Xuất Kích - Bom tấn FPS từ VTC Game sắp đổ bộ

Tuy nhiên, vẫn chưa có tựa game nào thảo mãn được niềm đam mê bắn súng, cảm giác được “fire in the hole” của game thủ.
Xuất Kích - Bom tấn FPS từ VTC Game sắp đổ bộ


Câu thoại quen thuộc của các game thủ đam mê FPS

Từ đầu năm 2016, thị trường game client/FPS Việt Nam không có nhiều biến động, ngoài cơn sốt Overwatch của Blizzard. Tuy nhiên, dù thế nào thì Overwatch cũng có rất nhiều hạn chế đối với game thủ Việt như phải trả phí, đường truyền, rào cản ngôn ngữ,… nên mảng FPS Việt vẫn bị đánh giá là khá ảm đạm.

Overwatch được game thủ Việt rất yêu thích


Chính vào thời điểm thị trường FPS Việt đang không có dấu hiệu phát triển này, VTC Game – cha đẻ của Đột Kích tại Việt Nam bất ngờ tiết lộ sẽ phát hành một “bom tấn” FPS trong thời gian tới. Sản phẩm sẽ sớm được ra mắt cộng đồng với tên gọi Xuất Kích.

Xuất Kích và những cuộc đọ súng không ngừng nghỉ

Với bối cảnh bắn súng tương lai cùng các câu chuyện xoay quanh các lớp nhân vật, Xuất Kích mang đến cho game thủ những màn đọ súng đầy nảy lửa. Tựa game cũng sở hữu hệ thống kho vũ khí vô cùng đa dạng cùng các chế độ chơi phong phú như đặt bom, đào tẩu, đấu đơn, đấu đội,… Đặc biệt theo chia sẻ từ NPH VTC Game, Xuất Kích sẽ là tựa game bắn súng đầu tiên tại Việt Nam được kết hợp với yếu tố MOBA – “cơn sốt” đang thu hút hàng triệu người chơi trên thế giới.


Bối cảnh tương lai sẽ mang đến những trải nghiệm mới

Cùng với với vị thế của VTC Game – một trong những NPH lớn nhất Việt Nam – “ông vua” trong mảng FPS, Xuất Kích chắc chắn sẽ là tương lai FPS cho thị trường game Việt.
Cập nhật thông tin nhanh nhất về sản phẩm tại: https://www.facebook.com/XuatKich

TIN LIÊN QUAN

VTC Game sắp sửa trình làng một tựa game FPS mới

Đây chính là thông tin được cộng đồng game thủ săn đón nhiều nhất trong ngày hôm nay.

Tại sao Overwatch nên trở thành game miễn phí?

20 USD hay 40 USD vẫn là quá đắt khi mà game online miễn phí đang trở thành xu hướng.

Blizzard đang làm game Overwatch mới xoay quanh các phương tiện di chuyển?

Blizzard đang tìm kiếm một kỹ sư gameplay để giúp tạo ra các phương tiện di chuyển (vehicles) và “xây dựng những đặc tính kiểm soát phương tiện di chuyển”, theo mô tả tuyển dụng được đăng tải trên trang chủ.

Overwatch đã sở hữu cộng đồng hơn 15 triệu game thủ

Nhờ Overwatch mà số lượng game thủ của các tựa game khác thuộc Bliazzrd như World of Warcraft hay Hearthstone cũng tăng chóng mặt theo.

Overwatch sắp cho game thủ chơi miễn phí cuối tuần tới

Game online bắn súng hàng hot một thời Overwatch sẽ mở cửa cho game thủ vào chơi miễn phí vào cuối tuần tới, cụ thể từ ngày 17 - 20/11/2017.

Blizzard sắp sửa tặng quà cho game thủ Overwatch

Vào đúng ngày lễ tặng quà cũng như thời điểm năm mới đã gần kề, Blizzard quyết định tặng mỗi game thủ Overwatch 5 Loot Box hoàn toàn miễn phí….

Overwatch cán mốc 20 triệu người chơi dù ra mắt chưa đến 5 tháng

Blizzard đang vui mừng hớn hở với khoản lợi nhuận kếch sù đến từ Overwatch.

THỦ THUẬT HAY

Cách tùy biến với giao diện Fluent Design trên Windows 10 Fall Creators Update

Ngoài các tính năng mới thì giao diện Fluent Design cũng được rất nhiều người dùng mong đợi trên Windows 10 Fall Creators Update.

Hướng dẫn tải file ISO của Windows 10 về máy tính

Dưới đây là các bước hướng dẫn để tải file ISO Windows 10 chính thức từ Microsoft về máy tính.

iOS 14 sẽ giúp bạn chụp ảnh tốt hơn như thế nào?

Bên cạnh hàng loạt những thay đổi như thêm Widget vào màn hình chính hay thay đổi mặc định ứng dụng email thì iOS 14 cũng cải thiện ứng dụng camera vốn đã rất tuyệt vời của mình.

Cách làm mờ ảnh nền trong PowerPoint

Khi sử dụng ảnh nền trong PowerPoint, chúng ta có thể điều chỉnh mức độ hiển thị của ảnh bằng cách điều chỉnh độ mờ cho ảnh nền trong slide.

Cách kiểm tra từ khóa Google hiệu quả nhất

Hiện nay có khá nhiều kiểm tra từ khóa cho dân SEO như kiểm tra bằng Tool hay cách kiểm tra bằng công cụ ẩn danh nhưng hôm nay TCN sẽ giới thiệu 1 công cụ kiểm tra khá chuẩn trên chính hệ thống của GoogleAdwords.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin Galaxy A5 2017

Ngoài các cải tiến về thiết kế và hiệu năng, so với thế hệ 2016 Galaxy A5 2017 cũng...

Đánh giá Asus ROG Zephyrus S GX531: Laptop chuyên game siêu mỏng

Ngay từ thời điểm ra mắt, chiếc máy này đã được nhiều chuyên gia, các trang mạng công nghệ đánh giá đây là mẫu laptop gaming mỏng nhất thế giới, hay chính xác hơn là mẫu laptop gaming 15 inch mỏng nhất thế giới tại