[CKTG 2016] Huhi dùng Aurelion Sol giúp CLG hủy diệt ROX

(GameSao.vn) – Ngay sau khi hết thời gian bị vô hiệu hóa, Aurelion Sol đã quay trở lại và tỏa sáng rực rỡ.

Hạt giống số hai của khu vực Bắc Mỹ, Counter Logic Gaming, đã tạm thời gạt bỏ nỗi thất vọng ở ngày thi đấu hôm qua khi vừa đánh bại ứng viên “nặng ký” nhất cho chức vô địch CKTG 2016, ROX Tigers. Đây là một kết quả rất bất ngờ khi ROX đang có phong độ cao với hai chiến thắng liên tiếp, trong khi CLG vừa mới để thua bạc nhược trước một đại diện tới từ khu vực Wildcard.

Nhưng mọi thứ dường như đang tươi sáng trở lại với CLG, bởi Aurelion Sol đã quay trở lại. Tuyển thủ đường giữa Jae-hyun “Huhi” Choi đã có được vị tướng làm nên tên tuổi của mình và hủy diệt ROX với tỉ số chung cuộc 21-8 sau 40 phút thi đấu. Huhi kết thúc trận đấu với hệ số KDA 11/1/6 và giành luôn danh hiệu MVP.

Tất cả bắt nguồn từ pha gank của Huhi ở đường dưới sau khi trận đấu mới chỉ bắt đầu được hai phút. (Xem pha gank TẠI ĐÂY)

Sau khi có được Chiến Công Đầu, Huhi lăn cầu tuyết để tối ưu hóa lợi thế mà anh đang có, với KDA 9/0/1 ở phút 21. Huhi đã cho cả thế giới biết, Aurelion Sol của anh kinh khủng thế nào ở những pha xử lý như thế này.

Huhi tiếp tục thể hiện tầm ảnh hưởng của anh ở giữa trận, cung cấp điểm hạ gục cho đội ở mỗi pha giao tranh. Và rồi, Huhi khiến tất cả phải chết lặng sau khoảnh khắc này.

CLG kết thúc trận đấu từ đó, đang có hệ số 2-1 cùng chia sẻ vị trí dẫn đầu Bảng A với cả ANX và chính ROX.

Đây là chiến thắng thứ hai của một đội Bắc Mỹ trước Hàn Quốc tại CKTG năm nay, sau khi Team SoloMid đánh bại Samsung Galaxy.

 

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : CKTG, Huhi, Aurelion, Sol, CLG, ROX

TIN LIÊN QUAN

[CKTG 2016] Aurelion Sol sẽ xuất hiện trở lại vào Ngày 4

(GameSao.vn) – Lỗi hiển thị của Aurelion Sol đã được khắc phục xong và vị tướng này sẽ quay trở lại vào Ngày 4 của CKTG 2016, theo thông báo từ phía Riot Games.

[CKTG 2016] Aurelion Sol bị vô hiệu hóa ở Ngày 2 & 3 vì lỗi hiển thị

(GameSao.vn) – Một lỗi nghiêm trọng đã bị phát hiện, khi thỉnh thoảng những ngôi sao lại mất dạng trước tầm nhìn của đối phương.

[CKTG 2016] Aurelion Sol bị vô hiệu hóa ở Ngày thi đấu thứ hai vì lỗi hiển thị

(GameSao.vn) – Một lỗi nghiêm trọng đã bị phát hiện, khi thỉnh thoảng những ngôi sao lại mất dạng trước tầm nhìn của đối phương.

[CKTG 2016] Lỗi tướng không nên xuất hiện tại các giải đấu lớn!

(GameSao.vn) – Những vấn đề như vị tướng Aurelion Sol gặp phải và buộc phải “vô hiệu hóa tạm thời” trong ba Ngày đầu tiên không nên tái diễn.

[CKTG 2016] Peanut của ROX Tigers là tuyển thủ đứng đầu danh sách MVP của vòng bảng

Hãy cùng xem sau lượt về, tình hình số điểm MVP của các tuyển thủ thay đổi ra sao nhé!

[CKTG 2016] ĐẠI ĐỊA CHẤN: Albus NoX Luna tiến vào vòng Tứ kết

(GameSao.vn) – ANX đang tiếp tục mơ về một kỳ CKTG 2016 đại thành công khi đánh bại cả ứng cử viên số một cho chức vô địch.

LMHT: CLG có khả năng để đến với CKTG 2017

Sixxay đã có những nhận định về khả năng của đội và mong là con đường đến CKTG 2017 của họ không còn xa

[CKTG 2016] Châu Âu thất thủ!

(GameSao.vn) – “Tôi xấu hổ vì Châu Âu hiện tại”, BLV Mitch 'Krepo' Voorspoels của Riot Games chỉ trích thậm tệ màn trình diễn của H2K trong khi đang lên sóng trực tiếp trên toàn thế giới.

THỦ THUẬT HAY

Cách tắt tính năng sạc nhanh trên các thiết bị smartphone Samsung

Sạc nhanh, một tính năng vô cùng quan trọng và rất hữu ích đối với những mẫu smartphone cao cấp Samsung, dựa vào tính năng này mà người dùng rút ngắn được thời gian sạc điện.

Hướng dẫn tải nhạc trên Tik Tok về điện thoại làm nhạc chuông

Mặc dù sử dụng Tik Tok đã lâu nhưng chắc hẳn nhiều bạn cũng chưa biết cách tải nhạc trên Tik Tok về điện thoại để làm nhạc chuông. Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn chi tiết các bước tải nhạc Tik Tok cho điện thoại để sở

Hướng dẫn mang giao diện iOS 11 lên Android không cần Root

Lưu ý: Trước khi hướng dẫn mình nói luôn, cách làm của mình không phải là đơn thuần chỉ sử dụng một iLauncher duy nhất mà mình còn sử dụng nhiều ứng dụng khác nhau cần phải Dowload trên Google Play. Và điều này có thể

Cách cài đặt Garena Free Fire trên máy tính

Để chơi Garena Free Fire trên máy tính, người dùng có thể sử dụng các trình giả lập Android trên PC.

Hướng dẫn cách cài đặt Tik Tok trên máy tính

Cách cài đặt Tik Tok trên máy tính sẽ giúp các bạn không bị gián đoạn khi theo dõi các video clip chia sẻ như trên điện thoại, các bước cài đặt Tik Tok trên máy tính bạn có thể làm theo hướng dẫn dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OPPO F7: Chiếc smartphone đáng mua trong phân khúc tầm trung

Giữa thế giới điện thoại thông minh đa số làm từ nhôm hoặc nhôm + kính, OPPO lại đi ngược trào lưu với OPPO F5 thân nhựa và bây giờ hãng tiếp tục làm điều tương tự trên OPPO F7. Vì vậy, trọng lượng của máy ở mức vừa

Nhờ bậc thầy trải nghiệm Galaxy A03s, cả lớp xa mặt nhưng không cách lòng năm học mới với pin khủng 5000mAh

Mùa tựu trường năm nay thật khác biệt, khi mà học sinh ở nhiều nơi không đến trường mà phải thực hiện “tựu trường trực tuyến”. Cũng bởi vì thế mà các thiết bị hỗ trợ học tập như máy tính hay smartphone lại được rất

Trên tay OPPO A55: Smartphone giá chưa đến 5 triệu đồng đẹp ngất ngây lại chống nước, pin trâu, camera khủng 50MP

OPPO A55 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá bán 4,99 triệu đồng. Máy được trang bị những thông số ấn tượng và vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc giá. Ngay bây giờ hãy cùng mình trên tay OPPO A55 và khám