Top gMO hot nhất ra mắt game thủ Việt trong tháng 10

Tam Quốc Gamota Mobile



Tam Quốc Gamota là tựa game mobile chiến thuật bối cảnh Tam Quốc vừa ra mắt phiên bản Open Beta vào ngày 1/10 vừa qua trên cả hai nền tảng iOS và Android.

Tam Quốc Gamota cũng không đòi hỏi game thủ phải phát triển cơ sở vật chất để kiến tạo nên một đế quốc hùng mạnh. Cái cốt yếu game thủ cần là kiếm được về cho mình những tướng mạnh như Lữ Bố, Quan Vũ, Mã Siêu hay Tào Tháo, sau đó nâng cấp tướng đó lên bằng cách thăng cấp, xây dựng hệ thống trang bị để gia tăng sức tấn công, phòng thủ… từ đó kiến tạo một hệ thống binh lính đủ tinh nhuệ.

Tất cả mọi điều trong Tam Quốc Gamota đều phải toan tính. Từ cách làm thế nào để đạt được tướng giỏi, làm thế nào để phát triển tướng cả về cấp độ lẫn nâng cấp trang bị, làm thế nào để bố trí vào một đội hình hợp lý, công thủ toàn diện, làm thế nào để cả tướng, cả lính đều mạnh hay làm thế nào để có thể khắc chế được đối thủ, để có thể vượt qua một trận chiến một cách dễ dàng… tất cả đều phải nằm trong một tổng thể toan tính và tư duy chiến thuật.

Bên cạnh những sự sáng tạo độc đáo và có phần “dị hợm” của chính người chơi thì game thủ cũng cần phải phát triển tướng lĩnh của mình một cách toàn diện. Có nghĩa là song song với việc cố gắng tìm kiếm một thẻ tướng cam hay tích lũy những thẻ tướng hiếm thông qua các hoạt động phụ bản PvE thì người chơi cần phải làm một số việc sau đây để “kiện toàn” đội hình của mình.
Website: https://tamquoc.gamota.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/tamquocgamota/

Group: https://www.facebook.com/groups/3QGamotaHoiQuan

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile



Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile (VLTK Mobile) hiện đang Alpha Test kéo dài 10 ngày, từ 11h11' ngày 27/09 đến 23h59' ngày 07/10 trên cả hai nền tảng iOS và Android. Dự kiến game sẽ chính thức mở cửa ngay trong tháng 10.

VLTK Mobile là một game nhập vai trực tuyến (MMORPG) kết hợp lối hành động (ARPG) do đó, nhiệm vụ của game là mang đến cho người chơi một cảm giác tấn công triệt để, đã đời. Và nó đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình khi đem lại cho game thủ cảm giác đã đời, đã tay và đã mắt khi tham gia tận hưởng những cuộc chiến khốc liệt trong game.

Trong đợt Alpha Test này, VLTK Mobile sẽ có 8 môn phái: Võ Đang, Tiêu Dao, Nga Mi, Thiên Vương, Đào Hoa, Thiên Nhẫn, Thiếu Lâm và Thúy Yên. Cũng theo thông tin từ VNG, Alpha Test sẽ bao gồm gần như tất cả tính năng có mặt trong bản cập nhật mới nhất của VLTK Mobile: bao gồm chiến trường Tống – Kim, Công Thành Chiến, Bạch Hổ Đường, Lửa Trại… Đây đều là những tính năng đang được đông đảo cộng đồng yêu thích và mong đợi.
Fanpage: https://www.facebook.com/vltkm.zing.vn/

Minh Châu Tam Quốc



Minh Châu Tam Quốc là tựa game sẽ được VTC Mobile phát hành tại Việt Nam. Sản phẩm đang trong giai đoạn Việt hóa hoàn thiện, dự kiến sẽ sớm ra mắt vào đầu tháng 10/2016.

Minh Châu Tam Quốc sắp tới ra mắt là gMO MMORPG 3D. Đây là phiên bản tiếp theo của Minh Châu Minh Châu do cùng Nhà sản xuất PipGame (Trung Quốc) phát triển. So với phiên bản 2D đã phát hành trước đó ở Việt Nam, Minh Châu Tam Quốc phiên bản 3D vẫn kế thừa đến 90% những tinh hoa đàn anh sở hữu. Đồng thời, phát triển những tính năng mới lạ để phù hợp với xu hướng hiện tại.

Người chơi sẽ được quay trở về thời Tam Quốc phân tranh loạn lạc Ngụy – Thục – Ngô. Ưu điểm lớn nhất của sản phẩm chính là nền đồ họa 3D long lanh đẹp mắt. Game vẫn giữ tạo hình nhân vật chibi đáng yêu như phiên bản đầu nhưng trở nên vô cùng chân thực với công nghệ Unity hiện đại nhất hiện nay.

