá 399 USD, nhưng hiện vẫn chưa có kế hoạch bán ra tại Việt Nam.

Trên tay Vivo X70 Pro – Nhiếp ảnh gia di động, hoàn hảo từ ngoài vào trong

Vivo đã chính thức công bố dòng sản phẩm cao cấp X70 series cách đây không lâu. Nổi bật trong đó là phiên bản Pro với nhiều nâng cấp mới, ngoại hình xuất sắc, camera đỉnh cao, cấu hình mạnh mẽ,… Để hiểu kỹ hơn về chiếc

Nên mua Galaxy S10 5G hay iPhone 7 Plus trong tầm giá 6 triệu

So sánh Samsung Galaxy S10 5G và iPhone 7 Plus thử xem hai mẫu điện thoại tầm giá 6 triệu này đâu mới là lựa chọ phù hợp với bạn nhất nhé.