Vì sao Pikachu xứng đáng là thủ lĩnh thực sự của các Pokemon?

Pikachu thích thì Pikachu cứ thế mà diễn thôi, chẳng có gì có thể làm khó chú chuột vàng béo ú này hết.

Nói đến Pokemon, chắc hẳn ai cũng sẽ nhớ ngay tới Pikachu. Chú chuột béo ú chỉ biết đến đúng 3 từ, thế nhưng đã chiếm chọn trái tim các fan hâm mộ cuồng nhiệt. Tuy nhiên, khả năng của bạn chuột béo này không chỉ có vậy.

Vì sao Pikachu xứng đáng là thủ lĩnh thực sự của các Pokemon?

Thích kiểu gì cũng vẫn có thể diễn được hết.

Dù ít được nhắc tới, nhưng Pikachu còn một khả năng tài tình khác mà ít người nhận ra, đó là kỹ năng giả trang cực kỳ xuất sắc. Không cần phải biến hình như Ditto, ấy thế mà Pikachu vẫn có thể cải trang được tất, từ Pokemon cho tới con người.

Thánh bắt chước là đây chứ đâu nữa.

Để chứng minh điều này, một thành viên Twitter tại Nhật có tên Pujiro mới đây đã tăng tải trọn bộ 50 sắc thái bắt chước của Pikachu trong các bộ phim hoạt hình. Dù không phải bức nào cũng giống lắm, nhưng điệu bộ mà Pikachu thể hiện đúng là đáng khen ngợi. Ngay sau đó, bức ảnh của Pujiro nhận được hơn 67 nghìn lượt retweet và tới 80 nghìn lượt thích. Thế mới biết, nhân vật nào mới là bậc thầy Pokemon thực sự.

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : sao, Pikachu, Pokemon

TIN LIÊN QUAN

Mẹo bắt Pikachu ngay khi vừa vào chơi Pokemon GO

Với những ai yêu thích Pokemon chắc không thể không mơ ước sở hữu một con Pikachu - Biểu tưởng của Nintendo. Vậy làm cách nào để bắt nó trong Pokemon GO.

Pikachu đã thay đổi qua thời gian như thế nào?

Sau 20 năm hóa ra Pikachu đã “biến hóa” như thế…

Choáng váng với thẻ bài Pikachu nạm vàng 24k

Để kỉ niệm 20 ngày ra mắt của huyền thoại Pokemon cũng như trò thẻ bài Pokemon Trading Card Game. Công ty Pokemon Company đã làm một điều đặc biệt để kỉ niệm ngày đáng nhớ này.

Anh trai tìm thấy Pikachu ngay trên mộ người em đã khuất của mình

Bức ảnh này được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội và nhận được rất nhiều sự cảm thông của các game thủ Pokemon GO.

360 sắc thái của “Rồng Pikachu” – lạc trôi đi muôn nơi

Có vẻ như năm 2017 – Đinh Dậu không phải là năm con Gà mà là… Rồng Pikachu lên ngôi khi sự xuất hiện của nó dày đặc khắp mọi nơi.

Bộ phim live action Thám Tử Pikachu cuối cùng cũng chọn được đạo diễn

Dự án phim người đóng (live-action) mang tên “Detective Pikachu” sẽ do Rob Letterman, người giàu kinh nghiệm với các tác phẩm dành cho thiếu nhi, thực hiện.

Những sự thật cực "choáng" về Pikachu mà có thể bạn chưa biết

Bạn là fan hâm mộ trung thành của loạt game và phim hoạt hình Pokémon? Vậy thì hãy cùng bất ngờ với những sự thật cực “sốc” về chú Pokémon đầu tiên của Ash Ketchum.

Update Pokemon GO ẩn chứa bí mật về Ash và Pikachu

Một khám phá cực kỳ thú vị liên quan đến Ash và Pikachu vừa xuất hiện trong bản Update mới nhất của Pokemon GO.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn 2 cách để có thể tạo USB cài đặt Windows 10

Để cài Windows 10 chúng ta có thể tạo USB cài đặt Windows 10 với những bước vô cùng đơn giản và nhanh chóng.

7 ứng dụng trên iOS giúp giao tiếp với người khiếm thính vô cùng đơn giản

Như các bạn đã biết với những người khiếm thính giao tiếp với họ rất khó khăn. Để giao tiếp được buộc buộc phải giao tiếp qua ngôn ngữ cử chỉ (Sign Language). Để thuận tiện cho mọi người giao tiếp với người khiếm thính

Mời bạn tải về Microsoft Office 2019 phiên bản mới nhất trên Windows 10

Microsoft vừa chính thức phát hành phiên bản Office 2019 cho máy tính Windows với nhiều cải tiến đáng giá, đặc biệt phải kể đến tính năng điều khiển bằng giọng

Mang giao diện Material cực đẹp của Google Chrome lên trình duyệt Firefox

Nếu như bạn đang sử dụng trình duyệt Firefox nhưng lại hứng thú với giao diện Material bo tròn trên các tab trong trình duyệt Google Chrome thì đây là bài viết dành cho bạn. Bài viết này, TCN sẽ hướng dẫn bản đưa giao

Bảo mật tài khoản cá nhân: Cách tạo mật khẩu mạnh không dễ bị bẻ khoá

Bảo mật tài khoản cá nhân là một yếu tố cực kỳ quan trọng trong thế giới kỹ thuật số ngày nay. Mật khẩu được coi là “chìa khóa” đầu tiên để bảo vệ thông tin cá nhân, tài sản trực tuyến, và đề phòng khỏi các mối đe dọa

ĐÁNH GIÁ NHANH

Porsche Cayenne 2019 - Tiếp tục là chiếc Porsche của thế giới SUV

Porsche cần tới 53 năm để bán 1 triệu chiếc 911 nhưng chỉ cần 15 năm để tìm được 700.000 chủ nhân Cayenne và họ dự kiến chỉ cần thêm 3 năm nữa để đạt cột mốc 1 triệu xe. Những con số trên cho thấy tầm quan trọng của

Thiết kế và màn hình Xiaomi Mi Mix 2 có những cải tiến gì so với Mi Mix năm ngoái

Xiaomi Mi Mix 2 cuối cùng cũng đã ra mắt, và rất nhanh chóng chiếc điện thoại này được phân phối chính hãng ở Việt Nam với mức giá khá dễ chịu 12.990.000 đồng, rẻ hơn nhiều so với các smartphone cao cấp khác.

5 điểm nổi bật trên Xiaomi Pad 5 chinh phục những vị khách khó tính

Có nhiều điểm nổi bật trên Xiaomi Pad 5 đang giúp mẫu tablet mới này của Xiaomi khuynh đảo thị trường máy tính bảng. Đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho các bạn trẻ trong năm 2021 này. 5 điểm nổi bật trên Xiaomi Pad 5