Minh Châu Tam Quốc sở hữu những tính năng quen thuộc so với phiên bản cũ như: Chiêu mộ danh tướng, Hợp thành thú cưỡi, Trang phục Thiên mệnh, Mỹ nhân Điêu Thuyền, PvP, PvE… Ngoài ra, sản phẩm bổ sung thêm các tính năng mới hứa hẹn sẽ khiến cộng đồng thích thú: hệ thống Tướng hồn, Thiết kỵ tung hoành, Chiến trường MOBA Tam Quốc…
Fanpage: https://www.facebook.com/mctq.vn/?fref=ts

Thiên Địa Ký



Thiên Địa Ký là dự án game mobile chiến thuật do Vega Game phát hành tại Việt Nam . Theo nhà phát hành, thì đây là phiên bản trò chơi đặc biệt của NSX dành riêng cho thị trường Việt Nam sở hữu nhiều yếu tố “thuần Việt”.

Thiên Địa Ký xây dựng nên một thế giới thuở hồng hoang, nơi Thần – Ma hỗn chiến, tái thiết cõi trời và đất. Điều thú vị là sự góp mặt của những vị thần cổ tích gắn liền với tuổi thơ của lớp trẻ Việt Nam như Sơn Tinh, Thủy Tinh và đặc biệt là Bụt. Đáng chú ý hơn, hoàn cảnh xuất thân, tạo hình và chỉ số sức mạnh của các tướng “Cổ tích Việt Nam” này được NPH hứa hẹn sẽ đem lại nhiều bất ngờ cho người chơi. Đến đây, người viết bắt đầu tò mò sẽ ra sao nếu Đức thánh Tản Sơn Tinh cúa chúng ta đấu cùng Thượng thần viễn cổ Hiên Viên của Trung Quốc ngay trên sân nhà Việt Nam.

Đồ họa của Thiên Địa Ký được cộng đồng đánh giá là tương đối “nhỉnh” hơn so với mặt bằng hiện nay. Các nhân vật được thiết kế hết sức tỉ mỉ và chi tiết với cử động mượt mà, tự nhiên cùng bộ biểu cảm phong phú. Trong khi đó, gameplay của Thiên Địa Ký mang trong mình cơ chế chiến đấu chiến thuật đội hình một hàng dọc khá lạ mắt gợi nhiều liên tưởng đến Dota Truyền Kỳ.
Fanpage: https://www.facebook.com/thiendiaky/?fref=ts

Đại Loạn Đấu



Đại Loạn Đấu là tên gọi Việt hóa của Spirit Guardian - tựa game mobile nhập vai thẻ tướng hấp dẫn mang đề tài thần thoại sẽ dược Vega Game phát hành trong tháng 10.
Top gMO hot nhất ra mắt game thủ Việt trong tháng 10

Điểm đặc biệt trong Đại Loạn Đấu chính là hệ thống anh hùng. Theo như ghi nhận, số lượng nhân vật trong game cực rộng lớn, bao quát toàn bộ thế giới từ manga, comic, tam quốc, Warcraft đến thần thoại phương đông và cả phương tây. Nhờ đó mà game dễ tiếp cận đến mọi tầng lớp, mọi lứa tuổi giúp cho cộng đồng phát triển đông đảo và gắn kết hơn bao giờ hết.

Việc xây dựng một đội hình chuẩn gồm thủ vệ, xạ thủ, cận chiến, hỗ trợ… là tối quan tọng trong Đại Loạn Đấu để có thể xưng bá đấu trường. Vì theo kết quả khảo sát, đây là tính năng thu hút người chơi tốt nhất của game. Và dĩ nhiên không thể không kể tới các hoạt động hấp dẫn xuyên suốt như đánh boss, săn trang bị, sưu tập tướng, tăng sao và thức tỉnh anh hùng, PVP, chiến bang hội...
Fanpage: https://www.facebook.com/dailoandau/?fref=ts

TIN LIÊN QUAN

Tam Quốc Gamota ra mắt website, chính thức Close Beta ngày 26/9

Như vậy, sau bao thời gian chờ đợi, tựa gMO đế vương chiến thuật đích thực Tam Quốc Gamota sẽ chính thức cho phép game thủ Việt được tham gia chơi thử từ ngày 26/9 đến hết ngày 28/09/2016.

Server 6 vừa khai mở, game thủ Tam Quốc Gamota rộn ràng khoe chiến tướng

Tam Quốc Gamota mới khai mở server 6 từ 11/11/2016 nhưng đội hình binh hùng tướng mạnh đã được game thủ khoe ngay tắp lự.

Game thủ Tam Quốc Gamota “hò nhau” khoe tướng

Server 2 vừa mới ra mắt nhưng các game thủ đã nhanh chóng thu được nhiều tướng khủng và rủ nhau khoe “bộ sậu”.

Tam Quốc Gamota chính thức Close Beta, liền tay nhận ngay VIP 9

Như vậy, sau bao thời gian chờ đợi, tựa gMO chiến thuật đích thực sẽ chính thức cho phép game thủ Việt được tham gia chơi thử từ 17h00 ngày 26/9 đến 17h00 ngày 30/9/2016.

Tam Quốc Gamota tung bộ ảnh Việt hóa cực chất “nhìn là muốn chơi”

Là một trong những tựa gMO chiến thuật xuất sắc nhất Trung Quốc, Tam Quốc Gamota tiếp tục khuấy đảo làng game Việt cùng những hình ảnh Việt hóa hoành tráng ko kém.

Thiên Hạ Gamota tung mưa Giftcode mừng Open Beta dành cho game thủ

Thiên Hạ Gamota chính thức bước vào giai đoạn Open Beta vào lúc 10h00 ngày hôm nay 26/10/2017 với hàng ngàn giftcode dành tặng game thủ.

Gamota chính thức phát hành Long Tường Tam Quốc với tên gọi Tam Quốc Gamota

Theo những thông tin có được thì tựa game chiến thuật mới của Gamota sẽ cực kỳ thú vị.

3Q Gamota - TOP những tướng lĩnh "siêu cấp vô địch" không thể bỏ qua (Phần 1)

Người chơi sẽ bất ngờ với hệ thống tướng lĩnh xuất hiện trong 3Q Gamota

THỦ THUẬT HAY

Cách lưu lại tất cả link trên Safari với iOS 15 cực kỳ hữu ích

Việc chạy cùng lúc nhiều link trên Safari không được khuyến khích, bạn phải tắt chúng đi để trình duyệt web của mình gọn gàng hơn. Đôi lúc cần những link quan trọng từng truy cập nhưng không tìm thấy, điều này sẽ được

Tra cứu chứng minh thư nhân dân, số cmt, ngày cấp, nơi cấp

Đã bao giờ người dùng tự hỏi có những cách nào để tra cứu chứng minh thư nhân dân hay chưa?. Những thông tin gì sẽ có thể tra cứu bằng chứng minh thư nhân dân. Những thông tin như họ tên, địa chỉ, ngày tháng năm sinh

Các chương trình Tết chào đón năm mới 2023

Tết Nguyên Đán âm lịch là dịp lễ đầu năm mới theo truyền thống của người Việt Nam. Năm nay, nhiều nhà đài đã chuẩn bị khá nhiều chương trình ý nghĩa phát sóng trong dịp Tết này. Xin mời độc giả hãy cùng

Cắt video nhanh chóng bằng VLC Media Player

VLC Media Player là phần mềm nghe nhạc, xem phim, xem TV hoàn toàn miễn phí. Hỗ trợ hầu hết các định dạng đa phương tiện phổ biến nhất hiện nay.

Windyty - Ứng dụng có khả năng theo dõi mọi cơn bão tới từng chi tiết nhỏ

Với sự phát triển của khoa học công nghệ ngày nay, chúng ta chỉ cần một kết nối Internet và một phần mềm thời tiết, theo dõi khí tượng là có thể 'nắm trong lòng bàn tay' hướng di chuyển của cơn bão để có thể phòng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Lenovo Z5s chính thức ra mắt: Màn hình giọt nước, chip SD 710, 3 camera sau, giá 4.7 triệu

Không giống như Samsung Galaxy A8s và Huawei Nova 4, Lenovo Z5s sở hữu màn hình “giọt nước” để chứa camera selfie của máy.

Dàn "xế khủng" trong đường dây đánh bạc nghìn tỷ sẽ bị tịch thu và bán đấu giá

Hiện tại, Công an quận Nam Từ Liêm đang tạm giữ 13 xe ô tô nằm trong đường dây đánh bạc nghìn tỷ qua mạng, tất cả đều là xe tiền tỷ đắt đỏ, thậm chí có chiếc trị giá tới 12 tỷ đồng.

Đánh giá xe Ford Ecosport 2018 xem có những điểm gì mới

Ford EcoSport 2018 thế hệ hoàn toàn mới vẫn mang đến một chiếc SUV cỡ nhỏ năng động, trang bị tính năng tiện nghi phù hợp cùng động cơ tăng áp 1.0L linh hoạt và tiết kiệm nhiên liệu. Ford EcoSport tiếp tục là chiếc xe